download IDT High Definition Audio CODEC 6.10.6398.0

IDT High Definition Audio CODEC

 6.10.6398.0

Download IDT High Definition Audio CODEC - Driver âm thanh, audio

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/08/2020

IDT High Definition Audio CODEC cung cấp cho bạn trình điểu khiển âm thanh IDT cho Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8 một cách hoàn hoản, Với trình điều khiển IDT High Definition Audio CODEC này sẽ mang đến sự ổn định trong hiệu suất phát âm thanh trên máy tính của bạn.


IDT High Definition Audio CODEC là gói phần mềm cung cấp và hỗ trợ người dùng cài đặt các trình điều khiển âm thanh chất lượng cao, mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị trong thế giới âm nhạc cho người dùng. Bên cạnh đó, phần mềm IDT High Definition Audio CODEC được phát hành hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ các phiên bản hệ điều hành Windows.

idt high definition audio codec

Download IDT High Definition Audio CODEC - Phần mềm Driver âm thanh, audio

Bạn vừa nâng cấp hệ điều hành lên Windows 10 và bỗng phát hiện loa máy tính hoặc mic tích hợp trong hệ thống không hoạt động. Giải pháp lý tưởng cho bạn là gỡ bỏ phiên bản trình điều khiển âm thanh hiện tại trong máy tính, tải IDT High Definition Audio CODEC về máy và cài đặt trình điều khiển này. Chắc chắn IDT High Definition Audio CODEC sẽ không làm bạn thất vọng.

Trong bài viết này, người viết sẽ trình bày một số thông tin về gói phần mềm trình điều khiển IDT High Definition Audio CODEC, giúp bạn đọc hiểu thêm về bộ codec do hãng IDT thiết kế và phát triển này.

Realtek AC97 Audio Codec Driver cũng là loại Driver âm thanh được sử dụng nhiều với các tính năng tương tự với phần mềm nói trên, ngoài ra Realtek AC97 Audio Codec Driver còn tương thích với nhiều loại chipset khác nhau, đảm bảo hiệu suất tối đa cho âm thanh trên máy tính của bạn.

Giao diện làm việc hiện đại


Sau khi chạy tập tin exe để cài đặt trình điều khiển IDT High Definition Audio CODEC cho hệ thống, màn hình máy tính sẽ hiển thị giao diện làm việc hiện đại và chuyên nghiệp, cung cấp các thông tin cụ thể được sắp xếp với bố cục gọn gàng, giúp người dùng nhanh chóng làm quen với các tính năng trong gói phần mềm.

Bảng phía bên trái giao diện của IDT High Definition Audio CODEC trình bày các thông tin về loại loa và đầu ra số và đầu ra ATI HDMI được hỗ trợ. Người dùng click vào nút Settings để truy cập và chỉnh sửa các cài đặt mặc định của gói phần mềm.

Bảng bên phải giao diện cho biết các loại giắc cắm được hỗ trợ cho thiết bị như mic và cổng HMDI. Nhiệm vụ của người dùng là lựa chọn loại giắc cắm kết nối thiết bị phát thanh (như loa hay mic) với hệ thống máy tính.

Hiện nay có nhiều phần mềm hỗ trợ tự động tải và cài đặt driver cho máy tính, giúp người dùng không cần mất công tìm và cài đặt thủ công, điển hình như DriverEasy hay 3DP Chip, các bạn có thể sử dụng DriverEasy để giúp máy tính của mình có đầy đủ driver nhất.

Hỗ trợ lọc nhiễu microphone


IDT High Definition Audio CODEC cung cấp bộ codec có khả năng hoạt động cực kỳ ổn định với tai nghe, hỗ trợ lọc nhiễu âm thanh trong mic, cũng như ổn định các thông số Equalizer, đảm bảo mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất cho người dùng. Với gói phần mềm IDT High Definition Audio CODEC, chắc chắn người dùng sẽ không còn phải khó chịu vì những âm thanh nhiễu hình thành trong môi trường nữa.

Cung cấp nhiều mã âm thanh mới


Một trong những ưu điểm nổi bật của IDT High Definition Audio CODEC được rất nhiều người dùng quan tâm đó là IDT High Definition Audio CODEC có khả năng tương thích với nhiều mã âm thanh mới cho phép người dùng thỏa thích lựa chọn và tùy chỉnh, cải thiện chất lượng âm thanh lên đáng kể.

Tùy chỉnh chế độ Preferences


Với IDT High Definition Audio CODEC, người dùng dễ dàng thiết lập các thông tin trong chế độ Preferences - chế độ cho phép người dùng tùy chỉnh nhanh các cài đặt và tạo chất lượng âm thanh theo nhu cầu sử dụng và sở thích của mình.

Thiết lập thiết bị mặc định


IDT High Definition Audio CODEC cung cấp hai tùy chọn thiết lập các thiết bị kết nối với hệ thống máy tính bao gồm thiết lập dưới dạng thiết bị playback mặc định và thiết lập dưới dạng thiết bị truyền thông mặc định trong các mục Speakers, Speakers and Dual Head Speakers, Dual Headphones, ATI HMDI Output, v.v. Người dùng có toàn quyền lựa chọn và thiết lập các chế độ này.

tai idt high definition audio codec

Tải IDT High Definition Audio CODEC - Phần mềm Driver âm thanh, audio


Hỗ trợ nhiều phiên bản hệ điều hành Windows

Tin vui cho người dùng máy tính Windows là gói phần mềm IDT High Definition Audio CODEC được thiết kế và hỗ trợ các máy tính cài đặt hệ điều hành Windows với các phiên bản Windows 7, Windows 8, Windows XP 64 bit, Winodws XP, Windows Vista với cấu trúc 64 bit, Windows Vista, Windows 7 với cấu trúc 64 bit, Windows 8.1, Windows 8.1 cấu trúc 64 bit, Windows 8 64 bit, và Windows 10 64 bit.

Miễn phí sử dụng với kích thước nhỏ gọn

Tương tự với hầu hết các gói phần mềm trình điều khiển khác, IDT High Definition Audio CODEC được hãng phát hành hoàn toàn miễn phí. Chính vì vậy, người dùng thỏa thích tải IDT High Definition Audio CODEC và cài đặt mà không cần quan tâm đến chi phí sử dụng.

Đặc biệt, gói phần mềm IDT High Definition Audio CODEC được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, chỉ hơn 20 MB. Nghĩa là việc cài đặt IDT High Definition Audio CODEC sẽ không chiếm dụng nhiều dung lượng lưu trữ của hệ thống, cũng như không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của máy tính hay tạo các lỗi như đơ hệ thống, treo hệ thống, đóng băng hệ thống, v.v.
IDT High Definition Audio CODEC mang đến trình điều khiển âm thanh tiện dụng, hỗ trợ hầu hết các phiên bản Windows, nhiều định dạng âm thanh mới. Ứng dụng cung cấp nhiều kênh âm thanh đầu ra để người dùng lựa chọn.

IDT High Definition Audio CODEC cũng tương tích với nhiều mã âm thanh mới, đáp ứng nguồn âm thanh chất lượng cho cả máy tính để bàn và xách tay, tính năng điều khiển dễ dàng, tùy chỉnh linh hoạt.

Các tính năng chính của IDT High Definition Audio CODEC:

- Giao diện làm việc hiện đại.
- Hỗ trợ lọc nhiễu microphone.
- Ổn định các thông số Equalizer.
- Cung cấp nhiều mã âm thanh mới.
- Hỗ trợ nhiều phiên bản hệ điều hành Windows.
- Cung cấp chế độ Preferences tùy chỉnh.
- Hỗ trợ thiết lập thiết bị mặc định.
- Miễn phí sử dụng.
- Không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống.

Sử dụng máy tính, laptop mà âm thanh bị hỏng thật sự là thảm họa, có rất nhiều nguyên nhân khiến máy tính bị mất âm thanh như hỏng loa, lỗi âm thanh ... cần xác định rõ nguyên nhân máy tính bị mất âm thanh để từ đó có phương án giải quyết tốt nhất và hợp lý nhất.


Liên kết tải về - [23.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

IDT High Definition Audio CODEC - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IDT High Definition Audio CODEC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idt high definition audio codec là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IDT High Definition Audio CODEC 6.10.6398.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm