download Idle Knights Cho Android

Idle Knights

 Cho Android

Download Idle Knights - Game nhập vai hiệp sĩ

Thu Hà  cập nhật: 12/01/2019

Idle Knights là sự kết hợp giữa game nhập vai và lối chơi idle tự động mà bất cứ ai cũng có thể chơi được. Nhiệm vụ của bạn là nhập vai và tu luyện các hiệp sĩ mạnh mẽ của riêng bạn, chiến đấu và thể hiện những kỹ năng, sức mạnh riêng. Game Idle Knights có chế độ hoạt động dễ dàng không cần điều khiển, đặc trưng của game Idle.




Cũng như đặc thù của thể loại game idle, game Idle Knights không yêu cầu người chơi phải tương tác quá nhiều với các nhiệm vụ trong game. Hệ thống tiến độ game tự động phát triển ngay cả khi ngoại tuyến và tiếp tục khi bạn online để chơi game. Idle Knights mang đến 9 tổ hợp công việc và hàng trăm kỹ năng thông qua các tổ hợp tiệc khác nhau.

Dòng game Idle nhập vai luôn có lượng fan hâm mộ đông đảo, chẳng hạn game Ảo Mộng Tây Du vừa mới ra mắt người chơi với đề tài cổ Tây Du Ký, tái hiện một thế giới đậm chất huyền thoại, Ảo Mộng Tây Du có nhiều chế độ chơi, hệ thống nhân vật và Pet phong phú, các tính năng độc đáo khác như Tổ đội, Kết hôn, Con cái, Bang hội và Phe phái.

idle knights

Download Idle Knights, Game nhập vai hiệp sĩ

 

Idle Knights có hệ thống bảng kỹ năng có thể chuyển đổi và phát triển đến vô cùng, tu luyện các hiệp sĩ củ bạn để đạt đến sức mạnh có thể tái sinh. Game nhập vai này có đồ họa khá đơn giản, tuy nhiên vẫn phác họa được những hình ảnh nhân vật hoạt hình sinh động và hiệu ứng chiến đấu khá chân thực, trải nghiệm game nhập vai thú vị này để có những phút thư giãn tuyệt vời.

Catch Idle cũng là thể loại game nhập vai idle cho nền tảng di động với nhiệm vụ lựa chọn và nâng cấp anh hùng, tham gia vào các cuộc chiến ở chế độ PvP và PvE, ưu điểm của Catch Idle là hệ thống nhiệm vụ đa dạng, đồ họa và âm thanh chất lượng cao.

 

Các tính năng chính của Idle Knights:

 

- Game nhập vai thể loại idle

- Hoạt động dễ dàng không cần điều khiển

- Hệ thống tiến độ tự động phát triển

- 9 tổ hợp công việc khác nhau

- Hệ thống bảng kỹ năng có thể chuyển đổi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Knights được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle knights là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Knights Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm