download IE7Pro 2.5.1

IE7Pro

 2.5.1

Download IE7Pro - Ứng dụng mở rộng hỗ trợ Internet Explorer

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/05/2016

IE7Pro là phần mở rộng hỗ trợ tối đa cho trình duyệt Internet Explorer 7 với khả năng cung cấp nhiều tính năng đặc biệt và sự điều chỉnh hoàn hảo giúp cho việc duyệt web thực hiện chuyên nghiệp hơn, nó là add on giúp hỗ trợ người dùng trong việc duyệt web, với khả năng thay đổi proxy của máy tính người dùng có một môi trường duyệt web bảo mật và an toàn nhất.


Internet Explorer 7 là trình duyệt phiên bản mới nhất của trình duyệt Internet Explorer với nhiều tính năng hỗ trợ cho người dùng, mang lại sự tiện ích cho người dùng khi duyệt web, thay thế những phiên bản cũ chậm chạm giờ đây Internet Explorer đã có nhiều sự thay đổi nhằm mang lại môi trường duyệt web an toàn và thông minh nhất, bên cạnh đó với sự giúp đỡ của add on IE7Pro người dùng có thêm nhiều công cụ mới để hỗ trợ công việc của mình trên mạng internet.


IE7Pro
Download IE7Pro - Phần mềm Ứng dụng mở rộng hỗ trợ Internet Explorer 7

 

Để tăng tốc cho trình duyệt Internet Explorer đang sử dụng, bạn tham khảo thêm ứng dụng IE Accelerator vốn được nhiều người yêu thích. IE Accelerator sẽ tự động tối ưu tốc độ truy cập Internet khi truy cập vào một website cụ thể.

IE7Pro hỗ trợ người dùng trong việc quản lý duyệt các tab trong trình duyệt, với tính năng người dùng có thể kiểm soát được việt duyệt web theo các tab dễ dàng hơn, cùng lúc xem nhiều trang web trên trình duyệt và truy cập bất kỳ tab nào nếu bạn muốn, việc đóng tab được thực hiện nhanh chóng chỉ cần bấm đúp chuột hoặc sử dụng chuột giữa để thực hiện thao tác, với khả năng hỗ trợ phím tắt bạn có thể mở lại thẻ vừa tắt chỉ bằng một tổ hợp phím nóng, xem danh sách các tab đang mở dễ dàng.

Nếu bạn cần một chương trình quản lý mật khẩu trên trình duyệt IE thì IE PassView sẽ giúp ích được cho bạn. IE PassView hỗ trợ lưu trữ và bảo mật cho nhiều loại mật khẩu khác nhau.

Khả năng bảo mật của IE7Pro được nói đến như một công cụ giúp người dùng duyệt web trong môi trường an toàn nhất, mặc dù IE 7 đã có sẵn chức năng chống lửa đảo và ngăn chặn các popup tuy nhiên khả năng bảo mật của trình duyệt vẫn chua được hoàn thiện, do vậy IE7Pro bổ sung thêm tiện ích AD Blocker với khả năng ngăn chặn các popup quảng cáo hữu dụng nhất, ngoài ra bạn cũng có thể duyệt web ẩn danh và lựa chọn chức năng xóa lịch sử duyệt web ngay lập tức cho trình duyệt.

IE7Pro giúp tăng tốc cho IE 7 giờ đây người dùng có thể duyệt web với tốc độ nhanh hơn các phiên bản cũ, thực hiện kiểm tra chính tả chính xác cho các văn bản đang xem trên trình duyệt hoặc khả năng phục hồi, thay đổi người dùng khá dễ dàng khi cài đặt thêm bộ bổ trợ IE7Pro cho Internet Explorer 7.

Những tính năng chính của add on IE7Pro:

- Hỗ trợ trình duyệt web Internet Explorer 7

- Bảo mật cao, chặn popup quảng cáo tối ưu

- Quản lý duyệt web với nhiều tab

- Kiểm tra chính tả

- Tăng tốc duyệt web trên trình duyệt


Liên kết tải về - [ 2.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

IE7Pro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IE7Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ie7pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm