download IIF Transaction Creator  11.74

IIF Transaction Creator

  11.74

Download IIF Transaction Creator - Quản lý các báo cáo tài chính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 23/09/2022

IIF Transaction Creator là công cụ quản lý báo cáo tài chính tích hợp trong Microsoft Excel, cho phép bạn nhập các báo cáo giao dịch, thay đổi nội dung báo cáo và xuất sang các định dạng được hỗ trợ. Ngoài ra, IIF Transaction Creator còn có khả năng quản lý các tập tin có định dạng trao đổi Intuit IIF dành cho phần mềm kế toán QuickBooks.


Với IIF Transaction Creator, bạn dễ dàng thay đổi nội dung các báo cáo giao dịch tài chính từ nhiều tập tin nguồn được hỗ trợ trong phần mềm Microsoft Excel. Công cụ cho phép tải các tập tin văn bản để trích xuất dữ liệu hoặc nhập các tập tin GoDaddy bằng cách kết nối với phần mềm QuickBooks. Các tính năng khác của IIF Transaction Creator tạo các sheet - thường được lưu sang các tập tin IIF và nhập vào các ứng dụng quản lý tài chính.


IIF Transaction Creator
Download IIF Transaction Creator - Phần mềm Quản lý các báo cáo tài chính

 

Để thực hiện công việc quyết toán thuế Thu nhập cá nhân năm 2017, bạn hãy sử dụng phần mềm QTTNCN áp dụng với nhiều tổ chức, cá nhân và loại hình doanh nghiệp trên cả nước, với QTTNCN việc quản lý, khai báo thuế thu nhập sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tích hợp các danh sách trực tiếp từ QuickBooks, miễn là chương trình đã được cài đặt và cấu hình trên máy tính đang sử dụng. Tiện ích IIF Transaction Creator được thiết kế để xử lý nhiều loại hình giao dịch như thông tin công ty QB, hóa đơn, thông tin tín dụng, phiếu nhập hàng, biểu phí dịch vụ ngân hàng, điện chuyển khoản ngân hàng, vận đơn, v.v.

Để quản lý email Outlook, phiên bản Outlook 2013 sẽ là lựa chọn tốt cho bạn với các chức năng kiểm soát email tiện lợi, đặc biệt là trên cả phiên bản hệ điều hành windows mới nhất, đặc biệt với Outlook 2013 bạn có thể chuyển Email của bạn sang OneNote dễ dàng.

Các tính năng chính của IIF Transaction Creator:

- Quản lý báo cáo tài chính.

- Chỉnh sửa báo cáo giao dịch trong Excel.

- Nhập hoặc xuất tập tin giữa Excel và QuickBooks.



Liên kết tải về - [6.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

IIF Transaction Creator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IIF Transaction Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iif transaction creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IIF Transaction Creator 11.74


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm