download iExplorer Mobile cho iPhone

iExplorer Mobile

 cho iPhone

Download iExplorer Mobile - Quản lý file trên thiết bị iPhone, iPad hiệu quả

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2019

iExplorer Mobile là ứng dụng quản lý tập tin khá hữu ích dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS như iPhone, iPad. Ngoài các tính năng chính như tạo tập tin định dạng ký tự, lưu trữ hình ảnh, file âm thanh hoặc phân chia nội dung theo sự quản lý riêng, người dùng có thể dùng iExplorer Mobile như một hệ thống tải về dành cho trình duyệt web của mình.


iExplorer Mobile cho phép người dùng nhập bất kỳ loại tệp tin nào đồng thời có thể tạo và chỉnh sửa các tập tin văn bản hay tập tin ghi âm từ thiết bị của mình. Bên cạnh đó, người dùng có thể thực hiện mọi thao tác với tập tin của mình như đổi tên, sao chép hay dán các têp tin.

iexplorer mobile

iExplorer Mobile với tính năng Stream nhạc và video từ Dropbox cho phép người dùng xem, download và chia sẻ bất kỳ tập tin nào trong Dropbox của mình. Hơn thế nữa, người dùng có thể phát lại một thư mục chứa các bài hát dưới dạng danh sách bài hát của mình một cách nhanh chóng. Ngoài ra, Photo Transfer App cũng là một ứng dụng có chức năng tương tự. Ứng dụng quản lý file trên điện thoại  Photo Transfer App giúp người dùng quản lý, tải và gửi file ảnh từ các thiết bị iOS lên máy tính một cách dễ dàng.

Với iExplorer Mobile, người dùng có thể duyệt trực tiếp các tập tin trên desktop từ iPhone hoặc iPad của mình thông qua tính năng Connect to Desktop. Đồng thời ứng dụng còn mang đến cho bạn nhiều tính năng hữu ích khác như tải các trang web để đọc hoặc chỉnh sửa ngoại tuyến, quản lý file ảnh một cách hiệu quả bao gồm sao chép, di chuyển hay gửi email nhanh hơn.

iexplorer mobile 2

Ngoài ra, người dùng có thể tải và sử dụng thêm tiện ích có tính năng tương tự như Pocket Drive. Với Pocket Drive, ngoài tính năng quan lý file hiệu quả người dùng có thể sử dụng để xem ảnh, nghe nhạc, xem tài liệu, dowload file từ trình duyệt tiện lợi như thực hiện trên máy tính PC của mình.

Các tính năng chính của iExplorer Mobile:

- Quản lý file trên iOS

- Xem, tải tập tin từ Dropbox

- Duyệt file trên desktop từ iphone, ipad

- Duyệt web ngoại tuyến

- Quản lý file ảnh linh hoạt


Liên kết tải về - [22 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iExplorer Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iexplorer mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iExplorer Mobile cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm