download iFFmpeg for Mac 6.6.3

iFFmpeg for Mac

 6.6.3

Download iFFmpeg for Mac - Chuyển đổi và chia sẻ video lên mạng xã hội

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/11/2018

iFFmpeg for Mac là ứng dụng dòng lệnh hỗ trợ chuyển đổi và chỉnh sửa các file đa phương tiện sang nhiều định dạng khác như MPEG4, H264, H265, Matroska, DNxHD, PRORES, MPEG TS, v.v. Các file đã chuyển đổi được chia sẻ lên các trang web Vimeo, Facebook và YouTube trực tiếp trong ứng dụng.


iFFmpeg for Mac nổi bật với tính năng hỗ trợ chuẩn H.265 (HVEC - High Efficiency Video Coding), chuẩn nén video được thiết kế nhằm mang đến hệ số nén dữ liệu gấp đôi so với chuẩn H.264/MPEG-4 AVC, và vẫn đảm bảo chất lượng video tốt.

FFMpeg cũng là ứng dụng chuyển mã và trích xuất video hỗ trợ nhiều định dạng được nhiều người đánh giá cao, với khả năng chuyển đổi video sang hình ảnh, sang file nhạc hay tạo video từ ảnh, đặc biệt FFMpeg còn tích hợp trình phát video nhiều định dạng khác nhau.


iFFmpeg for Mac
Download iFFmpeg for Mac - Phần mềm Chuyển đổi và chia sẻ video lên mạng xã hội

 

Thanh công cụ phía trên của giao diện iFFmpeg for Mac là nơi bạn thêm hoặc xóa các file, truy cập cửa sổ Settings, bắt đầu, tạm dừng hay ngừng chuyển đổi định dạng file, nhập nhiều file làm 1 file duy nhất, tạo và burn file ISO, trích xuất khung hình từ video và tạo video từ các chuỗi ảnh.

Ngoài ra, iFFmpeg for Mac còn hỗ trợ hai loại phụ đề: soft subtitle (cho phép tắt, bật theo video) và hard subtitle (phụ đề gắn cứng vào video) cho hầu hết các video. Ứng dụng cũng cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa video và bộ lọc video cơ bản, giúp bạn thêm nhanh các watermark, cắt hay xoay video, thay đổi bitrate cài đặt sẵn của video, căn chỉnh ảnh, v.v.

Để chuyển đổi nhiều định dạng video hơn nữa, bạn có thể tham khảo phần mềm Total Video Converter với khả năng chuyển đổi nhanh, trích xuất video đầu ra chất lượng tốt, bên cạnh đó Total Video Converter còn tích hợp các công cụ chỉnh sửa, hàng trăm hiệu ứng thú vị để thêm vào video.


Các tính năng chính của iFFmpeg for Mac:

- Chuyển đổi file đa phương tiện sang các định dạng khác.

- Hỗ trợ nhiều định dạng.

- Chia sẻ file lên Vimeo, Facebook, YouTube.

- Hỗ trợ chuẩn nén H.265.

- Hỗ trợ 2 loại phụ đề.

- Chỉnh sửa video và bộ lọc video cơ bản.



Liên kết tải về - [19.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

iFFmpeg for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iFFmpeg for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iffmpeg for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iFFmpeg for Mac 6.6.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm