download Idle Master 1.4.1

Idle Master

 1.4.1

Download Idle Master - Thu thập thẻ Trading Card trong game

Thu Hà  cập nhật: 02/10/2017

Idle Master là công cụ giúp người dùng có được thẻ Trading Card trên Steam mà không cần phải chơi game. IM sẽ quét thư viện game và dùng thủ thuật để chạy các game trong khi người dùng làm việc, học tập hay xem phim để thu thập Trading Card.


Steam là nền tảng phân phối game bản quyền trực tuyến lớn nhất hiện nay. Đến với Steam bạn sẽ thấy vô số trò chơi cùng vô vàn các nội dung, hoạt động và đồ vật khác. Trong số đó là thẻ Trading Card mà người dùng thu thập được thông qua chơi game do Steam cung cấp.

Khi thu thấp đủ thẻ Trading Card này, Steam profile XP của bạn sẽ được nâng cấp và bạn có quyền truy cập vào các đồ vật và tính năng cao cấp hơn. Idle Master là công cụ thiết thực, cho phép người dùng sử dụng thủ thuật để có được Trading Card mà không cần chơi game. Idle Master làm công việc chơi game thay bạn trong khi bạn thực hiện những công việc khác.


Idle Master
Download Idle Master - Phần mềm Thu thập thẻ Trading Card trong game

Idle Master không phải công cụ cung cấp Trading Card vô hạn, tiện ích được thiết kế để tạo huy hiệu, đá quý và những thứ khác Valve đưa ra để trao đổi.

Nhận xét về Idle Master so với Steam và game Đột Kích

Steam là phần mềm bản quyền quản lý hệ thống game với việc cung cấp số lượng lên đến hơn 2000 game hay khác nhau cho các game thủ, ngoài việc tải game thì khi tham gia Steam các bạn có thể chat, trò chuyện cùng các game thủ khác.

Một trong những game bắn sung đối kháng đồng đội đỉnh nhất có thể kể đến game Đột kích với đồ họa đẹp mắt, nhiều vũ khí hiện đại và nhiều màn chơi hấp dẫn, kịch tính, hơn thế nữa game Đột Kích còn cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau và có thể chơi ngay trên những máy tính có cấu hình thấp.

- Hỗ trợ người dùng có được thẻ Trading Card trên Steam mà không cần phải chơi game

- Làm công việc chơi game trong khi người dùng thực hiện những công việc khác

- Tạo huy hiệu, đá quý và những thứ khác Valve đưa ra để trao đổi


Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Danh sách các loại thẻ Card Hiếm trong game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong quá trình trải nghiệm game Coin Master, người chơi mở hòm thu thập các loại thẻ và khi hoàn thành sẽ nhận vòng quay spins Coin Master miễn phí, nhưng rất khó để hoàn thành vì tỉ lệ mở hòm nhận thẻ hiếm là cực thấp.
  • Thẻ ghi nợ Debit card khác gì với thẻ tín dụng Credit card
    Bạn đang thắc mắc thẻ ghi nợ Debit card khác gì với thẻ tín dụng Credit card? Bài viết này sẽ giúp các bạn có thể làm rõ được nội dung này, qua đó, các bạn sẽ lựa chọn được loại thẻ thanh toán phù
  • Cách tắt NVIDIA Telemetry thu thập dữ liệu người dùng trên Windows
    Bắt đầu từ tháng 11 năm ngoái, NVIDIA đã bổ sung thêm Telemetry vào tất cả driver card đồ họa của họ, trong đó bao gồm tính năng tự động thu thập dữ liệu người dùng và thông tin từ hệ thống của người
  • Thẻ đen là gì? Có gì đặc biệt trong chiếc thẻ tín dụng Black card
    Tấm thẻ tin dụng Black card, hay còn gọi là Thẻ đen có lẽ đã không còn xa lạ với giới thượng lưu tại Hàn Quốc. Ngoài chức năng thanh toán, nó còn mang lại rất nhiều những ưu đãi, đặc quyền "không thể
  • Thẻ ghi nợ, Debit card là gì?
    Thẻ ghi nợ, Debit card là loại thẻ phổ biến hiện nay, tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết thông tin về thẻ ghi nợ Debit card, ưu điểm của thẻ ghi nợ, thủ tục mở thẻ Debit, vì vậy, các bạn có thể
  • Apple Card là gì?
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tại sự kiện của Apple diễn ra tại California, nhà táo đã cho ra mắt thẻ tín dụng đầu tiên có tên Apple Card. Để tìm hiểu chi tiết Apple Card là gì? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách kiếm Joker Card trong game Coin Master
    Joker Card trong game Coin Master là một loại thẻ đặc biệt cực hiếm, chúng cho phép người dùng sử dụng nhận các loại thẻ khác, vậy kiếm Joker Card trong game Coin Master ở đâu, làm như thế nào,
  • Firefox có thể bỏ tính năng thu thập dữ liệu người dùng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nếu như trước đây Mozilla dự định thu thập dữ liệu duyệt web từ người dùng Firefox để công ty cải thiện trình duyệt của họ. Trong một thông báo mới đây được đăng trên nhóm quản trị Mozilla, Firefox có thể bỏ tính năng thu thập dữ liệu người dùng.
  • Cách nhận V-Bucks Fortnite miễn phí không giới hạn
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Có thể bạn đang thiếu tiền mặt, không có thẻ tín dụng hoặc bạn chỉ là người chơi không thích nạp tiền để có V-Bucks trong Fortnite. Dù tiêu chí của bạn là gì, Taimienphi cũng sẽ mang tới cho bạn một vài cách kiếm V-Bucks Fortnite miễn phí không giới hạn.
  • Cách khôi phục ảnh đã xóa trên thẻ nhớ SD Card
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Có rất nhiều người đã sử dụng thẻ nhớ SD để cải thiện dung lượng lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và video trên điện thoại của bạn. Tuy nhiên nếu chẳng may thẻ nhớ SD Card bị lỗi hay là lỡ tay xóa mất ảnh trên thẻ nhớ thì phải làm thế nào? Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục ảnh đã xóa trên thẻ nhớ SD Card nhanh chóng và hiệu quả nhất.
  • Cách đăng ký Apple Card
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Người dùng đã có thể đăng ký Apple Card để chính thức sở hữu thẻ tín dụng với tên gọi Apple Card cùng nhiều tính năng bảo mật và cực an toàn. Chiếc thẻ này có thiết kế và cách sử dụng đơn giản hơn nhiều so với thẻ tín dụng thông thường. Đặc biệt là không mất phí, tích hợp mạnh mẽ với phần mềm quản lý chi tiêu của iPhone cùng nhiều tính năng khác đang chờ bạn khám phá.
  • Cách nhận Huy Hiệu Quân Đoàn Free Fire nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Cũng giống như nhiều tựa game battle royale khác, Free Fire có một hệ thống Quân Đoàn nơi người chơi có thể nói chuyện, chơi hoặc cạnh tranh để giải trí hoặc thăng hạng. Tất cả các thành viên có thể thu thập Huy Hiệu Quân Đoàn Free Fire để nhận điểm Danh Dự, Thẻ Tạo Phòng, Bản Đồ Kho Báu ... sau đây là cách nhận HH Quân Đoàn Free Fire đơn giản nhất.
  • Thẻ tín dụng, Credit card là gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hiện nay, thẻ tín dụng đang được nhiều người sử dụng để hỗ trợ cho việc thanh toán, đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, nếu như bạn không biết cách thức hoạt động, bạn sẽ mắc phải sai lầm khiến cho việc trả lãi hàng tháng cao. Vì thế, nếu bạn muốn dùng thẻ hiệu quả, bạn nên tìm hiểu thẻ tín dụng Credit card là gì, cách thức hoạt động, lợi ích dưới đây.
Idle Master - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm