download iHateSpam 1.0

iHateSpam

 1.0

Download iHateSpam - Lọc email, xóa thư rác

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/11/2017

iHateSpam là phần mềm giúp người dùng lọc và chặn thư rác một cách hiệu quả và chính xác. Nó giúp bạn lọc, phát hiện thư rác và tự động xóa thư rác đó khỏi hệ thống. iHateSpam cho phép người dùng thiết lập các tùy chọn để lọc mail, đánh dấu mail là spam... chương trình sẽ tự động thực hiện hành động tương tự đối với các email được đánh dấu là thư rác.


Spam Buster cũng là ứng dụng giúp bạn lọc thư rác hiệu quả, giúp bạn tạo một hòm thư "sạch sẽ" hơn, đồng thời ngăn chặn được những đường link độc hại có thể đi kèm trong các mail rác này, Spam Buster hỗ trợ các tài khoản email dựa trên web như: AOL, MSN, Juno, Yahoo Mail và Hotmail.

Việc chặn thư rác cần được quan tâm và tiến hành đều đặn bởi môi trường trực tuyến vốn ẩn chứa nhiều rủi ro, kẻ xấu sẽ lợi dung thư rác để quảng cáo thậm chí là ăn cắp những thông tin cá nhân quan trọng của bạn.



Liên kết tải về - [ 21,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chặn thư rác, cách chặn mail rác trong Gmail
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Thủ thuật chặn thư rác hay chặn mail rác trong hộp thư Gmail sẽ giúp bạn không phải nhận những email quảng cáo từ ngân, hàng, siêu thị, quảng cáo các khóa học làm giàu, chia sẻ kinh nghiệm sống ... chi tiết, cách chặn thư rác như thế nào, sẽ được Taimienphi chia sẻ dưới đây.
  • Chặn email trên gmail, lọc email spam lừa đảo
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong quá trình sử dụng Gmail, sẽ không ít lần bạn phải đối mặt với thư rác, Spam, hoặc lừa đảo. Vậy làm thế nào để chặn những email này trên tài khoản Gmail của mình? Hãy tham khảo nội dung bên dưới để rõ hơn chi tiết.
  • Swizzle - Ngăn chặn và xóa thư rác trong Gmail, Yahoo! Mail
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Swizzle là công cụ trực tuyến với chức năng chính là xóa, ngăn chặn những Email rác, Email quảng cáo… không mong muốn khỏi hộp thư Gmail, Yahoo! Mail … của bạn một cách nhanh chóng hiệu quả và an toàn. Trong bài này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn ngăn chặn và xóa thư rác trong Mail bằng Swizzle.
  • Chặn Email bất kỳ trong Yahoo! Mail
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Yahoo! Mail của bạn nhận được rất nhiều thư từ một địa chỉ Email gửi đến, điều này làm bạn thấy khó chịu khi các Email quan trọng lại bị đẩy xuống dưới. Trong giới hạn bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách chặn địa chỉ Email bất kỳ trong Yahoo! Mail.
  • Cách xóa tất cả thư trong gmail nhanh
    Nếu như trong hòm thư gmail của bạn chứa quá nhiều thư rác hoặc những thư không còn quan trọng, đã đọc thì bạn có thể thực hiện theo cách xoá tất cả thư trong Gmail nhanh dưới đây để xoá hoàn toàn
  • Hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên Gmail
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên Gmail là tập hợp của nhiều mẹo, thủ thuật dành cho những người thường xuyên sử dụng dịch vụ email của Google, giúp dọn dẹp các dung lượng hòm thư, đồng thời loại bỏ các tin nhắn spam, rác phiền toái hàng ngày, qua đó giúp việc duyệt và làm việc đạt chất lượng và hiệu quả hơn.
  • Cách xóa tất cả email trong Yahoo
    Sử dụng email bạn sẽ không tránh khỏi những email không mong muốn (thư rác), nên bạn cần phải thường xuyên dọn dẹp, xóa bỏ những email rác đó để tăng dung lượng lưu trữ. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các
  • Cách xóa Spam mail tự động trên Gmail, xóa thư spam
    Bạn có quá nhiều thư Spam trong hộp thư Gmail của mình, bạn mất thời gian khi phải click để xóa từng mail một? đừng lo, với bài viết hướng dẫn xóa spam mail hay xóa thư spam tự động dưới đây sẽ giúp
  • Cách chặn tin nhắn rác trên MoMo, tránh spam
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Sử dụng ví điện tử MoMo để thanh toán các giao dịch online, có đôi khi bạn sẽ nhận được những tin nhắn rác, tin nhắn quảng cáo từ những người bạn không quen, ít liên lạc. Tham khảo, tìm hiểu cách chặn tin nhắn rác trên MoMo sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các tin nhắn làm phiền dạng này và bảo vệ tài khoản của mình.
  • Có nên xóa file Temp
    Chào Taimienphi.vn! Các bạn cho mình hỏi, thư mục Temp trong Windown là thư mục gì vậy và nó có quan trọng không? Nếu mình xóa file Temp thì có sao không? vì trong mấy bài viết hướng dẫn về xóa file
  • Facebook - Chặn quảng cáo trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Facebook giờ không còn xa lạ với người dùng, nhưng không ít người lại cảm thấy bị làm phiền bởi những tin nhắn rác hay chặn quảng cáo.
  • Opera Mail - Phần mềm quản lý Email hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Opera Mail là ứng dụng quản lý Email hiệu quả, bạn có thể xem nhiều Email cùng lúc, dễ dàng quản lý Email, lọc Email mà không phải tốn quá nhiều thao tác. Để sử dụng Opera Mail quản lý Email hiệu quả, mời bạn theo dõi các thao tác hướng dẫn dưới đây.
  • Cách chặn SMS trên Viber, chặn tin nhắn rác Viber trên điện thoại
    Bạn thường xuyên nhận được những tin nhắn quảng cáo (tin nhắn rác) trên Viber, bạn hoàn toàn có thể chặn tinh nhắn đó hoặc có thể chặn SMS của bạn bè có trong danh bạ hoặc ngoài danh bạ của mình. Bài
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iHateSpam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ihatespam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm