download Idle Tap Zoo Cho Android

Idle Tap Zoo

 Cho Android

Download Idle Tap Zoo - Game quản lý và kinh doanh vườn thú

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/11/2018

Idle Tap Zoo là game quản lý và kinh doanh vườn thú khá hấp dẫn dành cho điện thoại và máy tính bảng, trong Idle Tap Zoo bạn sẽ tiến hành chăm sóc, huấn luyện và chăm sóc những con thú để tăng tỷ lệ sinh sản, sau đó bán để thu về những khoản lợi nhuận khổng lồ



Game Idle Tap Zoo cho Android được phát triển theo phong cách mô phỏng kết hợp xây dựng quản lý. Giống những game quản lý khác, bạn sẽ có cơ hội quản lý một vườn thú đa dạng các chủng loại động vật và rất nhiều công việc cần bắt tay vào làm ngay.

idle tap zoo

Tải Idle Tap Zoo - Game quản lý vườn thú cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Idle Tap Zoo cho iPhone sẽ đảm nhận việc quản lý một vườn thú mô phỏng và cải thiện nó với những nâng cấp nhỏ như phòng tắm và quán ăn để thu hút nhiều khách tham quan. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ thu về nhiều tiền hơn.

CH Play được biết đến là một trong những tiện ích hỗ trợ tải game và ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, CH Play cung cấp cho người dùng rất nhiều loại game và App mobile phục vụ cho mọi lĩnh vực của đời sống.

- Download CH Play cho Android

idle tap zoo 2

Download Idle Tap Zoo - Game quản lý và kinh doanh vườn thú

Trong game Idle Tap Zoo, sở thú của bạn sẽ tiếp tục phát triển và giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn. Số tiền này vừa dùng để nâng cấp vừa để mở khóa các loài động vật mới như khỉ, gấu trúc, sư tử, tinh tinh... Hãy cố gắng để trở thành một nhà quản lý và kinh doanh động vật quy mô lớn để có được những giao dịch đá quý bạc tỷ. Sử dụng đá quý để nghiên cứu và nâng cấp cả quy mô lẫn số lượng động vật.

Ngoài ra, bạn tham khảo thêm Hyper Heroes, đây là game nhập vai chặt chém kết hợp yếu tố chiến thuật kịch tính, nhiệm vụ của bạn trong Hyper Heroes là chiêu mộ anh hùng, đào tạo và đưa đội quân của mình đi tiêu diệt đối thủ trong các trận đấu PvP đông người kịch tính.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất hiện nay mang tới cho những chủ quản lý quán net những lựa chọn tốt nhất để dễ dàng quản lý phòng net cá nhân, đồng thời dễ dàng hoạch định các kế hoạch tăng doanh thu cho phòng net.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Cách cài đặt Game Booster
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game Booster giúp cải thiện hiệu suất hoạt động cho máy tính của bạn bằng cách quản lý và đóng các tiến trình, ứng dụng mà bạn không cần thiết khi đang chơi game, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt Game Booster. Mời các bạn theo dõi.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Mẹo chơi Zoo 2 Animal Park cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Zoo 2 Animal Park là tựa game mô phỏng quản lý sở thú hấp dẫn, nơi bạn sẽ xây dựng và phát triển sở thú của riêng mình, và kiếm tiền từ đó. Để công việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi và hiệu quả hơn, đây là một số mẹo Zoo 2 : Animal Park cho người mới mà bạn không nên bỏ qua.
  • ROS sôi động sự kiện Trung thu
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Trung thu đang đến rất gần, rất nhiều tựa game tung ra những điều mới mẻ để hướng đến sự kiện này như Rules Of Survival, ban quản lí dành tặng cho người chơi những trải nghiệm thú vị hơn nữa sau những món quà độc đáo.
  • Cách tải và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game quản lý bóng đá mới nhất của Gamota, Vua Bóng Đá 2020 chính thức cho phép người chơi tham gia trải nghiệm ngay từ bây giờ, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC chỉ với vài bước cài đặt.
  • Mẹo chơi Top Eleven VNG quản lý đội bóng cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Top Eleven VNG là một trong những tựa game quản lý bóng đá hay nhất trên điện thoại Android và iOS, nơi bạn trở thành Huấn Luyện Viên và phụ trách đội tuyển bóng đá của riêng mình. Để giúp các HLV đưa CLB của mình lên hàng top thế giới, Taimienphi.vn xin phép chia sẻ một số mẹo chơi game Top Eleven VNG quản lý đội bóng hữu ích.
  • Tổng hợp Code Chiến Ký Chư Thần mới, nhập code Among Gods nhận Kim Cương
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Among Gods - Hay còn được biết đến với cái tên Chiến Ký Chư Thần là một tựa game nhập vai phiêu lưu kỳ thú trong thế giới Trung Hoa. Với cốt truyện độc đáo và nhiệm vụ phong phú, Code Chiến Ký Chư Thần cho phép người chơi tạo nên câu chuyện riêng của mình khi xây dựng và quản lý thành phố, mở rộng lãnh thổ thống trị vùng đất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Tap Zoo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle tap zoo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Tap Zoo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Monster Battle 3/5 Game huấn luyện thú chiến đấu cho di động
  • Beastie Bay 3/5 Game huấn luyện thú cưng cho điện thoại Android, iPhone
  • ZooCraftGame quản lý sở thú cho điện thoại Android, iPhone
  • Mutant Fighting CupGame huấn luyện thú hấp dẫn cho di động
  • EvoCreoGame nhập vai chiến đấu cho điện thoại
  • Monster Adventure ChaosGame huấn luyện quái vật chiến đấu
  • Battle CampGame huấn luyện Pokemon chiến đấu cực hấp dẫn cho di động
  • EvoCreo LiteGame huấn luyện, chiến đấu thú
  • Paramon GoGame đấu Pet nhàn rỗi, đồ họa chibi 2D dễ thương
  • Kung Fu PetsGame đào tạo và huấn luyện thú cưng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm