download Icon Swap cho Android cho Android

Icon Swap cho Android

 cho Android

Download Icon Swap cho Android - Thay đổi biểu tượng cho ứng dụng trên Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/06/2018

Icon Swap cho Android là gói biểu tượng tùy chỉnh cho các thiết bị Android, hỗ trợ người dùng đặt chủ đề trình khởi chạy mặc định bằng cách lựa chọn các biểu tượng được cung cấp. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ ứng dụng nào được cài đặt trên thiết bị và tùy chỉnh hiển thị phím tắt để thay đổi giao diện khi khởi chạy.


Icon Swap cho Android cho phép bạn thay đổi tên và biểu tượng hiển thị cho bất kỳ ứng dụng nào được cài đặt trên thiết bị để tạo ra một giao diện khác biệt, mới lạ hơn cho màn hình Android của mình. Chẳng hạn như bạn muốn rút gọn tên ứng dụng hay làm cho icon của nó trở nên đẹp hơn.

Launcher 8 cũng là ứng dụng thú vị với nhiều gói icon tùy chỉnh giúp bạn trải nghiệm giao diện winphone trên thiết bị Android, đặc biệt Launcher 8 còn có chức năng xem trước icon, hình nền khi áp dụng cho thiết bị.

icon swap cho android

Với Icon Swap cho Android, các thay đổi sẽ được áp dụng ngay lập tức và bạn có thể thấy ứng dụng hiển thị trên màn hình với tên mới, biểu tượng mới. Để thay đổi được các icon bạn sẽ được yêu cầu quyền truy cập vào các ứng dụng.

Suru for Android cũng là gói icon mang phong cách Ubuntu độc đáo cho thiết bị Android, nhiều biểu tượng có độ phân giải cao, đủ loại chủ đề màu sắc trang trí cho dế yêu của bạn thêm phần phong cách và ấn tượng hơn, đặc biệt Suru for Android còn giúp quản lý tốt các ứng dụng trên điện thoại của bạn.

Các tính năng chính của Icon Swap cho Android:

- Thay đổi tên hiển thị các ứng dụng

- Thay đổi biểu tượng các ứng dụng cài đặt

- Áp dụng thay đổi ngay lập tức

- Dành cho phiên bản Android 3.0 trở lên


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Icon Swap cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat icon swap cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Icon Swap cho Android cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • QueriFy 5/5 Ứng dụng thay đổi biểu tượng app cho Android
  • DeskPins 3,5/5 Ghim ứng dụng trên cửa sổ nổi
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm