download iCopyBot 8.0.0

iCopyBot

 8.0.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1566
  • Size: 10.3 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP , Windows Vista , Windows 7 , Windows 7 64 bit , Windows 8 , Windows 8 64 bit

Download iCopyBot - Quản lý, sao lưu dữ liệu trên thiết bị iPod, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/08/2020

iCopyBot được thiết kế dành cho thiết vị iPod với khả năng quản lý các dữ liệu đa phương tiện của iPod qua máy tính bao gồm hình ảnh, video, âm nhạc... Bạn cũng có thể chuyển những tập tin này vào thư viện iTunes để dàng trong cách thao tác chỉnh sửa, xóa, chuyển đổi...đồng thời có thể bảo vệ dữ liệu vệ iPod của bạn không mong muốn đồng bộ với iTunes.


iCopyBot cho phép bạn chuyển toàn bộ dữ liệu của thiết bị iPod vào máy tính để dễ dàng hơn trong việc quản lý, hoặc chuyển danh sách tập ti với cấu trúc thư mục của nó trở lại iTunes, và xây dựng lại thư viện iTunes của bạn. Việc chuyển các tập tin từ thiết bị cầm tay của bạn vào máy tính sẽ giúp bạn thuận lợi hơn khi muốn thực hiện bất kỳ một thao tác nào với chúng.

download icopybot

iCopyBot cung cấp một số tính năng quản lý âm nhạc chuyên nghiệp như xếp hạng các bài hát, sắp xếp bài nhạc theo các tiêu chí khác nhau, điều chỉnh âm lượng. Đặc biệt, phần mềm này sẽ tự động từ chối tập tin trùng lặp khi nhập khẩu âm nhạc vào thư viện iTunes của bạn. Bạn cũng có thể tiến hành sao chép nhạc từ máy tính vào iPhone hay iPod bằng iTunes khá đơn giản, xem hướng dẫn chép nhạc vào iPhoen bằng iTunes của chúng tôi ở mục thủ thuật.

iCopyBot có giao diện đơn giản với nhiều chủ đề giao diện để lựa chọn, đồng thời hỗ trợ tất cả các model iPod, thậm chí cả iPod Touch mới nhất, các 3G/3GS iPhone và iPad. Để sửa lỗi hat root điện thoại Xperia, bạn có thể sử dụng công cụ Flash tool với nhiều chức năng thú vị, đặc biệt Flash tool còn giúp bạn cài driver hay update phần mềm điện thoại nhanh chóng.

Các tính năng chính của iCopyBot:

- Quản lý dữ liệu iPod qua máy tính
- Ngăn chặn việc đồng bộ dữ liệu iPod với iTunes
- Xây dựng thư viện iTunes của bạn
- Quản lý âm nhạc dựa trên nhiều tiêu chí
- Hỗ trợ nhiều model iPod


Liên kết tải về - [10.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iCopyBot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat icopybot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm