download Illustrator Recovery Toolbox 2.8.21.0

Illustrator Recovery Toolbox

 2.8.21.0

Download Illustrator Recovery Toolbox - Khôi phục các file Adobe Illustrator

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/04/2021

Illustrator Recovery Toolbox là phần mềm khôi phục các file Adobe Illustrator bị lỗi hay hỏng qua giao diện GUI dạng thuật sỹ, tối giản. Phần mềm hỗ trợ cài đặt nhanh, không có các tính năng phức tạp và thích hợp với người dùng ở mọi trình độ sử dụng máy tính khác nhau. Tải Illustrator Recovery Toolbox, bạn chỉ cần thực hiện theo các hướng dẫn đơn giản để phần mềm tự động khôi phục dữ liệu.


Với Illustrator Recovery Toolbox, cả những người dùng mới hay những ai đã có kiến thức máy tính chuyên nghiệp đều dễ dàng truy hồi các file AI bị hỏng hay lỗi. Các file này chỉ được tải qua trình duyệt file tích hợp của phần mềm, bởi tính năng kéo thả không được hỗ trợ.

Phần mềm Recovery Toolbox for RAR thực hiện khôi phục dữ liệu file nén định dạng RAR một cách đơn giản và nhanh chóng, bảo toàn nguyên vẹn chất lượng tập tin, ngoài ra Recovery Toolbox for RAR còn hỗ trợ phân loại các file đã được phân tích theo màu sắc để dễ dàng nhận diện.


Illustrator Recovery Toolbox
Download Illustrator Recovery Toolbox - Phần mềm Khôi phục các file Adobe Illustrator

Illustrator Recovery Toolbox phân tích và khôi phục các thông tin bị hỏng từ file AI. Thông thường, quy trình này kéo dài trong vài giây, tùy theo kích thước của file, thời gian xử lý file còn lại được thông báo qua thanh tiến trình của phần mềm.

Ngoài ra, Illustrator Recovery Toolbox cũng cho phép chọn vị trí lưu trữ cho file kết quả, cũng như theo dõi nhật ký hoạt động của phần mềm, xóa các file AI nguồn và file AI đầu ra. Nếu không thể khôi phục file, gửi file đến các nhà phát triển phần mềm qua tài khoản email cũng là lựa chọn không tồi.

Dành cho tài liệu Access, công cụ Recovery Toolbox for Access sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại những tài liệu bị lỗi hay bị hỏng do virus tấn công, Recovery Toolbox for Access hỗ trợ các tài liệu được tạo bằng Microsoft Access 2003 trở lên.

Các tính năng chính của Illustrator Recovery Toolbox:

- Khôi phục file Adobe Illustrator.

- Tải file qua trình duyệt file tích hợp.

- Phân tích file, theo dõi nhật ký hoạt động.

- Xóa file AI nguồn và file AI đầu ra.



Liên kết tải về - [3.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Illustrator Recovery Toolbox - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Illustrator Recovery Toolbox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat illustrator recovery toolbox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Illustrator Recovery Toolbox 2.8.21.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm