download Ikarus Engine Update  august 31, 2022

Ikarus Engine Update

  august 31, 2022

Download Ikarus Engine Update - Cập nhật tính năng phần mềm diệt virus Ikarus

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/09/2022

Ikarus Engine Update là phiên bản cập nhật hỗ trợ người dùng cập nhật thủ công các tính năng mới, định nghĩa mới và nâng cấp phần mềm diệt virus Ikarus, thường được biết đến với cái tên Ikarus Virus Utilities (bắt đầu từ phiên bản 1.0.52) và T3 Command Line Scanner, còn gọi là t3scan (từ phiên bản 1.0.30) với thành phần Ikarus T3 Engine mới nhất.



Ikarus Engine Update là giải pháp hỗ trợ người dùng cập nhật ứng dụng diệt virus Ikarus trong trường hợp máy tính không có kết nối mạng và không thể tự động cập nhật các phiên bản mới của Ikarus hay cập nhật các định nghĩa mới về virus trên cơ sở dữ liệu trực tuyến. Với Ikarus Engine Update, người dùng dễ dàng cập nhật thủ công cho ứng dụng khi đặt tập tin "t3sigs.vdb" vào trong thư mục "ikarust3".

Thao tác cập nhật phiên bản T3 Command Line Scanner phức tạp hơn một chút; trong đó, tập tin "t3sigs.vdb" cần được tải thủ công từ chính ứng dụng với giao diện dòng lệnh CLI. Chính vì vậy, toàn bộ quy trình cập nhật phải được tiến hành thủ công từ bước đầu tiên đến các bước cuối cùng. Sau khi sao chép nội dung cập nhật trên máy tính đích, người dùng cần khởi chạy tập tin thực thi của T3 Command Line Scanner (t3scan) với tham số tương ứng (-VP hoặc -VDBPATH) và đường dẫn của tập tin cập nhật.

ikarus engine update

Sau khi tiến hành các bước trên, chương trình Ikarus Engine Update hiển thị phiên bản của Ikarus, số hiệu build của tập tin VDB và thống kê các tập tin được quét. Ưu điểm của Ikarus Engine Update là nhanh chóng cập nhật các định nghĩa mới nhất về virus cho hệ thống Ikarus T3 của Ikarus Virus Utilities và T3 Command Line Scanner.

Với sự hỗ trợ của Ikarus Engine Update, phần mềm diệt virus Ikarus sẽ được cập nhật cơ sở dữ liệu virus mới nhất cũng như cập nhật phiên bản diệt virus mới nhất, đảm bảo an toàn cho hệ thống máy tính khỏi vô số mối đe dọa trực tuyến và ngoại tuyến.

Ikarus Engine Update được phát hành hoàn toàn miễn phí với kích thước khá gọn nhẹ, không chiếm dụng nhiều dung lượng lưu trữ hay tạo các lỗi như treo máy, đơ máy hay đóng băng hệ thống, v.v. Bên cạnh đó, thành phần Ikarus Engine Update hỗ trợ và hoạt động ổn định trên tất cả các phiên bản hệ điều hành Windows. Đây quả là tin vui đối với những người dùng máy tính Windows muốn tải Ikarus Engine Update để cập nhật phần mềm Ikarus đang sử dụng.

ikarus engine update 2

Nếu Ikarus chưa đủ làm bạn hài lòng, thì phần mềm Kaspersky Internet Security (KIS) chắc chắn sẽ làm được điều đó. Kaspersky Internet Security hiện nằm trong top những phần mềm diệt virus được phần lớn người dùng lựa chọn nhờ khả năng diệt virus, ngăn chặn các phần mềm độc hại và quét các lỗ hổng bảo mật cực kỳ hiệu quả.

Các tính năng chính của Ikarus Engine Update:

- Cập nhật thủ công phần mềm diệt virus Ikarus.

- Không yêu cầu kết nối mạng.

- Cập nhật các định nghĩa về virus mới.

- Miễn phí sử dụng.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.


Liên kết tải về - [163.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

  • Cách cập nhật WinRAR phiên bản mới nhanh chóng, hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Chipu
    WinRAR là một phần mềm nén và giải nén tệp tin phổ biến hàng đầu hiện nay. Để có thể sử dụng được hết các tính năng mới nhất của ứng dụng này, bạn phải cập nhật WinRAR thường xuyên, update Winrar lên phiên bản mới nhất.
  • Adobe Reader - Vô hiệu hóa thông báo cập nhật
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giống như các phần mềm khác, Adobe Reader cũng có chức năng thông báo mỗi khi có phiên bản mới được đưa ra thị trường. Tuy nhiên, bạn không muốn những thông báo kiểu này làm phiền bạn mỗi khi mở tiện ích lên, taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách vô hiệu hóa thông báo cập nhật của Adobe Reader.
  • 5 phần mềm, công cụ cập nhật driver máy tính tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Các công cụ, phần mềm cập nhật, update driver hoạt động bằng cách theo dõi tất cả các driver được cài đặt trên PC. Khi có bất kỳ bản cập nhật mới nào có sẵn, phần mềm sẽ thông báo hoặc tự động cập nhật driver. Dưới đây là 5 phần mềm, công cụ cập nhật driver máy tính tốt nhất hiện nay mà bạn nên biết.
  • Cập nhật Driver tự động cho máy tính bằng Smart Driver Updater
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Các cách cập nhật Drvier tự động bằng Smart Driver Updater được sử dụng tại đây, với phần mềm này bạn sẽ được giúp ích rất nhiều
  • Điểm mới trong WinSCP 5.15.7
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Phần mềm WinSCP - một trong những công cụ hỗ trợ truyền tải dữ liệu hiệu quả nhất cho Windows vừa được cập nhật lên phiên bản 5.15.7, bổ sung ngôn ngữ và tính năng mới, đồng thời cũng thực hiện các chỉnh sửa các lỗi cơ bản, giúp xử lý công việc hiệu quả, tối ưu hơn.
  • Cập nhật AIMP 4.60.2161 - Tối ưu chất lượng nghe nhạc, Chỉnh sửa giao diện
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Một trong những phần mềm chơi nhạc phổ biến nhất hiện nay - AIMP vừa ra cập nhật lên phiên bản 4.60.2161 với tính năng mới, kèm theo một số chỉnh sửa lỗi cơ bản, hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc mượt mà với chất lượng âm thanh tuyệt hảo.
  • Bản cập nhật AIMP 4.60.2170
    Phần mềm nghe nhạc AIMP được nhiều người dùng đánh giá là sở hữu tính năng mạnh mẽ, cho phép bạn thưởng thức âm nhạc với chất lượng âm thanh vượt trội, cùng với giao diện dễ làm quen, có cách hoạt
  • Orbit Downloader - Tắt tính năng thông báo phiên bản mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Giống như các phần mềm khác, Orbit Downloader cũng có tính năng hiển thị thông báo mỗi khi có phiên bản mới được đưa ra thị trường. Bạn muốn sử dụng phiên bản đang cài đặt trong máy tính và không muốn thông báo này hiện lên, taimienphi.vn sẽ giúp bạn làm được điều đó.
  • Bluestacks ra mắt cập nhật hỗ trợ Android 7.0, Bluestacks N
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với lần cập nhật mới này, phần mềm giả lập Android BlueStacks sẽ hoàn toàn hỗ trợ các tựa game Android N mới nhất cũng như nâng cấp hiệu năng phần mềm nhanh hơn, mượt mà hơn.
  • Bản cập nhật NVIDIA Shield hỗ trợ chat voice trong game
    Hôm nay NVIDIA vừa phát hành bản nâng cấp phần mềm Shield, mang theo một số tính năng mới cũng như đánh dấu sự trở lại của một số tính năng cũ cho người dùng. Trong đó đáng chú ý nhất là bản cập nhật
  • Top phần mềm cập nhật Driver cho máy tính tốt nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cập nhật Driver là một công việc cần thiết để đảm bảo tính ổn định của hệ thống, giúp khắc phục các sự cố và tăng hiệu suất cho máy tính. Tuy nhiên việc cập nhật Driver thủ công thường tiêu tốn rất nhiều thời gian. Để tiết kiệm cả thời gian và công sức của mình, bạn có thể lựa chọn một trong top phần mềm cập nhật Driver cho máy tính được Taimienphi.vn tổng hợp dưới đây.
  • Bản cập nhật Firefox 73.0
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trình duyệt web Firefox đa tính năng, tốc độ nhanh và cung cấp khả năng bảo mật, quyền riêng tư và sự bảo vệ tuyệt vời chống lại virus, phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại và trình duyệt cũng có thể dễ dàng chặn các cửa sổ pop-up, vừa được cập nhật lên phiên bản mới nhất và nhà phát triển vẫn chưa thông báo rõ ràng về những thay đổi mới trong lần update này.
  • Cách update BKAV phiên bản mới nhất, Cập nhật BKAV
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    BKAV là phần mềm diệt virus nổi tiếng được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Để sử dụng những tính năng mới trên BKAV người dùng phải thường xuyên cập nhật phần mềm. Cách cập nhật BKAV rất đơn giản, bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ikarus Engine Update được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ikarus engine update là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ikarus Engine Update august 31, 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm