download Idle Golf Tycoon Cho Android

Idle Golf Tycoon

 Cho Android

Download Idle Golf Tycoon - Game Idle mô phỏng đánh golf kiếm tiền

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/07/2019

Idle Golf Tycoon là tựa game mô phỏng chơi golf và quản lý sân golf để kiếm tiền, bạn không chỉ phải thể hiện tài năng đánh Golf mà còn phải biết cách nâng cao thu nhập từ các sân golf. Game Idle Golf Tycoon không cần kết nối Internet, chế độ chơi Idle dễ dàng hỗ trợ bạn trong tất cả các nhiệm vụ.



Trong game Idle Golf Tycoon bạn sẽ quản lý 8 người chơi golf cùng một lúc, tham gia vào các giải đấu golf, quản lý phần sân tập golf để kiếm tiền, thuê GOLF PROS để tự động thu tiền, kiếm TROPHIES để kiếm BOOST vô hạn cho thu nhập. Hãy thuê chuyên gia và các bậc thầy golf khác để huấn luyện cho các vận động viên, đây là game thể thao khá thú vị, mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm.

idle golf tycoon

Download Idle Golf Tycoon, Game Idle mô phỏng đánh golf kiếm tiền

Idle Golf Tycoon cho phép bạn chơi game bất cứ ở đâu khi nhàn rỗi mà không cần kết nối Internet, bạn thậm chí có thể tạo ra tiền ngay cả khi chơi ngoại tuyến. Ngoài ra, người chơi có thể khám phá các sân golf mới, các dịch vụ cho thuê, mở khóa các bản đồ và khu vực mới, trở thành ông trùm sân golf và đụng độ với nhiều đối thủ khác.

Mini Golf Paradise Sport World cũng là tựa game đánh golf thú vị mang đến cho bạn những trải nghiệm trên thiên đường sân golf, Mini Golf Paradise Sport World cung cấp hơn 90 khóa học đánh golf và tiếp tục mở khóa để có những mặt hàng mới.

Các tính năng chính của Idle Golf Tycoon:

- Game mô phỏng chơi golf và quản lý sân golf

- Thuê chuyên gia huấn luyện golf

- Quản lý sân golf để kiếm tiền

- Mở khóa các sân golf mới


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game golf mini hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cùng chúng tôi điểm qua top những game đánh golf mini hay nhất hiện nay nhé, từ đó, bạn sẽ chọn được cho mình game chơi golf độc đáo và hấp dẫn nhất trên điện thoại iPhone, Android của mình.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Magic Golf - Game chơi golf độc đáo đã mở đăng ký trước
    Golf là một thể thao được khá nhiều người yêu thích và có những giải đấu tầm cỡ cho bộ môn thể thao này. Tuy nhiên bạn sẽ thấy một lối chơi hoàn toàn mới lạ với Magic Golf. Đây là một game về môn thể
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Đánh giá Ta là Bà Chủ Mobile - Game mô phỏng kinh doanh cổ trang
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ta là Bà Chủ là tựa game mô phỏng kinh doanh dành cho phái nữ, nơi bạn sẽ hóa thân thành bà chủ nhỏ, trong tay chưa có một cái gì, khởi nghiệp từ con số không, vượt mọi thử thách để trở thành một thương nhân Nam Đường giàu có. Bài viết đánh giá game Ta là Bà Chủ Mobile sẽ cho bạn thấy rõ hơn những nét hấp dẫn nổi bật của game, những điểm đặc sắc về nội dung và lối chơi của game cổ trang này.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Nhanh tay nhận miễn phí game Faster Than Light ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Một trò chơi khác do Subset Games phát hành đã được miễn phí trên Epic Games Store vào ngày hôm nay, game thứ 8 trong sự kiện khuyến mãi, chỉ với vài bước đơn giản bạn sẽ sở hữu miễn phí Faster Than Light, game mô phỏng chiến thuật thời gian thực được đánh giá rất cao trên bảng xếp hạng.
  • Mã The Sims 4 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nếu bạn chưa biết thì The Sims 4 là game mô phỏng cuộc sống thực được đánh giá top đầu hiện nay, mã cheat game The Sims 4 được hãng game hỗ trợ người chơi nhưng bị ấn đi, bài viết này chúng tôi giới thiệu đến bạn những mã The Sims 4 từ cơ bản cho tới nâng cao.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Trở thành Golf thủ chuyên nghiệp trong PGA Tour 2K21 đã có mặt trên Xbox
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Đã đến thời gian phát bóng (Tee Time) vì PGA Tour 2K21 hiện đã có mặt trên Xbox, dù bạn là một Golf thủ PGA Tour chuyên nghiệp hay bạn chưa từng chạm tay vào gậy đánh Golf một lần nào trong đời, câu lạc bộ đều mở rộng cánh cửa và người hâm mộ đã sẵn sàng reo hò cổ vũ.
  • Cách nhận Crystal trong game Birdie Crush
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Birdie Crush là game thể thao đánh golf với nền đồ họa anime tuyệt đẹp, nơi bạn sẽ tham gia những trận đánh golf chân thực và cạnh tranh với người chơi trên toàn thế giới. Trong Birdie Crush, Crystal - loại tiền tệ cao cấp trong game sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong một số khía cạnh và bài viết sẽ chia sẻ cho bạn các cách nhận Crystal trong Birdie Crush.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Golf Tycoon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle golf tycoon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Golf Tycoon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OK Golf 3/5 Game mô phỏng chơi golf trên Android, iPhone, APK
  • Golf Rival 3/5 Game mô phỏng trò chơi đánh golt miễn phí cho mobile
  • Birdie CrushGame mô phỏng chơi golf giả tưởng
  • Shot OnlineGame mô phỏng đánh golf trực tuyến với đồ họa chân thực và sắc nét
  • Golf BlitzGame đánh golf trực tuyến hấp dẫn cho di động
  • Mini Golf KingGame chơi golf trực tuyến nhiều người chơi trên thiết bị di động
  • Golf NestGame đánh golf kiểu mới
  • Ultimate GolfGame đánh golf với các đối thủ thực tế
  • Wonder Wickets DemoGame đánh Golf mini
  • PGA Tour 2K21Game đánh golf cho Windows
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm