download ICSviewer  4.5

ICSviewer

  4.5

Download ICSviewer - Mở và xem định dạng ICS

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/08/2021

ICSviewer là ứng dụng Windows cung cấp các tính năng mở và hiển thị các tập tin ICSviewerlendar có định dạng .ics , cũng như chuyển đổi các tập tin này sang định dạng bảng, sắp xếp thông tin trong các bảng, nhờ thế người dùng dễ dàng theo dõi nội dung trong các tập tin ICSviewerlendar hơn. ICSviewer không tích hợp nhiều tùy chọn nâng cao hay các thông số cấu hình phức tạp, và thích hợp sử dụng với mọi đối tượng người dùng.



ICSviewer có giao diện đơn giản, gồm một cửa sổ lớn với cấu trúc mạch lạc, cho phép bạn mở nhanh các tập tin có định dạng .ics để theo dõi bảng dữ liệu có chứa số dòng, ngày và thời gian bắt đầu và kết thúc một sự kiện, thông tin tóm lược, mô tả và thời gian diễn ra sự kiện.

Để đọc các văn bản Word trên máy tính thì Word Reader là công cụ phù hợp nhất dành cho bạn, ưu điểm của Word Reader có thể phóng to, thu nhỏ tài liệu, chỉnh sửa nội dung tài liệu thậm chí chuyển đổi đuôi của tài liệu sang định dạng khác...


ICSviewer
Download ICSviewer - Phần mềm Mở và xem định dạng ICS

 

Không chỉ vậy, ICSviewer còn có khả năng lọc các entry theo trình tự xuất hiện trong lịch, kết hợp các cột với dữ liệu để xuất thông tin sang các tập tin, đồng thời hỗ trợ tính năng sao chép các entry sang Clipboard, cũng như cắt, dán và xóa các entry này. Ứng dụng hầu như không ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy tính do chỉ chiếm dung lượng lưu trữ rất nhỏ trên CPU và RAM.

Để tìm kiếm và phân tích tài liệu HDF, các bạn có thể sử dụng phần mềm HDFView cho phép bạn tìm kiếm và chỉnh sửa file HDF4 và HDF5 với giao diện đơn giản, đồng thời HDFView còn cung cấp cấu trúc dạng cây của dự liệu và hình ảnh tạo định dạng HDF.

Các tính năng chính của ứng dụng ICSviewer:

- Mở và hiển thị tập tin ICSviewerlendar.

- Chuyển đổi tập tin sang định dạng bảng.

- Lọc entry theo thời gian tạo.



Liên kết tải về - [12.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ICSviewer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ICSviewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat icsviewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm