download Idle Aqua Park Cho Android

Idle Aqua Park

 Cho Android

Download Idle Aqua Park - Game quản lý công viên nước cho Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/09/2019

Idle Aqua Park là game mô phỏng xây dựng vui nhộn và hấp dẫn cho mobile, tronng Idle Aqua Park bạn sẽ vào vai người chủ của một công viên nước rộng lớn, xây các công trình để khiến du khách vui vẻ và hài lòng.




Thật tuyệt vời khi được đi chơi công viên nước vào mỗi dịp nghỉ hè hay thời tiết nóng nực. Nhưng với game quản lý thời gian Idle Aqua Park, bạn sẽ không còn là một vị khách ghé thăm nữa mà sẽ trở thành chủ sở hữu một công viên nước khổng lồ do chính bạn thiết kế và xây dựng.

idle aqua park

Tải Idle Aqua Park - Game xây dựng công viên nước cho điện thoại Android

Trong game quản lý Idle Aqua Park, nhiệm vụ của bạn là mở rộng quy mô công viên nước, xây thêm các bể bơi, các công trình giải trí thú vị và khiến chúng trở thành chủ đề bàn tán của thị trấn. Nếu phục vụ tốt, khách khứa sẽ chụp ảnh tự sướng tại công viên của bạn, giúp bạn quảng bá miễn phí và khiến lượt khách đến công viên tăng nhanh chóng. Vì vậy, hãy đối xử tử tế với khách đến thăm, khiến họ vui vẻ và hài lòng.

idle aqua park 2

Download Idle Aqua Park - Game quản lý công viên nước cho iPhone

Người chơi Idle Aqua Park được thỏa sức tùy chỉnh công viên nước của mình với nhiều lựa chọn hấp dẫn và đa dạng. Trò chơi được thiết kế với gameplay vui nhộn, thú vị. Bên cạnh đó là đồ họa dễ thương, âm thanh sống động tạo cho. Tham gia Idle Aqua Park và mở một công viên nước tuyệt vời của riêng bạn và khiến tất cả mọi người đều yêu thích.

Bạn tham khảo thêm Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile, game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi đến từ Tencent, Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile là phiên bản di động của game PC đình đám cùng tên.


Liên kết tải về - [46M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày càng được các nhà phát triển cho ra mắt người chơi nhiều hơn. Chính vì thế để lựa chọn được những game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tải và cài đặt nhé.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Jurassic World Evolution
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đầu năm mới 2021, Epic Games Store chào hàng người chơi bằng cách tặng miễn phí Jurassic World Evolution, game mô phỏng quản lý và xây dựng công viên khủng long từ ngày hôm nay cho tới 23h ngày 7/1/2021 trị giá 1 triệu VNĐ vô cùng hấp dẫn.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Hướng dẫn xây trường, lớp học trong game Minecraft cho học sinh, sinh viên
    Có nhà cửa, biệt thự trong Minecraft thì tất nhiên cũng phải có trường học đúng không nào. Vậy bạn đã biết cách xây trường, lớp trong game Minecraft chưa?. Hãy tham khảo các hướng dẫn của chúng tôi
  • CD Projekt Red xây dựng vũ trụ game Cyberpunk
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhà phát triển game nổi tiếng CD Projekt Red đưa ra một quyết định khá táo bạo, xây dựng vũ trụ game Cyberpunk dựa trên tựa game bom tấn mà họ sắp sửa cho ra mắt vào năm tới, mang tên Cyberpunk 2077.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Top 9 game luyện đánh máy thú vị và hiệu quả cho trẻ em
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Kỹ năng gõ 10 ngón nhanh có thể là lợi thế lớn cho con trẻ, trong cả học tập lẫn sự nghiệp trong tương lai khi mà công nghệ trở thành một phần không thể thiếu trong giáo dục học đường. Xây dựng nền tảng cho con trẻ tiếp cận và phát triển kỹ năng với Top 9 game luyện đánh máy thú vị và hiệu quả cho trẻ em dưới đây.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Mẹo chơi Ant Legion phát triển nhanh cho người mới
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Ant Legion là tựa game chiếc lược xây dựng quân đội kiến. Người chơi cần xây dựng tổ của mình và điều khiển đoàn kiến tấn công các đội quân côn trùng khác nhau trên bản đồ. Đối với những người mới thì cách chơi Ant Legion phát triển nhanh là hoàn toàn cần thiết, chúng giúp bạn có thêm chiến binh khỏe mạnh hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Aqua Park được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle aqua park là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Aqua Park Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm