download IINA for Mac 1.0.3

IINA for Mac

 1.0.3

Download IINA for Mac - Xem video, quản lý video

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/04/2019

Trình phát video IINA for Mac mang đến cho người dùng một không gian hiện đại, hỗ trợ tính năng xem video, quản lý các danh sách phát, cũng như xử lý các nội dung phương tiện hoặc tải các phụ đề cho bộ phim ưa thích của mình. Ngoài ra, IINA for Mac còn giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều không gian cho các trình đơn.


IINA for Mac là trình phát video sở hữu phong cách thiết kế hiện đại với rất nhiều tính năng hữu ích dựa trên dự án MPV mã nguồn mở nhằm phân phối sản phẩm đầu ra chất lượng cao.

Trình phát phương tiện tận dụng tối đa không gian sẵn có mà không ảnh hưởng đến chức năng

Đầu tiên, người dùng cần tải IINA for Mac và cài đặt về thiết bị Mac của mình; sau đó, cần sử dụng trình đơn tập tin IINA for Mac để dẫn hướng ứng dụng tới phương tiện muốn phát. Nghĩa là người dùng phải tải các tập tin nội bộ hoặc cung cấp đường liên kết URL của video đó. Ứng dụng IINA for Mac có khả năng làm việc với tất cả các định dạng phương tiện thông dụng.

Dành cho người dùng windows, phần mềm xem phim KMPlayer được nhiều người yêu thích nhờ có giao diện đẹp, cũng như các chế độ xem phim, phát nhạc khá linh hoạt, ngoài ra KMPlayer còn hỗ trợ xem các bộ phim có phụ đề rất tốt, có thể điều chỉnh kích thước chữ, tốc độ hiển thị phụ đề.

iina for mac

Đặc biệt, IINA for Mac dễ dàng phát hiện tất cả các video được hỗ trợ từ một thư mục do người dùng chọn lựa và tự động thêm các video đó vào bảng danh sách phát. Ngoài ra, IINA for Mac còn cho phép người dùng dễ dàng điều hướng qua các chương.

Một tính năng khác cần nhắc đến của IINA for Mac chính là khả năng tiết kiệm không gian cho các trình đơn bởi toàn bộ các thanh điều khiển đều được ẩn tự động, và toàn bộ cửa sổ ứng dụng đều được lưu trữ để kết xuất các video. Hiển nhiên, người dùng hoàn toàn có thể thay đổi kích thước của cửa sổ IINA for Mac, hoặc thậm chí là bật chế độ toàn màn hình cho ứng dụng IINA for Mac.

Bổ sung quyền kiểm soát nội dung video và audio và tải nhanh phụ đề

IINA for Mac cho phép người dùng quản lý các danh sách phát phương tiện hoặc tweak các kết xuất phụ đề, video và audio đó qua các trình đơn khiêm tốn, cũng như truy cập nhanh các công cụ thường sử dụng bằng các phím tắt được cài đặt trước.

Ngoài ra, IINA for Mac còn hỗ trợ tính năng sử dụng các chuỗi lọc trong định dạng MPV để xử lý sâu hơn các nội dung trong video và audio. Có thể nói, đây là một trong những tính năng được ưa thích nhất của phần mềm IINA for Mac.

Cửa sổ Preferences của IINA for Mac cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh cho phép người dùng thay đổi nhanh chủ đề cho giao diện, tweak cách xử lý mặc định và giao diện làm việc của IINA for Mac, hay thiết lập chế độ tự động tải phụ đề, cấu hình các liên kết phím mới, v.v.

Cũng hỗ trợ trên máy Mac, phần mềm  VLC cho Mac mang đến các chức năng xem và quản lý phim, nhạc hiệu quả, hỗ trợ nhiều định dạng video và audio, trong đó có những định dạng hiếm, ngoài ra  VLC cho Mac còn xem được file video flash FLV cũng như video trên mạng chia sẻ video lớn nhất hiện nay là Youtube.

Trình phát đa năng với thiết kế đẹp mắt và hỗ trợ Touch Bar

IINA for Mac hiện vẫn đang được phát triển thêm, nhưng đã đủ để chứng minh sự thành công của ứng dụng trong vai trò mang đến một không gian đẹp mắt và đầy hứa hẹn, cho phép người dùng kết xuất các phương tiện chất lượng cao mà không làm rối loạn màn hình máy tính.

IINA for Mac sở hữu giao diện người dùng lý tưởng, hỗ trợ xử lý các danh sách phát, cũng như điều chỉnh các nội dung liên quan đến kết xuất video và audio, tải và đồng bộ phụ đề, v.v.

Cuối cùng, trình phát IINA for Mac còn được trang bị chức năng Touch Bar (Thanh cảm ứng), giúp người dùng dễ dàng điều hướng thanh trượt playback từ trên bàn phím.

Ngoài ra còn nhiều phần mềm xem phim nghe nhạc thú vị khác mà bạn có thể tham khảo và tìm cho mình một phần mềm xem phim phù hợp nhất với hệ thống của mình.

Các tính năng chính của IINA for Mac:

- Phong cách thiết kế hiện đại.

- Hoạt động trên tất cả các định dạng phương tiện thông thường.

- Phát hiện video được hỗ trợ từ một thư mục và tự động thêm vào danh sách phát.

- Tiết kiệm không gian cho các trình đơn.

- Hỗ trợ tính năng bật toàn màn hình.

- Thay đổi kích thước của cửa sổ IINA for Mac.

- Bổ sung quyền kiểm soát nội dung video và audio.

- Cho phép tải nhanh phụ đề.

- Sử dụng các chuỗi lọc trong định dạng MPV.

- Cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh.

- Hỗ trợ chức năng Touch Bar.


Liên kết tải về - [29.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IINA for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iina for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IINA for Mac 1.0.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm