download Idle Supermarket Tycoon Cho Android

Idle Supermarket Tycoon

 Cho Android

Download Idle Supermarket Tycoon - Game mô phỏng kinh doanh siêu thị trên mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/06/2020

Idle Supermarket Tycoon là tựa game mô phỏng kinh doanh thú vị trên mobile, nơi bạn có cơ hội trở thành một doanh nhân siêu thị giàu có, trong Idle Supermarket Tycoon bạn sẽ xây dựng doanh nghiệp cho riêng mình, kiếm tiền và trở thành ông trùm trong ngành kinh doanh.


Tham gia Idle Supermarket Tycoon, ban đầu người chơi sẽ khởi nghiệp với một siêu thị mini và biến nó trở thành chuỗi siêu thị lớn mạnh. Xây dựng một cửa hàng bánh, bán hoa quả và rau củ, cung cấp thịt và cá chất lượng cao, điều hành bộ phận nước hoa và đồ điện tử, hãy khiến khách hàng luôn luôn chất đầy hàng hóa vào giỏ của họ mỗi lần họ ghé vào siêu thị của bạn.

idle supermarket tycoon

Tải Idle Supermarket Tycoon cho Android - Game quản lý siêu thị cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Khi đã trở thành một giám đốc siêu thị tầm cỡ, người chơi Idle Supermarket Tycoon có thể thuê người bán hàng và làm họ tăng doanh số cũng như lợi nhuận cho mình, download và trải nghiệm Idle Supermarket Tycoon, bạn chính là người sẽ quyết định số lượng cho từng nhân viên thuộc các bộ phận khác nhau. Khách hàng là thượng đế, do đó hãy chăm sóc khách hàng một cách cẩn thận bằng cách cung cấp cho họ nhiều lựa chọn mua sắm và các sản phẩm lành mạnh.

My Sim Supermarket cũng là game mô phỏng quản lý siêu thị với đồ họa đẹp mắt và gameplay lôi cuốn, trong My Sim Supermarket bạn cũng hóa thân thành một người chủ bận rộn, dồn hết tâm huyết đưa siêu thị của mình ngày một phát triển và thịnh vượng hơn nữa.

idle supermarket tycoon 2

Download Idle Supermarket Tycoon cho iPhone - Game mô phỏng kinh doanh siêu thị trên mobile

Để thủ hút nhiều khách hàng hơn nữa, người chơi Idle Supermarket Tycoon còn cần phải phát triển nhiều chiến thuật marketing khác nhau. Chọn các mặt hàng tốt nhất và cải thiện nghiên cứu để cung cấp nhiều ưu đãi tuyệt vời cho những người đến mua hàng. Ý kiến phản hồi của họ đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc điều hành một doanh nghiệp tạo lợi nhuận cao. Nếu hài lòng họ sẽ quay lại thường xuyên hơn.

Best Fiends là tựa game phiêu lưu giải đố hấp dẫn người chơi nhờ việc mang đến những tiếng cười sảng khoái, trong Best Fiends bạn cần thu thập những quái vật tốt nhất biến chúng trở nên mạnh mẽ hơn và tham chiến ốc sên trên đỉnh núi Boom.


Liên kết tải về - [258,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game kinh doanh hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn mưới khởi động một doanh nghiệp mà không có bất kỳ rủi ro hoặc công việc khó khăn? Bạn đang tìm kiếm một trò chơi quản lý kinh doanh tốt nhất cho thiết bị Android hoặc iOS của mình? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một game kinh doanh ưng ý nhé.
  • Top phần mềm quản lý bán hàng siêu thị
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang chủ quản lý của siêu thị, hệ thống siêu thị, bạn muốn tìm phần mềm quản lý bán hàng siêu thị để hỗ trợ trong việc quản lý quá trình bán hàng, quản lý nhân viên ... , với top phần mềm quản lý bán hàng siêu thị tốt nhất dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.
  • Link tải game Blood Chaos M cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Blood Chaos M - Thức Tỉnh Chiến Thần là siêu phẩm MMORPG chính thức phát hành tại Việt Nam nởi Soha Game, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game đã mắt, đã tai với chất lượng đồ họa đỉnh cao và lối chơi nhập vai hấp dẫn. Bạn có thể download Blood Chaos M với link tải game Blood Chaos M được cung cấp trong bài viết.
  • Phần mềm quản lý siêu thị
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Bạn đang tìm kiếm cho siêu thị của mình một phần mềm quản lý siêu thị và băn khoăn trước khá nhiều phần mềm hỗ trợ hiện nay, danh sách phần mềm quản lý siêu thị cùng tính năng mà Taimienphi giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn phần nào lựa chọn được phần mềm quản lý siêu thị hợp lý
  • Code ROHAN M mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vào cuối tháng 7 này, game thủ Việt lại được thưởng thức siêu bom tấn MMORPG 3D đậm chất Hàn Quốc ROHAN M , trò chơi sở hữu tính năng và đầy đủ hoạt động đặc sắc của một tựa game cầy cuối. Code ROHAN M chính là thứ không thể thiếu đối với game thủ mới.
  • Code Fantasy KingDom M mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Fantasy và chibi đầy sinh động, siêu phẩm Fantasy KingDom M mang đến một lối chơi hoàn toàn khác mà không tựa game cùng thể loại nào có, Code Fantasy KingDom M miễn phí liên tục được NPH Gzone tung ra thị trường đều được Taimienphi tổng hợp cho bạn đọc ngay phía bên dưới.
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Mecharashi - Siêu phẩm nhập vai đại chiến Robot
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong những tháng đầu năm 2023, thị trường game lại một lần nữa dậy sóng khi Mecharashi được nhá hàng. Với đồ họa đỉnh cao cùng với lối chơi mới lạ, tựa game đến từ thị trường Trung Quốc này đang được game thủ đặt nhiều hy vọng.
  • Cách đổi ngôn ngữ BnB M khi chơi game đặt bom
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    BnB M hay còn gọi Boom Mobile có ngôn ngữ mặc định hiển thị là tiếng Anh, nay đã cập nhật thêm ngôn ngữ tiếng Việt. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách đổi ngôn ngữ BnB M, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc trải nghiệm trò chơi đã từng làm mưa làm gió một thời trên PC.
  • Top phần mềm tính tiền siêu thị mini
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng và tính tiền là một lợi thế giành cho các siêu thị bây giờ, đặc biệt là đối với siêu thi Mini. Dưới đây là Top phần mềm tính tiền siêu thị mini đang được nhiều người sử dụng nhất.
  • Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất hiện nay mang tới cho những chủ quản lý quán net những lựa chọn tốt nhất để dễ dàng quản lý phòng net cá nhân, đồng thời dễ dàng hoạch định các kế hoạch tăng doanh thu cho phòng net.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Cách nạp thẻ game Laplace M
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Việc nạp thẻ game Laplace M sẽ giúp người chơi dễ dàng mua các vật phẩm cần thiết hỗ trợ việc chinh phục vương quốc Gió dễ dàng hơn, bên cạnh đó, khi nạp thẻ game trong các sự kiện hay tới hạn mức nhất định thì bạn còn nhận được vô số những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Supermarket Tycoon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle supermarket tycoon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Supermarket Tycoon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm