download iHaiQuan Online

iHaiQuan

 Online

Download iHaiQuan - Kê khai thuế online, tư vấn thủ tục hải quan

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/07/2022

iHaiQuan thực hiện kê khai thuế qua mạng vừa nhanh gọn vừa chính xác mà bạn không phải mất thời gian và các thủ tục hành chính rườm ra. Ngoài tính năng chính là kê khai thuế, iHaiQuan còn hỗ trợ lập các loại hợp đồng, chuẩn bị các chứng từ hải quan, hỗ trợ tư vấn các thủ tục hải quan qua mạng hay qua email.


Sử dụng phần mềm hỗ trợ kê khai thuế qua mạng iHaiQuan sẽ giúp bạn có thể giảm thiểu hơn 42% thời gian, chi phí, lập thủ tục khai báo. iHaiQuan là công cụ hỗ trợ quản lý hồ sơ thông quan hàng hóa hữu ích.

Để kê khai thuế qua mạng, HTKK là phần mềm được lựa chọn nhiều nhất từ người dùng, phục vụ cho công việc kê khai thuế trực tuyến đơn giản hơn và tiết kiệm thời gian hơn, hiện nay HTKK đã bổ sung những tính năng mới, bảo mật dữ liệu tốt hơn, ngoài ra bạn có thể tham khảo các tài liệu hướng dẫn sử dụng HTKK để thực hiện kê khai thuế chuẩn xác hơn.

Hiện nay, phiên bản eTax Mobile đã được triển khai cho người dùng di động giúp kê khai thuế điện tử trực tuyến thật dễ dàng, đồng thời có thể tra cứu tất tần tật mọi thông tin về thuế cá nhân và doanh nghiệp, sử dụng eTax Mobile bạn có thể thống nhất được nhiều ứng dụng khác nhau mà không cần cài đặt riêng lẻ nữa.

Là phần mềm hỗ trợ thực hiện công tác thông quan hàng hóa, iHaiQuan được trang bị nhiều tính năng chuyên sâu giúp người dùng có thể thực hiện công tác thông quan hàng hóa tiết kiệm thời gian và chi phí hơn so với những phương pháp thực hiện thông thường. Việc lựa chọn phần mềm iHaiQuan hay phần mềm hỗ trợ kê khai thuế qua mạng TaxOnline sẽ giúp nâng cao hiệu quả kê khai, tránh được những sai sót trong quá trình nhập liệu. Phần mềm hỗ trợ kê khai thuế qua mạng TaxOnline cũng là một công cụ được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhằm giảm thiểu được những thao tác kê khai thuế.

Để đọc tờ khai thuế điện tử định dạng XML hiện các doanh nghiệp thường sử dụng phần mềm iTaxViewer với khả năng hiển thị nội dung các dạng báo cáo thuế, hơn nữa iTaxViewer còn giúp xác minh chữ ký số, bổ sung các dịch vụ tra cứu dữ liệu thế mới nhất.

ihaiquan

Những tính năng của phần mềm hỗ trợ kê khai thuế qua mạng:

- iHaiQuan giúp lập các hợp đồng thương mại xuất nhập khẩu, phân hợp đồng theo chuyên ngành để dễ dàng tham khảo, hỗ trợ các loại hợp đồng thương mại thông dụng như hợp đồng xuất nhập khẩu, tạm nhập, tái xuất, gia công, sản xuất, chuyển giao công nghệ,..., hỗ trợ người dùng có thể dễ dàng thuê đơn vị vận chuyển hàng hóa.
- Phần mềm hỗ trợ kê khai thuế qua mạng iHaiQuan giúp chuẩn bị bộ chứng từ khai báo hải quan, tiến hàng khai báo hải quan điện tử.
- iHaiQuan thực hiện thao tác nộp thuế, thực hiện các thủ tục thông quan tại cảng.
- iHaiQuan định kỳ đào tạo, chia sẻ, hỗ trợ trực tiếp qua điện thoại và các email các thủ tục hải quan tại cảng, chức năng hướng dẫn các bước tiếp theo sau khi khai báo tại cảng.

Với những tính năng đó, iHaiQuan đã trở thành một công cụ khai báo thuế qua mạng hỗ trợ người dùng có thể hoàn thành tốt được những thao tác kê khai thuế, qua đó, người dùng phần mềm có thể tiết kiệm được thời gian và công sức sử dụng cho vấn đề kê khai thuế, đồng thời, tránh được tình trạng sai sót số liệu trong quá trình thực hiện.

iTaxViewer, HTKK, iHaiQuan là những phần mềm hỗ trợ rất tốt cho việc giải quyết các công việc liên quan đến thuế, tùy vào nhu cầu doanh nghiệp mà bạn lựa chọn một phần mềm phfu hợp hoặc kết hợp các công cụ này với nhau để nâng cao hiệu quả công việc.

iThongKe cũng là phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp rất hữu ích, với tính năng tạo các báo cáo thống kê về tình hình bán hàng, sản xuất, kinh doanh tại doanh nghiệp, đặc biệt iThongKe cho phép tạo ra nhiều loại báo cáo khác nhau, giúp các doanh nghiệp có những định hướng sản xuất kinh doanh hiệu quả.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iHaiQuan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ihaiquan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TaxOnline 3/5 Kê khai thuế trực tuyến
  • Pay24 3/5 Đăng ký tài khoản nộp thuế điện tử
  • FPT.TQDTHỗ trợ kê khai thuế, bảo hiểm, hải quan qua mạng
  • T VANHỗ trợ kê khai thuế qua mạng nhanh gọn
  • Bkav TVANHỗ trợ kê khai thuế qua mạng
  • MTAXDịch vụ kê khai thuê trực tuyến
  • iHTKKKê khai, quyết toán thuế online
  • eTaxKê khai thuế điện tử, hỗ trợ nộp thuế qua mạng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm