download ICONIT cho Android

ICONIT

 cho Android

Download ICONIT - Ứng dụng quét mã QR cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/10/2018

ICONIT là ứng dụng đọc mã vạch, mã QR tiện dụng với hàng chục triệu lượt tải trên khắp thế giới, ICONIT rất dễ sử dụng với chế độ lấy nét tự động đồng thời có tốc độ quét mã và độ chính xác rất cao.



Mã QR có khả năng bảo mật thông tin tốt, ngắn gọn và kết nối nhanh. Để đọc được những thông tin này, bạn cần đến một smartphone có cài đặt phần mềm quét mã QR, một trong số đó phải kể tới là ICONIT cho Android - ứng dụng mạnh mẽ, đáng tin cậy cho việc quét mã vạch.

iconit

 

Download ICONIT - Ứng dụng quét mã vạch cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ứng dụng quét mã vạch ICONIT được thiết kế cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng. Chỉ cần bật ứng dụng, đưa mã muốn quét vào vị trí quét, ứng dụng sẽ tự động phát hiện, quét và gửi thông tin đã được giải mã đến cho bạn. Không cần phải bấm nút, chụp ảnh hay điều chỉnh zoom.

Barcode Việt cũng là ứng dụng quét mã QR được nhiều người tin tưởng và sử dụng, Barcode Việt giúp hiển thị chi tiết giá bán, thông tin sản phẩm, nơi bán cũng như đánh giá của người dùng về sản phẩm đó.

iconit 2

Tải ICONIT - Ứng dụng quét mã QR cho di động

Sau khi quét mã vạch với ICONIT thì ngay lập tức, nội dung vừa quét, sẽ được lưu vào danh sách icon. Người dùng có thể tùy ý thay đổi tên và hình ảnh của icon. Dễ dàng thay đổi trình tự sắp xếp ICON theo ý muốn. Đồng thời đưa những icon thường sử dụng ra màn hình chính của điện thoại để truy cập nhanh chóng khi cần thiết. Ngoài việc hỗ trợ tiếng Việt, tiếng Anh, ICONIT còn có nhiều ngôn ngữ phổ biến khác.

Hoặc bạn có thể tham khảo và sử dụng Quét mã vạch, đây là ứng dụng cũng được sử dụng nhiều cho việc đọc mã QR, ứng dụng Quét mã vạch có thể quét và đọc tất cả các loại mã QR bao gồm văn bản, wifi và nhiều định dạng khác.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ICONIT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iconit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ICONIT cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm