download IETester 0.5.4

IETester

 0.5.4

Download IETester - Kiểm tra ứng dụng web trên nhiều phiên bản IE

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/08/2020

IETester là công cụ hỗ trợ cho người dùng trong việc kiểm tra sự tương thích của ứng dụng web trong Internet Explorer (IE) bao gồm cả phiên bản IE 8 beta, IE 7, IE 6, IE 5.5 trên cả XP lẫn Vista. Trên thực tế, ứng dụng này có vai trò giống như một trình duyệt web mà bạn vẫn thường sử dụng với các chức năng duyệt web cơ bản. Đây là một ứng dụng khá đắc lực đối với những người làm việc trong lĩnh vực thiết kế và lập trình website.


IETester cho phép người dùng xem website của mình trong nhiều phiên bản của trình duyệt IE cùng lúc, từ IE 5.5, IE 6, IE 7, và IE 8, hơn nữa, công cụ này không yêu cầu bạn phải cài đặt tất cả các phiên bản IE. Giao diện của ứng dụng khá giống với Microsoft Office 2007 với thanh menu Ribbon sử dụng để kiểm tra các site khác nhau, bạn có thể mở trình duyệt trong các thẻ và chuyển từ trình duyệt này sang trình duyệt khác. Cách kiểm tra của công cụ này là thể hiển cho người dùng cách thức mà trình duyệt Internet Explorer dùng để giải thích đoạn mã ứng dụng web của bạn.


IETester
Download IETester - Phần mềm Kiểm tra ứng dụng web trên nhiều phiên bản IE

IETester cũng đóng vai trò như một trình duyệt khác với các nút bấm tới, lui, tải lại trang, dừng, về trang chủ, tranh yêu thích, mở một thẻ mới, đóng một tab đang chạy... Nếu như trước đây, người dùng xem IE là một trình duyệt mặc định khi sử dụng máy tính thì nay có sự xuất hiện thêm nhiều trình duyệt khác mới hơn, có nhiều tính năng thú vị hơn như FireFox, Safari, Opera và Chrome. Sự ưu việt của các trình duyệt mới này thể hiện ở chỗ chúng có khả năng tự động cập nhật lên phiên bản mới rất nhanh gọn, điển hình như FireFox khi bạn khởi động lại sẽ xuất hiện phiên bản mới nhất. Nhưng trình duyệt IE không có được đặc điểm này, cho nên việc kiểm tra tính tương thích của các trang web trên IE là cần thiết.



ETester là một tiện ích trình duyệt không thể thiếu dành cho các nhà thiết kế và phát triển website mỗi lần phải xem trang web của mình có chạy được trên tất cả các phiên bản của IE hay không. Trên thực tế, nhiều người đã gặp phải tình trang trang web chạy được trên tất cả trình duyệt nhưng lại không thể mở trên IE, vì thế trước khi public ứng dụng của mình thì việc kiểm tra nó là điều cần thiết. Đối với hệ điều hành Windows, nhà phát triển Microsoft không cho phép bạn cài đặt nhiều phiên bản IE trên cùng hệ điều hành cho nên bạn cũng không thể biết được rằng ứng dụng web của mình có tương thích với tất cả các phiên bản của IE hay không. Tuy nhiên khi sử dụng công cụ kiểm tra này, bạn sẽ thấy được website của mình có thể chạy được trên các phiên bản IE nào.



Các tính năng chính của IETester:

- Kiểm tra sự tương thích của trang web trên IE
- Hỗ trợ kiểm tra trên nhiều phiên bản IE
- Cho phép mở cá trang web như trên trình duyệt
- Xem website trên nhiều trình duyệt cùng lúc
- Cho phép xem mã nguồn trang web


Liên kết tải về - [55.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

IETester - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IETester được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ietester là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm