download Imagine  1.1.4

Imagine

  1.1.4

Download Imagine - Trình xem và chỉnh sửa hình ảnh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/04/2022

Imagine là ứng dụng xem ảnh dành cho máy PC có hỗ trợ các tính năng xem trước toàn bộ ảnh và chạy slideshow như trong PowerPoint. Imagine xử lý nhiều định dạng ảnh bao gồm JPG, BMP, PNG, GIF cùng nhiều định dạng ảnh khác. Ngoài các tính năng kể trên, Imagine cũng cung cấp nhiều tính năng cơ bản khác như xoay ảnh, thay đổi kích cỡ của ảnh, đổi màu, điều chỉnh độ trong suốt cho hình ảnh hay chỉnh sửa bảng màu và thay đổi chiều sâu màu sắc của ảnh.


Imagine có giao diện dạng trình duyệt, giúp bạn nhanh chóng truy cập và khai thác ảnh từ nhiều thư mục trong máy tính hơn so với nhiều ứng dụng tương tự. Tải Imagine để xem ảnh cùng các thuộc tính của tập tin ảnh và thông tin EXIP, cũng như thực hiện các thao tác sao chép, di chuyển, xóa và thay đổi tên cho bức ảnh yêu thích của bạn. Phiên bản Imagine for Mac cũng có các tính năng tương tự, bạn có thể tải về và sử dụng.


Imagine
Download Imagine - Phần mềm Trình xem và chỉnh sửa hình ảnh

Không chỉ thế, với Imagine bạn cũng có thể áp dụng các bộ lọc ảnh tích hợp trong ứng dụng như bộ lọc làm mờ ảnh, tạo hiệu ứng âm bản phim, làm sắc nét - nổi bật các chi tiết trong ảnh hay phóng to, thu nhỏ hình ảnh, chuyển ảnh sang chế độ toàn màn hình, v.v.

JPEG Viewer cũng là trình xem ảnh JPEG với nhiều lựa chọn về chế độ xem, phóng to hay thu nhỏ, xem dưới chế độ toàn màn hình, xem hình ảnh và thông tin EXIF, hiển thị biểu đồ,…bên cạnh đó JPEG Viewer còn có một số công cụ thay đổi các thông số trên ảnh để nâng cao chất lượng vốn có của hình ảnh.

Các tính năng chính của Imagine:

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh.

- Xem và lưu ảnh động.

- Xem thông tin EXIF / IPTC.

- Tạo ảnh động.


Liên kết tải về - [825 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Imagine - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Imagine được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imagine là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm