download ImagePrinZ 3.1.1

ImagePrinZ

 3.1.1

Download ImagePrinZ - Hỗ trợ in ảnh kỹ thuật số

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/08/2016

ImagePrinZ cung cấp đến người dùng các tùy chọn in ấn ảnh kỹ thuật số khá linh hoạt, tạo ra nhiều ảnh in với các kích cỡ khác nhau. Ứng dụng cho phép xem trước ảnh khi in, chọn định dạng giấy in cùng với các công cụ chỉnh sửa để cho ra một sản phẩm hoàn hảo nhất. Đây là một công cụ in ấn tiết kiệm giấy in và mực in hiệu quả dành cho bạn.


ImagePrinZ cho phép duyệt mở các hình ảnh từ máy tính của bạn vào giao diện in ấn của phần mềm, có thể mở một tập tin ảnh hoặc một thư mục ảnh. Ứng dụng hỗ trợ in ấn cho các định dạng ảnh phổ biến như JPG, PNG hay BMP....Để in tài liệu bạn sử dụng phần mềm PriPrinter. Ứng dụng PriPrinter cũng cho xem trước kết quả bản in.

 

download imageprinz



ImagePrinZ hỗ trợ thiết lập các thông số cho file ảnh được in theo các tỷ lệ khác nhau, giúp tạo kích thước chính xác đến từng milimet. Mỗi thay đổi của bạn sẽ được xem trước nên bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh để có được kết quả tốt nhất. Để in thẻ, phong bì thì Print Envelope là lựa chọn hợp lý hơn. Công cụ Print Envelope phục vụ tốt cho hoạt động in ấn tại các doanh nghiệp.

ImagePrinZ cung cấp các chức năng tùy biến cho việc in ấn như chọn định dạng giấy in theo nhu cầu, chỉnh sửa ảnh in ngay trong giao diện chương trình. Bạn còn được sử dụng các phím tắt để điều khiển các thao tác in tiện lợi hơn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Total CAD Printer là chương trình in ấn file CAD ở nhiều định dạng khác nhau. Sử dụng Total CAD Printer, mọi khâu in sẽ được tự động hóa.

Các tính năng chính của ImagePrinZ:

- Hỗ trợ in ấn hình ảnh
- In nhiều định dạng ảnh
- Xem trước ảnh in
- Chỉnh sửa ảnh in
- Chọn định dạng giấy
- In ấn tiết kiệm giấy in, mực in


Liên kết tải về - [873 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • In ảnh dễ dàng hơn bằng ImagePrinz
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    In ảnh dễ dàng hơn bằng ImagePrinZ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi in ảnh. Làm theo hướng dẫn của Taimienphi.vn để in ảnh dễ dàng bằng ImagePrinZ.
  • In ảnh dễ dàng hơn bằng ImagePrinz
    ImagePrinz là ứng dụng giúp bạn in ảnh dễ dàng hơn trên máy tính, mọi thao tác được đơn giản hóa khi bạn sử dụng ImagePrinz.
  • Một số mẹo để in ảnh đẹp từ máy in gia đình
    Bạn muốn tự tay làm những bức ảnh độc đáo, in chúng ra và gửi tặng bạn bè, người thân của mình. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ đến các bạn một số mẹo để in ảnh đẹp từ máy in gia đình.
  • Cách kiểm tra mực máy in Brother chính hãng
    Mực máy in cũng có hàng giả và hàng thật, việc phân biệt mực máy in là rất quan trọng. Với những ai đang sử dụng máy in Brother cần phải biết cách để kiểm tra mực máy in Brother có phải hàng chính
  • CHECK IN nghĩa là gì? Khi nào check in Facebook, điểm du lịch?
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mạng xã hội Facebook ngày càng phổ biến, là nơi để mọi người đăng ảnh, check in mọi lúc mọi nơi ở bất cứ nơi đâu. Mặc dù có nhiều người biết cách Check in trên Facebook nhưng chưa chắc đã hiểu Check in là gì. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giải đáp cho bạn Check in nghĩa là gì?
  • Không in được hình ảnh trong Word 2007
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Lỗi không in được ảnh trong Word 2007 khiến cho người dùng in hoặc xuất dạng file PDF không hiển thị bất cứ hình ảnh nào. Và đây cũng là lỗi khiến nhiều người dùng khó chịu bởi có thay ảnh thế nào đi chăng nữa vẫn bị lỗi không in được ảnh trong Word 2007.
  • Cách chỉnh khổ giấy trong máy in
    Để thiết lập in ấn văn bản, hình ảnh với kích thước chính xác nhất, không bị lệch lề, tràn chữ thì cách chỉnh khổ giấy trong máy in dưới đây sẽ giúp bạn thiết lập căn chỉnh khổ giấy trên máy in của
  • Sửa lỗi tràn mực máy in, tràn mực thải ra ngoài
    Sử dụng máy in xảy ra rất nhiều lỗi, trong đó có một vài lỗi không thể nào phòng tránh được nhưng lỗi tràn mực máy in khiến máy in của bạn làm lem giấy và thậm chí ảnh hưởng đến cả quần áo của bạn.
  • Cách in trên Linux
    Nếu đang sử dụng hệ điều hành Linux trên máy tính hoặc trên các thiết bị di động, có thể bạn sẽ thắc mắc không biết cách in tài liệu, hình ảnh trên Linux như thế nào? Trong bài viết này Taimienphi.vn
  • Cách xuất file ảnh để in ấn trong Photoshop
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Có nhiều hơn một cách xuất file ảnh để in ấn trong Photoshop, tùy vào từng nhu cầu sử dụng mà bạn có thể thiết lập tùy chọn định dạng file ảnh Photoshop phục vụ in ấn với độ phân giải, kích thước hay định dạng tệp tin khác nhau, bài viết sau đây sẽ giới thiệu chi tiết về chủ đề xuất file ảnh trong Photoshop để in ấn.
  • Cách cài máy in vào Mac OS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Để có thể sử dụng được máy in trên những thiết bị MacBook sử dụng hệ điều hành Mac OS thì bạn cần phải cài đặt chúng với máy in. Tuy nhiên việc làm này không hề đơn giản như trên Windows, vì vậy, cách cài máy in vào Mac OS dưới đây sẽ giúp bạn có thể in ra được những văn bản, hình ảnh trên bất kỳ thiết bị nào sử dụng hệ điều hành Mac OS .
  • Cài doPDF, setup doPDF phần mềm chuyển đổi word sang PDF
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cài doPDF, phần mềm hỗ trợ chuyển đổi PDF từ các văn bản, file ảnh trên máy tính như Word, HTML, JPEG ... Bên cạnh đó, doPDF còn hỗ trợ In văn bản rất tốt, đóng vai trò như một chiếc máy ảo trong máy tính. Sử dụng doPDF, bạn sẽ không phải nhờ tới các dịch vụ trực tuyến để tạo file PDF.
  • Lời bài hát Fall In Love
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Ca khúc Fall In Love là sản phẩm mới ra mắt của Hoàng Thùy Linh, đây cũng được dự đoán là sản phẩm trở lại đường đua Vpop, Ca khúc kèm theo MV khá sinh động với rất nhiều những hình ảnh Hoang dại và là lẫm, các bạn hãy cùng theo dõi ca khúc Fall In Love này để biết rõ hơn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ImagePrinZ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imageprinz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm