download ImagePrinter Pro 6.3

ImagePrinter Pro

 6.3

Download ImagePrinter Pro - Chuyển đổi tài liệu in sang dạng ảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/06/2018

ImagePrinter Pro là ứng dụng hỗ trợ người dùng chuyển đổi tài liệu in sang các định dạng file BMP, PNG, JPEG 2000, GIF, PDF, SWF, RTF, TIFF, XLS, HTML hay DjVu. ImagePrinter Pro cài đặt một máy in ảo trên máy tính, cho phép truy cập các tính năng từ ứng dụng bất kỳ có hỗ trợ chức năng in ấn.



Bảng cấu hình của ImagePrinter Pro rất dễ sử dụng, cho phép bạn thay đổi tên file hoặc giữ nguyên tên gốc, thêm số cho trang đầu, mở chương trình khi hoàn tất tác vụ in và chọn thư mục đầu ra. Ngoài ra, với ImagePrinter Pro bạn có thể chọn định dạng cho file, tùy theo định dạng đầu ra đó để thay đổi gam màu của ảnh như grayscale hay monochrome, và chọn cách mã hóa dữ liệu.

Raster Image Printer cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, giúp bạn chuyển đổi nhiều dạng tài liệu văn bản về nhiều định dạng file ảnh như PDF, JPEG, GIF, và PNG, ngoài ra với Raster Image Printer còn hỗ trợ quay trái, quay phải, cắt xén, sao chép,... với bản in.

ImagePrinter Pro có nhiều đặc điểm đáng chú ý khác như tính năng thay đổi kích thước và xoay file ảnh, cũng như nhúng watermark bằng cách chèn ảnh và thêm các đoạn văn bản tùy chọn, thay đổi phông chữ, góc xoay ảnh, độ trong suốt của ảnh, v.v.

Để chuyển đổi file CR2 và CRW sang các định dạng ảnh phổ biến hơn, bạn có thể dùng công cụ CR2 Converter hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt với số lượng ảnh kỹ thuật số không giới hạn, bên cạnh đó CR2 Converter còn cho phép bạn kéo thả các file ảnh để tiết kiệm thời gian.

Các tính năng chính của ImagePrinter Pro:

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh.

- Nhúng watermark vào ảnh.

- Thay đổi kích thước ảnh.

- Hỗ trợ nhiều hiệu ứng ảnh.

- Chia sẻ file qua email.

- Upload file lên server FTP và TCP.



Liên kết tải về - [17.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Microsoft Teams trên máy tính sẽ sớm hỗ trợ nhiều tài khoản trong tháng 12
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Khả năng sử dụng nhiều tài khoản Microsoft Teams cùng một lúc chỉ được hỗ trợ trên phiên bản iOS và Android, nhưng mới đây, Microsoft đã công bố rằng người dùng Microsoft Teams trên máy tính sẽ sớm có thể chuyển đổi giữa nhiều tài khoản và tính năng này dự kiến được triển khai vào tháng 12.
  • Microsoft hỗ trợ chuyển nội dung từ Word online sang Powerpoint
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Microsoft vừa thêm một tính năng thông minh mới vào Word Online, cho phép người dùng tự động chuyển đổi tài liệu dạng văn bản sang bản trình bày PowerPoint. Khả năng tiện lợi này hiện đang được tung ra trong bản Preview cho người dùng Office Insider và nó sẽ sớm đến tay tất cả người dùng web.
  • Opera 50 hỗ trợ Chromecast và mã hóa bộ chuyển đổi tiền tệ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các nhà phát triển không ngừng nỗ lực để cải tiến và bổ sung thêm các tính năng thú vị mới cho Opera 50, chẳng hạn như tính năng lưu dưới dạng PDF, cải tiến HiDPI. Mới đây Opera đã phát hành bản nâng cấp mới cho phiên bản trình duyệt nhà phát triển, theo đó Opera 50 hỗ trợ Chromecast và mã hóa bộ chuyển đổi tiền tệ
  • Microsoft 365 trên web hỗ trợ sử dụng nhiều tài khoản
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Theo một mục trong lộ trình Microsoft 365, phiên bản Microsoft 365 trên web sẽ hỗ trợ đăng nhập và sử dụng nhiều tài khoản khác nhau. Cụ thể tùy chọn mới này sẽ được triển khai vào tháng 4 tới đây, người dùng sẽ sớm có thể sử dụng nhiều tài khoản cá nhân và tài khoản công việc của mình.
  • Cài doPDF, setup doPDF phần mềm chuyển đổi word sang PDF
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cài doPDF, phần mềm hỗ trợ chuyển đổi PDF từ các văn bản, file ảnh trên máy tính như Word, HTML, JPEG ... Bên cạnh đó, doPDF còn hỗ trợ In văn bản rất tốt, đóng vai trò như một chiếc máy ảo trong máy tính. Sử dụng doPDF, bạn sẽ không phải nhờ tới các dịch vụ trực tuyến để tạo file PDF.
  • Top website chuyển MP4 sang MP3 online
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với top website chuyển MP4 sang MP3 online, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi các URL hoặc file MP4 thành các file có định dạng là MP3 dễ dàng và nhanh chóng mà không phải tốn một đồng nào. Hãy cùng thuthuat.taimienphi.vn tìm hiểu ngay từng website và chọn cho bản thân một website tốt nhất và phù hợp nhất bạn nhé!
  • Top phần mềm chuyển đổi từ file OCR sang text
    Top phần mềm OCR sẽ nhận dạng chữ đánh máy, chữ viết tay, chữ in thường,... trong hình ảnh và chuyển đổi chúng thành các dạng văn bản tài liệu lưu trên máy để bạn chỉnh sửa dễ hơn. Tham khảo chi tiết
  • Chuyển số thành chữ trong Excel không cần add-in
    Để chuyển số thành chữ trong Excel thì bạn có thể sử dụng phần mềm chuyển đổi hoặc cài Add-in hỗ trợ, tuy nhiên những giải pháp này đều có những hạn chế nhất định nên trong bài viết hôm nay,
  • KMPlayer - Thay đổi ngôn ngữ hiển thị
    KMPlayer luôn nằm trong top những phần mềm giải trí tốt nhất trên thị trường ngày nay cùng.Vì là phần mềm nổi tiếng nên KMPlayer hỗ trợ rất nhiều loại ngôn ngữ để người dùng lựa chọn, Taimienphi.vn
  • YouTube không còn được hỗ trợ trên Amazon Echo Show
    Amazon và Google đang trong một cuộc chiến không mấy thú vị. Tình thế cũng đã xoay chuyển khi mà Google đã loại bỏ YouTube khỏi Echo Show, đồng nghĩa YouTube không còn được hỗ trợ trên Amazon Echo
  • Top phần mềm Auto like Instagram
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Để có thể thu hút sự chú ý và thậm chí là bán hàng, kiếm tiền trên Instagram thì việc tài khoản Instagram, bài đăng, hình ảnh, ... của bạn có nhiều like, tương tác là rất quan trọng. Với top phần mềm Auto like Instagram mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ dưới bài viết, bạn có thể hiện thực hoá điều này. Tìm hiểu ngay nhé!
  • Làm bài tập toán về nhà với Math Homework Maker
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Math Homework Maker là ứng dụng hỗ trợ học Toán ở nhà hiệu quả với các chức năng chính giúp bạn có thể thực hiện các phép tính dễ dàng. Math Homework Maker hỗ trợ chuyển đổi phân số và hỗn số, số thập phân, giải phương trình, các phép tính cộng trừ nhân chia, ...
  • Tổng đài VietJet Air, đặt vé, đặt chỗ máy bay
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Không chỉ hỗ trợ đặt vé máy bay và thanh toán trực tiếp qua website, app VietJetAir, hiện tại, hành khách còn có thể đặt vé qua tổng đài bán vé VietJet Air để đặt vé máy bay cũng như xử lý các tình huống, hỗ trợ ccs dịch vụ. Vì thế, nếu thường xuyên có nhu cầu đặt vé máy bay để di chuyển, bạn cần tham khảo tổng đài VietJet Air, số điện thoại đặt vé VietJet Air trong nước, quốc tế để so sánh giá và tìm chuyến bay tốt nhất cho mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ImagePrinter Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imageprinter pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ImagePrinter Pro 6.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm