download IIS Crypto 2.0

IIS Crypto

 2.0

Download IIS Crypto - Quản lý, vô hiệu hóa các giao thức

Thu Hà  cập nhật: 30/10/2017

IIS Crypto là công cụ miễn phí hỗ trợ các quản trị viên khởi chạy hay vô hiệu hóa các giao thức, hệ mã cipher, mã băm và các thuật toán trao đổi khóa KEA trên Windows Server 2008, 2012 và 2016. Ngoài ra, IIS Crypto còn có khả năng sắp xếp lại các bộ mã SSL/TLS của IIS, khai thác các phương pháp tối ưu nhất chỉ qua một thao tác click đơn giản, tạo các template tùy biến và kiểm thử website hiệu quả.


Như đã nói trên, các quản trị viên thường lựa chọn tải IIS Crypto khi cần tìm đến một công cụ bảo mật website với nhiều phương pháp tối ưu cũng như ngăn chặn các cuộc tấn công của POODLE và BEAST, lỗ hổng DROWN, FREAK hay logjam. Không chỉ vậy, IIS Crypto còn được đánh giá cao nhờ khả năng tạo các template tùy biến cho phép lưu và chạy trên nhiều server.


IIS Crypto
Download IIS Crypto - Phần mềm Quản lý, vô hiệu hóa các giao thức

 

Nếu bạn là người dùng WordPress thì WordPress Firewall là phần mềm tường lửa cho blog đáng xem xét; tính năng nổi trội của WordPress Firewall là bảo vệ blog của bạn khỏi các kiểu tấn công từ bên ngoài, ngăn chặn các từ khóa không mong muốn trong danh sách đen.

IIS Crypto vô hiệu hóa các giao thức và hệ mã yếu như SSL 2.0, 3.0 và MD5, đồng thời kích hoạt các giao thức TLS 1.1 và 1.2, kích hoạt tính năng Forward Secrecy, hỗ trợ bảo mật dữ liệu lâu hơn. Ngoài ra, IIS Crypto còn tích hợp các template PCI, PCI 3.1 và FIPS 140-2 - các mô đun mật mã chuẩn an ninh công nghệ thông tin và cập nhật registry Windows.

Lỗi kết nối SSL cũng thường xuyên xảy ra trên các trang web và nhiều bạn vẫn chưa biết khắc phục lỗi kết nối SSL, taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn sửa lỗi kết nối SSL để kết nối an toàn với máy chủ của trang web.

Các tính năng chính của IIS Crypto:

- Vô hiệu hóa giao thức và hệ mã yếu.

- Kích hoạt TLS 1.1 và 1.2

- Tái sắp xếp các bộ mã.

- Tích hợp template PCI, PCI 3.1 và FIPS 140-2.



Liên kết tải về - [217 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách kích hoạt SSL cho Localhost bằng MAMP
    URL và các thành phần khác của trang web như CSS và JavaScript được thể hiện qua giao thức https. Vậy làm cách nào để kích hoạt SSL trong Localhost? Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Kích hoạt điều khiển phát nhạc trên Google Maps
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Ứng dụng Google Maps vừa được bổ sung thêm tính năng mới cho phép người dùng có thể nghe nhạc, điều khiển phát nhạc trong khi sử dụng ứng dụng. Mặc định tính năng này bị vô hiệu hóa, ngay cả khi người dùng cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất, trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt điều khiển phát nhạc trên Google Maps.
  • Kích hoạt lại SmartOTP Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bài viết cung cấp 2 phương thức kích hoạt lại SmartOTP Vietcombank, giúp bạn chủ động lấy mã bảo mật, đảm bảo an toàn cho các giao dịch trên tài khoản Vietcombank của mình.
  • Cách kích hoạt, vô hiệu hóa Javascript trên các trình duyệt Web trên Mac
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Javascript được tích hợp trên hầu hết các trình duyệt Web, bao gồm Chrome, Firefox, Safari, … . Tính năng này mang lại cho người dùng trải nghiệm duyệt web tốt hơn, tương tác với các trang web hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt, vô hiệu hóa Javascript trên các trình duyệt Web trên Mac.
  • Kích hoạt công cụ encode video và file đa phương tiện trên Mac OS X
    Một trong những tính năng tuyệt vời được tích hợp trên các phiên bản Mac OS X hiện đại đó là công cụ encode video và file đa phương tiện, cho phép người dùng encode và chuyển đổi video và các file đa
  • Cách nhận và nhập Code Đột kích 3Q GOSU
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tháng 7 này, người chơi sẽ được thưởng thức một siêu phẩm game chiến thuật đề tài Tam Quốc vô cùng mới lạ, Đột kích 3Q có phong cách chiến đấu lạ lùng khi các danh tướng xách súng AK đi càn quét phó bản, sử dụng vũ khí tối tân thời hiện đại. Danh sách Code Đột kích 3Q mới nhất đã được chúng tôi tổng hợp ngay bên dưới.
  • Cách đăng ký VPbank SMART OTP
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    VPbank Smart OTP là phương thức xác nhận giao dịch trên ứng dụng VPbank online của ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng. Kích hoạt VPbank Smart OTP, các giao dịch trên tài khoản của bạn sẽ được nhận và tự động điền mà không cần nhập thủ công phương thức nhận OTP qua SMS hoặc Email như truyền thống. Dưới đây là chi tiết cách đăng ký VPbank Smart OTP mà bạn cần nắm được.
  • Bật, tắt OneDrive Files On-Demand trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    OneDrive Files On-Demand là một trong những tính năng mới thú vị có sẵn trên Windows 10, với tính năng này bạn có thể truy cập các file trên tài khoản OneDrive của mình mà không cần phải tải các file đó về máy tính. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt, vô hiệu hóa OneDrive Files On-Demand trên Windows 10.
  • Firefox - Kích hoạt tính năng Sync trên trình duyệt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Firefox được xem là trình duyệt Web khá nổi tiếng được nhiều người dùng sử dụng hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn kích hoạt tính năng Sync trên Firefox để sử dụng trình duyệt lướt Web hiệu quả hơn.
  • Bật/tắt Javascript trên trình duyệt Google Chrome
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Bật/tắt Javascript trên Google Chrome giúp bạn dễ dàng thao tác trong một số hoạt động cần thiết trên trình duyệt như: thực hiện copy nội dung trang Web mà không dùng được chuột trái, phải, ... Để biết cách tùy chỉnh này mời các bạn theo dõi các thao tác dưới đây.
  • Người dùng có thể kích hoạt giao diện Material Design trên Chrome [HOT]
    HOT gười dùng có thể kích hoạt giao diện Material Design trên Chrome trên máy tính. Vì một lý do nào đó mà giao diện người dùng Material Design bị ẩn trên trình duyệt Chrome. Tuy nhiên người dùng có
  • Cách đăng nhập SQL Server nếu tài khoản SA bị vô hiệu hóa
    Trong trường hợp nếu tài khoản SA bị vô hiệu hóa và bạn không thể đăng nhập SQL Server. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đăng nhập SQL Server nếu tài khoản SA bị vô hiệu hóa.
  • Enhance Pointer Precision trên Windows là gì?
    Kể từ Windows XP, tính năng Enhance Pointer Precision đã được tích hợp trên hệ điều hành Windows. Vậy chính xác Enhance Pointer Precision trên Windows là gì? Tại sao các game thủ lại vô hiệu hóa
IIS Crypto - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IIS Crypto được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iis crypto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • nMailDirect 3/5 Hỗ trợ quản lý email
  • theLibrarian 5/5 Phần mềm hỗ trợ quản lý ebook, truyện, tạp chí....
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm