download iHaxGamez for Mac 1.6.1

iHaxGamez for Mac

 1.6.1

Download iHaxGamez for Mac - Phần mềm hack game, cheat game

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/01/2018

iHaxGamez for Mac là ứng dụng mã nguồn mở dành cho hệ điều hành Mac OS X, được thiết kế nhằm trợ giúp người dùng hack các game và các chương trình khác thông qua việc thay đổi loại dữ liệu của chương trình.


iHaxGamez for Mac sở hữu giao diện làm việc GUI vô cùng đơn giản, trợ giúp người dùng thực hiện các thao tác tìm kiếm các giá trị, bộ lọc và thay thế chúng.

Với iHaxGamez for Mac, người dùng dễ dàng kiếm thêm tiền, mạng, thời gian và tất cả các yếu tố khác trong game. Cửa sổ chính của iHaxGamez for Mac hiển thị các thông tin cho phép người dùng chọn lựa ứng dụng / game muốn hack, cũng như cho phép xem số quy trình mà từng ứng dụng chạy giữa các thành phần xen kẽ.

Quick Memory Editor cũng là phần mềm hack game trên PC với khả năng truy cập vào bộ nhớ game để thay đổi các thông số giá trị của game, ngoài ra Quick Memory Editor còn được đánh giá là có công cụ có giao diện đơn giản và thực hiện các thao tác khá dễ dàng.

ihaxgamez for mac

Sau khi tải iHaxGamez for Mac và cài đặt về máy, người dùng sẽ chọn ứng dụng, và click vào nút "Search" và cửa sổ Search Navigator sẽ mở ra, cho phép người dùng tìm kiếm các giá trị gốc đang được lưu trữ trong game hoặc ứng dụng.

Hiện có ứng dụng TangoBrowser có giao diện của một trình duyệt nhưng lại có chức năng của một phần mềm hack game, cheat game khá hiệu quả, tuy nhiên TangoBrowser chỉ dành cho các webgame chứ không hỗ trợ game client.

Tiếp đó, người dùng cần quay lại ứng dụng và kiểm tra giá trị ban đầu vừa được thay đổi, nhập giá trị mới vào miền Current Value. Quy trình này được thực hiện lặp lại nhiều lần cho đến khi người dùng xác định được giá trị cần thay đổi. Các giá trị này bao gồm tiền, thời gian, tài nguyên, v.v trong game.

iHaxGamez for Mac hỗ trợ người dùng lựa chọn tùy thích theo loại dữ liệu muốn tìm kiếm, bao gồm: Số nguyên (1 đến 8 byte), kiểu dữ liệu Float (4 và 8 byte) và Chuỗi (ASCII hoặc Unicode). Tuy nhiên, thông thường các tìm kiếm được căn cứ theo các số nguyên 4 byte.

Nhắc tới phần mềm chỉnh sửa thông số trong game, người dùng không thể bỏ qua ứng dụng Cheat Engine với chức năng giúp bạn xâm nhập vào bộ nhớ của game Offline trên máy tính, laptop và cho phép bạn sửa các chỉ số chiến đấu, tiền xu, chỉ số máu ... để giành chiến thắng một cách nhanh nhất, sự trợ giúp của Cheat Engine giúp bạn dành chiến thắng dễ dàng hơn trong mọi trò chơi.

Ngoài ra, ứng dụng iHaxGamez for Mac còn hỗ trợ các ứng dụng Flash. Người dùng chỉ cần click vào hộp kiểm tra "Flash x8 Mode" để hack các game Flash.

Tóm lại, iHaxGamez for Mac quả là giải pháp tuyệt vời giúp người dùng hack hầu hết các game hay ứng dụng trên thiết bị chạy hệ điều hành Mac, cũng như gia tăng số nguồn tài nguyên trong game.

Các tính năng chính của iHaxGamez for Mac:

- Giao diện làm việc GUI đơn giản.

- Hỗ trợ hack game và ứng dụng.

- Thay đổi loại dữ liệu của chương trình.

- Hỗ trợ tìm kiếm các giá trị gốc trong game.

- Hỗ trợ lựa chọn theo loại dữ liệu muốn tìm.

- Hỗ trợ các ứng dụng Flash.

- Gia tăng số nguồn tài nguyên trong game.


Liên kết tải về - [539 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iHaxGamez for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ihaxgamez for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iHaxGamez for Mac 1.6.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm