download Idle Theme Park Tycoon Cho Android

Idle Theme Park Tycoon

 Cho Android

Download Idle Theme Park Tycoon - Game quản lý, phát triển công viên nước

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/06/2020

Trò chơi Idle Theme Park Tycoon mô phỏng hệ thống công viên nước, người chơi sẽ trở thành người quản lý và phát triển công viên nước của mình để thu về lợi nhuận từ những hoạt động vui chơi, giải trí trở thành một ông trùm trong việc quản lý các nhân viên, bán vé khi vui chơi công viên nước.


Idle Theme Park Tycoon là một trò chơi dễ dàng, dành cho mọi lứa tuổi bởi nó không yêu cầu người chơi phải sử dụng chiến thuật hay tốc độ, việc phát triển công viên nước phụ thuộc vào việc bạn quản lý và phát triển công viên như thế nào, số tiền thu được sẽ trả cho nhân viên và tiếp tục xây dựng, nâng cấp hệ thống công viên của bạn.

idle theme park tycoon

Idle Theme Park Tycoon - Game quản lý, phát triển công viên nước

Idle Theme Park Tycoon được xây dựng với đồ họa hình ảnh tuyệt vời, tất cả những trò chơi trong công viên, bể bơi đều được xây dựng chân thực nhất mang lại sự thích thú cho người chơi, những thử thách mà trò chơi đưa ra sẽ giúp bạn thu được những phần thưởng có lợi cho việc phát triển công viên.

Xây dựng quy mô công viên nước rộng lớn hơn, bạn sẽ phải thuê thêm nhân viên bán vé và bảo vệ để bảo vệ khu vui chơi của bạn, bạn cần quản lý tốt hệ thống và nhân viên của mình để đảm bảo hoạt động kinh doanh được phát triển, đôi khi cần đưa ra những quyết định quan trọng để phát triển hệ thống của mình.

Nếu bạn thích những trò chơi nhàn rỗi, không phải suy nghĩ quá nhiều về chiến thuật thì Idle Theme Park Tycoon là một gợi ý tốt cho người chơi. Ngoài ra Pool Slide Story cũng là game mô phỏng quản lý công viên với nước với các nhiệm vụ như xây dựng các tiện ích cho công viên, các dịch vụ để thu hút khách hàng, Pool Slide Story cho phép người chơi thỏa sức tùy chỉnh công viên nước theo ý thích của mình.

Những đặc điểm chính của game Idle Theme Park Tycoon:

 

- Game quản lý, xây dựng công viên nước

- Quản lý, thuê nhân viên, bán vé, thu tiền

- Đồ họa 3D đẹp mắt

- Cách chơi đơn giản


Liên kết tải về - [68M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Jurassic World Evolution
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đầu năm mới 2021, Epic Games Store chào hàng người chơi bằng cách tặng miễn phí Jurassic World Evolution, game mô phỏng quản lý và xây dựng công viên khủng long từ ngày hôm nay cho tới 23h ngày 7/1/2021 trị giá 1 triệu VNĐ vô cùng hấp dẫn.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày càng được các nhà phát triển cho ra mắt người chơi nhiều hơn. Chính vì thế để lựa chọn được những game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tải và cài đặt nhé.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Hướng dẫn xây trường, lớp học trong game Minecraft cho học sinh, sinh viên
    Có nhà cửa, biệt thự trong Minecraft thì tất nhiên cũng phải có trường học đúng không nào. Vậy bạn đã biết cách xây trường, lớp trong game Minecraft chưa?. Hãy tham khảo các hướng dẫn của chúng tôi
  • Top 10 game PC hay nhất mọi thời đại
    Ngành công nghiệp game đã tồn tại phát triển được 80 năm, trong suốt quá trình phát triển, ngành công nghiệp này đã sản sinh ra hàng triệu sản phẩm game nhưng không phải tất cả trong số đó đều là
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Đáp án game Water Connect Puzzle
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nối ống nước, bạn đã thử bao giờ chưa? Water Connect Puzzle chính là tựa game giải đố xoay quanh chủ đề này, nơi bạn cần xây dựng mạng lưới dẫn nước để tưới cây đang khô héo. Hãy thử ngay trò chơi này và đừng quên tham khảo đáp án game Water Connect Puzzle khi gặp khó khăn.
  • Top 9 game luyện đánh máy thú vị và hiệu quả cho trẻ em
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Kỹ năng gõ 10 ngón nhanh có thể là lợi thế lớn cho con trẻ, trong cả học tập lẫn sự nghiệp trong tương lai khi mà công nghệ trở thành một phần không thể thiếu trong giáo dục học đường. Xây dựng nền tảng cho con trẻ tiếp cận và phát triển kỹ năng với Top 9 game luyện đánh máy thú vị và hiệu quả cho trẻ em dưới đây.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Con ruồi khát nước - Game vui nhộn trên Android
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sự kiện "Con ruồi và chai nước" thời gian gần đây đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Nhanh chóng bắt kịp xu hướng này, game: Con ruồi khát nước đã được ra mắt tới tất cả game thủ trên cả nước. Các bạn hãy cùng Taimienphi.vn trải nghiệm tựa game made in VietNam này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Theme Park Tycoon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle theme park tycoon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Theme Park Tycoon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm