download iFree Skype Recorder 8.0.26

iFree Skype Recorder

 8.0.26

Download iFree Skype Recorder - Ứng dụng ghi âm cuộc gọi Skype

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/10/2020

iFree Skype Recorder cho phép bạn ghi lại các cuộc gọi video trên download Skype là lưu lại dưới định dạng một file âm thanh MP3 để bạn nghe lại sau này. Công cụ ghi âm này chỉ dành riêng cho Skype và người dùng rất dễ dàng để sử dụng, có thể điều chỉnh tốc độ ghi âm, âm lượng, tùy chỉnh các thông số cho file âm thanh đầu ra.


iFree Skype Recorder rất hữu ích khi bạn muốn ghi lại các cuộc họp trực tuyến, hội thảo từ ứng dụng Skype. Ưu điểm của nó là luôn tự động ghi hình và thu âm các cuộc gọi khi bạn thực hiện nó trong Skype, lựa chọn ghi âm một bên hoặc hai bên hội thoại. Tương tự VodBurner cũng là công cụ thu hình và ghi lại các cuộc gọi video trên Skype, đồng thời VodBurner cũng giúp người dùng upload video lên Youtube hoặc chia sẻ tới bạn bè.

download ifree skype recorder

iFree Skype Recorder sẽ lưu file âm thanh các cuộc gọi dưới định dạng MP3, bạn có thể lựa chọn thư mục để lưu lại. Nếu bạn có thêm chút kỹ năng về công nghệ, bạn nên điều chỉnh chỉnh chế độ ghi âm, tốc độ bit và samplerate. Skype Auto Recorder cũng là phần mềm ghi âm cuộc gọi được đánh giá cao trong việc ghi âm các cuộc gọi trên Skype, tuy nhiên Skype Auto Recorder chỉ giúp ghi lại cuộc gọi thoại, không hỗ trợ cuộc gọi video.

iFree Skype Recorder còn cho phép bạn thiết lập các chế độ tự động trả lời tin nhắn khi đang hoạt động ghi âm, để người khác không làm phiền bạn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm công cụ Talkhelper giúp ghi lại các cuộc đàm thoại nhóm với chất lượng âm thanh tốt nhất. Đồng thời, Talkhelper cũng được tích hợp bên trong Skype để bạn sử dụng dễ dàng hơn.

Các tính năng chính của iFree Skype Recorder:

- Ghi âm cuộc gọi video và gọi thoại trên Skype
- Tự động ghi âm khi có cuộc gọi trên Skype
- Thiết lập chế độ chống làm phiền khi ghi âm
- Cho phép điều chỉnh tốc độ ghi âm


Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iFree Skype Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ifree skype recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iFree Skype Recorder 8.0.26


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Reaper
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm