download Image to PDF or XPS  5.1.8117.21828

Image to PDF or XPS

  5.1.8117.21828

Download Image to PDF or XPS - Chuyển đổi ảnh sang định dạng PDF

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/03/2022

Image to PDF or XPS cung cấp tính năng chuyển đổi hàng loạt các tập tin ảnh có định dạng JPG, JPF, PNG, v.v sang các định dạng tập tin PDF hay XPS. Không chỉ vậy, Image to PDF or XPS còn có khả năng xử lý các tập tin JP2, BMP, TIF, EMF, WMF và J2K.


Image to PDF or XPS được phát hành dưới dạng tập tin thực thi, nghĩa là bạn không cần cài đặt mà chỉ cần tải Image to PDF or XPS về máy tính, giải nén để bắt đầu chạy công cụ. Cửa sổ chính của Image to PDF or XPS cực kỳ dễ sử dụng, đảm bảo người dùng ở mọi cấp độ đều nhanh chóng tạo được các tập tin PDF hoặc XPS cần thiết.

Image to PDF Converter Free cũng là ứng dụng có chức năng chuyển đổi tương tự, cho phép bạn chuyển đổi các định dạng ảnh khác nhau sang định dạng PDF với tốc độ nhanh, ưu điểm của Image to PDF Converter Free là hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và cho phép thiết lập các thông số cho file PDF.


Image to PDF or XPS
Download Image to PDF or XPS - Phần mềm Chuyển đổi ảnh sang định dạng PDF

Trong các cài đặt kích thước trang, Image to PDF or XPS hỗ trợ tính năng tùy chỉnh kích thước ảnh khớp với lề trang, thay đổi kích thước trang theo inch, cm hoặc mm, co ảnh vừa với trang, hoặc mở rộng các hình ảnh nhỏ. Ngoài ra, người dùng có thể tự đặt lề trang, chọn vị trí chèn ảnh (giữa trang hay góc trên bên trái), chuyển đổi ảnh sang một hay nhiều tập tin PDF. Lưu ý rằng, với Image to PDF or XPS  tập tin GIF được hiển thị trong tập tin đầu ra chỉ có dạng ảnh, chứ không phải ảnh động.

Ngoài ra Free JPG to PDF Converter cũng là phần mềm có khả năng chuyển đổi hình ảnh JPG sang định dạng PDF với tốc độ nhanh và tạo tập tin đầu ra có chất lượng tốt, bên cạnh đó Free JPG to PDF Converter còn hỗ trợ thiết lập metadata cho file PDF được tạo như tiêu đề, tác giả, chủ đề và từ khóa..

Các tính năng chính của Image to PDF or XPS:

- Chuyển đổi ảnh sang tập tin PDF / XPS.

- Hỗ trợ các định dạng JP2, BMP, TIF, JPG, JPF, v.v.

- Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt.


Liên kết tải về - [107 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Image to PDF or XPS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Image to PDF or XPS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat image to pdf or xps là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Image to PDF or XPS 5.1.8117.21828


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FolderViewer 5/5 Phần mềm sắp xếp thư mục, sửa thuộc tính file cho máy tính
  • PhotoPDF Pro 3/5 Chuyển đổi hình ảnh sang PDF
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm