download Idle Roller Coaster Cho Android

Idle Roller Coaster

 Cho Android

Download Idle Roller Coaster - Game mô phỏng quản lý khu vui chơi cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/09/2019

Idle Roller Coaster là game mô phỏng quản lý khu vui chơi tuyệt đẹp dành cho nền tảng Android và iOS, Idle Roller Coaster giúp kiểm tra kỹ năng quản lý tài nguyên và thời gian của bạn.




Trong Idle Roller Coaster nhiệm vụ của bạn là thiết kế, xây dựng một khu vui chơi trong mơ và trở nên giàu có. Nâng cấp, đầu tư cơ sở vật chất để thu hút các vị khách đặc biệt đến vui chơi. Hãy trở thành người quản lý công viên tốt nhất thế giới.

idle roller coaster

Tải Idle Roller Coaster - Game quản lý công viên cho điện thoại Android

Nâng cấp khu vui chơi tuyệt vời trong game quản lý Idle Roller Coaster với tất cả các tiện nghi mới nhất, phục vụ các món ăn nhanh, đồ uống đa dạng và điều hành nhiều hoạt động kinh doanh hơn nữa. Khách hàng của bạn xứng đáng có được sự phục vụ tốt nhất.

idle roller coaster 2

Download Idle Roller Coaster cho iPhone - Game mô phỏng quản lý khu vui chơi cho di động

Idle Roller Coaster được thiết kế với đồ họa bắt mắt, đầy màu sắc và rất nhiều tùy chỉnh đi kèm. Bên cạnh đó là lối chơi đơn giản nhưng dễ gây nghiện. Có thể chơi ngoại tuyến - phục vụ những người đên vui chơi chu đáo mà không lo bị lãng phí dữ liệu di động. Nếu khiến khách hàng hạnh phúc, bạn sẽ nhận được một phần thưởng đặc biệt.

Ngoài ra, nếu yêu thích thể loại sinh tồn trên mobile thì State of Survival chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, trong State of Survival, bạn sẽ tập hợp một đội quân gồm những người sống sót có khả năng đặc biệt để cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh zombie và giành quyền kiểm soát đất nước.


Liên kết tải về - [61M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Roller Coaster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle roller coaster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Roller Coaster Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm