download iExplorer  4.5.0.0

iExplorer

  4.5.0.0

Download iExplorer - Quản lý dữ liệu trên thiết bị iPhone, iPad

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/09/2021

iExplorer là phần mềm quản lý dữ liệu dành cho các thiết bị iOS, giúp bạn chuyển các tập tin trên iPhone, iPad qua PC để chỉnh sửa hay lưu trữ thuận tiện hơn. Người dùng cũng có thể sử dụng iPhone như một ổ đĩa flash để lưu các tài liệu quan trọng, đặc biệt là việc hỗ trợ sao chép các loại file, xóa, thêm, di chuyển, dữ liệu theo kiểu kéo thả vào iPhone, iPod Touch dễ dàng.


iExplorer sẽ quản lý và theo dõi tất cả tập tin và thực mục trên thiết bị iPhone, iPod Touch với sự hỗ trợ các thao tác như loại file, xóa, thêm, di chuyển, dữ liệu vào thiết bị. Phần mềm giúp lưu trữ và sao lưu các hình ảnh, video, nhạc để khôi phục lại khi thiết bị gặp sự cố. Bạn có thể thực hiện kéo thả các tập tin  từ PC vào iPhone và ngược lại. Trong trường hợp người dùng jailbreak iPhone, ứng dụng cũng giúp phục hồi sổ địa chỉ, tin nhắn SMS, e-mail...

Đối với người dùng Mac, phiên bản iExplorer for Mac cũng có các chức năng tương tự, giúp bạn sao chép, sao lưu, duyệt các tập tin của iPhone, iPad qua máy Mac một cách dễ dàng hơn.

iExplorer tương thích với các thiết bị iPhones và iPod, nhiều phiên bản iOS khác nhau.  Giao diện của ứng dụng đơn giản và tạo thuận lợi cho người dùng, được đánh giá là một hỗ trợ tuyệt vời cho việc quản lý dữ liệu trên iOS. Những ứng dụng có chức năng tương tự như: iTunes, CopyTrans Photo, iPodCopy, iPhone Backup Extractor...

Các tính năng chính của iExplorer:

- Quản lý dữ liệu trên các thiết bị iOS
- Hỗ trợ  kéo và thả các tập tin từ PC vào iPhone
- Tự động sao lưu các dữ liệu
- Phục hồi dữ liệu khi jailbreak iPhone
- Sử dụng iPhone như một ổ đĩa flash
 



Liên kết tải về - [538 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iExplorer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iexplorer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm