download iKara cho Android

iKara

 cho Android

Download iKara - Hát karaoke trên điện thoại với kho nhạc khổng lồ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/12/2021

iKara là ứng dụng hát karaoke mang đến kho nhạc giải trí tuyệt vời dành cho các thiết bị di động, giúp bạn thỏa sức thể hiện tài năng ca hát cũng như tận hưởng niềm vui cùng bạn bè của mình. Đặc biệt iKara đã cập nhật những bài hát mới nhất, hot nhất trên thị trường âm nhạc hiện nay, đáp ứng nhu cầu dành cho các bạn trẻ.


Giới thiệu phần mềm hát karaoke iKara

iKara gồm rất nhiều bài hát tiếng Việt và quốc tế để bạn thỏa sức ca hát mà không phải mất thời gian hay tốn tiền vào các quán karaoke. Phiên bản iKara mới nhất đã cập nhật những bài hát đang rất hot trên thị trường như Em gái mưa - Hương Tràm, Lạc Trôi - Sơn Tùng MTP, Ánh nắng của anh - Đức Phúc, Phía sau một cô gái - Soobin Hoàng Sơn... được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bạn chỉ cần sắm cho mình một chiếc Micro Karaoke để thỏa sức luyện giọng tại nhà, chuẩn bị bước vào các cuộc thi âm nhạc lớn nếu bạn có tham vọng tiến xa hơn với giọng hát của mình.

ikara

Download iKara cho Android, iPhone, Hát karaoke trên điện thoại với kho nhạc khổng lồ

iKara mới nhất đã cập nhật hệ thống xếp hạng, bổ sung các sân chơi giải trí cho người dùng, cho phép tìm kiếm thông tin bạn bè bằng User ID, gửi tin nhắn trực tiếp cho bạn bè, xóa ảnh cá nhân đã upload, ra mắt hệ thống song ca cực thú vị. Ngoài ra iKara còn hỗ trợ hệ thống thần tượng, tạo nhiều tác phẩm để thu hút người hâm mộ, tìm kiếm bạn bè qua vị trí địa lý, cài tiến hiệu ứng âm thanh và hệ thống thu âm.

iKara nằm trong top những ứng dụng hát Karaoke không thể thiếu dành cho người dùng iOS yêu thích ca hát, sở hữu lên đến hơn 1 triệu bài hát bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt. Đặc biệt, iKara cho iPhone khai thác hiệu ứng âm thanh và hình ảnh đỉnh cao, liên tục cập nhật các tác phẩm hot nhất trên thị trường âm nhạc hiện nay. Một trong những tính năng khẳng định tên tuổi của iKara giữa vô số các ứng dụng hát Karaoke khác là khả năng phát nhạc Karaoke với chất lượng âm thanh chất lượng cao, đồng thời hỗ trợ tính năng thu âm bài hát với chất lượng như trong phòng thu hay phòng Karaoke.

Không chỉ mang đến cơ hội luyện giọng tuyệt vời, iKara cho iPhone còn giúp bạn thưởng thức các bản nhạc do chính bạn bè của mình hay cộng đồng yêu nhạc chia sẻ, cũng như trao đổi những bình luận và góp ý cho bản thu âm đó. Khác với một số ứng dụng Karaoke chỉ có kho nhạc hạn chế, iKara không hề thiếu những ca khúc đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng như Lạc Trôi của Sơn Tùng MTP, Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn, Cho em gần anh thêm chút nữa của Hương Tràm hay Ánh nắng của anh của Đức Phúc, v.v.

Để hát karaoke trên iKara trước hết bạn cần đăng ký một tài khoản cá nhân với nickname tùy chọn, bạn có thể tham khảo cách tạo tài khoản iKara được hướng dẫn chi tiết trên TAIMIENPHI.

Các tính năng chính của iKara

- Hát Karaoke trên điện thoại.
- Thư viện nhạc với hơn 1 triệu bài hát.
- Hiệu ứng âm thanh và hình ảnh đỉnh cao.
- Liên tục cập nhật kho nhạc.
- Thu âm bài hát với chất lượng phòng Karaoke.

Ứng dụng liên quan

Karaoke Now cũng là ứng dụng hát karaoke được yêu thích trên nền tảng di động nơi bạn thể hiện tài năng ca hát của mình cũng như lắng nghe những giọng hát của nhiều người khác, ngoài chức năng chính là hát thì Karaoke Now còn hỗ trợ chia sẻ các bài hát của mình lên mạng xã hội, những video bài hát hat sẽ được xuất hiện trên trang chủ của Karaoke Now.


Liên kết tải về - [66.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

iKara - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iKara được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ikara là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KakaHát karaoke và thu âm giọng hát
  • Karaoke ModeHát karaoke trên điện thoại thông minh
  • KamoteỨng dụng điều khiển đầu hát karaoke từ điện thoại Android
  • Khmer KaraokeỨng dụng hát Karaoke tiếng Khmer
  • Your VoiceHát karaoke, ghi âm và chia sẻ bài hát
  • Buum 360Ứng dụng hát karaoke cho điện thoại Android
  • Karaoke SmartỨng dụng hát karaoke thông minh
  • LizksỨng dụng hát karaoke cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm