download iDMSS Plus cho iPhone

iDMSS Plus

 cho iPhone

Download iDMSS Plus - Theo dõi camera giám sát trên thiết bị iOS

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/02/2023

iDMSS Plus là phần mềm theo dõi camera giám sát hoạt động trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod touch của Apple, hỗ trợ người dùng giữ cảnh giác về những gì đang xảy ra xung quanh ngôi nhà của bạn mà không cần phải đi xem xét xung quanh.


iDMSS Plus là phần mềm mang tính đột phá do DMMS phát triển, kèm theo chuỗi biện pháp bảo mật để bảo vệ tài sản của bạn, hỗ trợ tính năng Push Alarm có thể phát ra cảnh báo để dọa những người lạ đến gần tài sản của bạn. Video Playback trên iDMSS Plus cho phép xem các hoạt động gần đây một cách tiện lợi, Task wheel để dễ sử dụng, Finger Gesture để điều khiển dễ dàng hơn và một Windows Slide.

iDMSS Plus tương thích với các thiết bị iOS và iPadOS 8.0 trở lên. Để sử dụng tính năng "Push Alarm", bạn cần đảm bảo các yêu cầu sau: thiết bị của bạn cần hỗ trợ tính năng này (chẳng hạn như iPhone, iPad và iPod touch; thiết bị có thể truy cập Internet để cho phép bạn truy cập vào camera giám sát. Ngoài ra, bạn còn cần đăng ký lại trong phần "Push Configuration" để bật lại thông báo.

Hoặc bạn có thể tham khảo và sử dụng phần mềm giám sát Webcam Motion Detector trên PC với khả năng giám sát và ghi lại các chuyển động dù là nhỏ nhất, đặc biệt Webcam Motion Detector còn tích hợp các bộ lọc tiếng ồn và chỉnh sửa hình ảnh để bạn có được video giám sát chất lượng tốt nhất.

Những tính năng chính của phần mềm iDMSS Plus:

- Theo dõi camera giám sát trên thiết bị iOS

- Kèm theo chuỗi biện pháp bảo mật để bảo vệ tài sản

- Phát ra cảnh báo với tính năng Push Alarm

- Yêu cầu có kết nối Internet



Liên kết tải về - [270.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iDMSS Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idmss plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iDMSS Plus cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Yoosee 0/5 Theo dõi camera giám sát
  • iCamViewer 3/5 Xem live video từ camera IP
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm