download Image Mastering API 2.0

Image Mastering API

 2.0

Download Image Mastering API - Ghi ảnh, lưu trữ ảnh trên đĩa quang CD

Thu Hà  cập nhật: 20/09/2017

Image Mastering API còn được gọi là IMAPI, là công cụ dành cho người dùng Windows, được thiết kế để quản lý và ghi hình ảnh vào phương tiện lưu trữ quang học CD và DVD. IMAPI cho phép nhà cung cấp ISV chỉ sử dụng một bộ API để ghi đĩa quang, bao gồm tính năng ghi đĩa DVD cho Windows Vista, Windows XP và Windows Server 2003.


Image Mastering API là công cụ ghi đĩa quang dành cho máy tính Windows. Phiên bản 2 của IMAPI mở rộng hỗ trợ ghi đĩa DVD cho Windows Vista sang Windows XP và Windows Server 2003.

Microsoft nhận thấy rằng một số hãng sản xuất thiết bị gốc (viết tắt là OEM) đang phải chịu chi phí hỗ trợ để cài nhiều công cụ ghi đĩa quang trên hệ thống của khách hàng. Do đó, một số OEM yêu cầu nhà cung cấp phần mềm độc lập (ISV) chuyển sang sử dụng IMAPI để giảm số lượng công cụ ghi đĩa.

image mastering api

Cùng thực hiện tính năng ghi đĩa CD/ DVD nhưng CD-DVD Indepth là một phần mềm độc lập; ngoài ra, CD-DVD Indepth cho phép người sử dụng sao chép từ CD/DVD sang CD/DVD hoặc qua file ISO.

IMAPI cho phép nhà cung cấp ISV chỉ sử dụng một bộ API để ghi đĩa quang, bao gồm tính năng ghi đĩa DVD cho Windows Vista, Windows XP và Windows Server 2003.

Lưu ý rằng sau khi cài đặt Image Mastering API, bạn cần khởi động lại máy tính để sử dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ tạo, chỉnh sửa và quản lý file ISO thì không nên bỏ qua UltraISO; không những vậy, UltraISO còn hỗ trợ nhiều định dạng ảnh đĩa, bao gồm các công cụ tạo, chỉnh sửa, trích xuất ảnh đĩa và quản lý cấu trúc của chúng để tạo các file nén an toàn và bảo mật.

Những tính năng chính của Image Mastering API:

 

 

- Quản lý và ghi hình ảnh vào phương tiện lưu trữ quang học CD và DVD

- Sử dụng một bộ API để ghi đĩa quang

- Hoạt động trên Windows Vista, Windows XP và Windows Server 2003


Liên kết tải về - [747,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Image Mastering API được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat image mastering api là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Image Mastering API 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm