download Idle Cooking Tycoon cho Android

Idle Cooking Tycoon

 cho Android

Download Idle Cooking Tycoon - Game làm bánh hấp dẫn cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/10/2018

Idle Cooking Tycoon là tựa game mô phỏng làm bánh, nơi bạn có cơ hội trở thành đầu bếp bánh ngọt nổi tiếng nhất thế giới, tham gia Idle Cooking Tycoon để bắt đầu tiệm bánh của riêng bạn, khám phá các công thức mới, kiếm tiền và xây dựng đế chế bánh mỳ hùng mạnh.



Người chơi Idle Cooking Tycoon cho Android sẽ bắt đầu bằng việc quản lý công việc kinh doanh, thuê đầu bếp đẳng cấp và làm ra những chiếc bánh vừa ngon miệng vừa đẹp mắt. Bạn cần tạo ra các công thức tuyệt vời, nâng cáo kỹ năng làm bánh của mình để sản xuất ra nhiều loại bánh ngọt khác nhau như bánh quy, bánh muffin, bánh rán...

idle cooking tycoon

 

Download Idle Cooking Tycoon - Game nấu ăn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Idle Cooking Tycoon cho iPhone đòi hỏi người chơi phải có chiên lược kinh doanh thông minh nếu muốn xây dựng nên một đế chế bánh ngọt. Bên cạnh đó đừng quên đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm chất lượng cao. Bộ phận khoa học luôn sẵn sàng mang đến những công nghệ làm bánh mới vô cùng thú vị cho thế giới nấu ăn.

Can Knockdown là game hành động kết hợp bắn súng dành cho mobile, nhiệm vụ của người chơi Can Knockdown là ném các quả bóng trúng đôgns lon để làm đống lon đổ càng nhiều càng tốt, ghi điểm cao và lên level mới.

idle cooking tycoon 2

Tải Idle Cooking Tycoon - Game làm bánh hấp dẫn cho iPhone

Khi thu được những thành tựu nhất định, Idle Cooking Tycoon cho phép người chơi mở khóa những công nghệ tiên tiến nhất trong thế giới nấu ăn. Đặc biệt bạn còn có thể quay ngược thời gian để tìm kiếm bạn trong quá khứ và chia sẻ kinh nghiệm của bạn với chính mình.

Ngoài ra nếu muốn trải nghiệm trên PC chắc hẳn bạn sẽ cần tới NoxPlayer, một trong những trình giả lập tốt nhất hiện nay, ưu điểm của Nox là dung lượng nhỏ gọn, không gây ra tình trạng giật, lag khi chơi các game cấu hình cao.


Liên kết tải về - [209,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Cooking Tycoon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle cooking tycoon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Cooking Tycoon cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm