download ImageGlass Portable 9.0.1.515 beta 1

ImageGlass Portable

 9.0.1.515 beta 1

Download ImageGlass Portable - Xem, chuyển đổi và quản lý ảnh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/06/2022

ImageGlass Portable là phần mềm xem ảnh, cài đặt ảnh làm hình nền, hỗ trợ hơn 30 định dạng ảnh, ghi lại lịch sử hoạt động của bạn trong Clipboard và giúp bạn chuyển đổi nhanh và mượt giữa các chế độ xem ảnh toàn màn hình và chế độ xem ảnh chuẩn và giữa các khung hình khác nhau. Khác với các trình xem ảnh được nhúng trong Windows chỉ cung cấp các tính năng hạn chế, ImageGlass Portable xứng đáng là phần mềm chuyên nghiệp trong lĩnh vực này.


ImageGlass Portable được thiết kế với giao diện gọn gàng và thân thiện, cho phép duyệt nhanh tới thư mục chứa ảnh hoặc kéo thả trực tiếp thư mục vào cửa sổ chính để bắt đầu xem ảnh. Trong số các định dạng tập tin được ImageGlass nhận dạng, bạn có thể điểm một số cái tên như CUR, EMF, ICO, PBM, PCX, WEBP, WMF, WPG, XPM, SVG, v.v.

ImageGlass Portable
Download ImageGlass Portable - Phần mềm Xem, chuyển đổi và quản lý ảnh

ImageGlass Portable chỉ có khả năng thực hiện các thao tác đơn giản như phóng to, thu nhỏ hình ảnh, căn chỉnh ảnh theo chiều rộng hoặc chiều cao, thay đổi tên ảnh, xóa, đặt ảnh làm hình nền hoặc xoay ảnh theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ. Một tính năng đáng chú ý nữa của ImageGlass Portable là khả năng chuyển đổi lên đến 10 định dạng khác nhau.

ACDSee Free cũng là trình xem ảnh hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau, xem ở các chế độ như toàn màn hình, xoay hình ảnh, phóng to hay thu nhỏ ảnh... ACDSee Free có khả năng hiển thị ảnh với kích thước phù hợp màn hình.

Các tính năng chính của ImageGlass Portable:

- Xem ảnh, đặt ảnh làm hình nền.

- Hỗ trợ 30 định dạng ảnh.

- Chuyển đổi nhanh giữa các chế độ xem ảnh.


Liên kết tải về - [13.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

ImageGlass Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ImageGlass Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imageglass portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ImageGlass Portable 9.0.1.515 beta 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm