download iMath: Cùng học và dạy Toán Tiểu học 1.5

iMath: Cùng học và dạy Toán Tiểu học

 1.5

Download iMath: Cùng học và dạy Toán Tiểu học - Hướng dẫn giảng dạy môn toán tiểu học

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/08/2023

iMath: Cùng học và dạy Toán Tiểu học là phần mềm dành riêng cho học sinh và giáo viên. Với giao diện thân thiện và tương tác sinh động, iMath giúp trẻ em yêu thích học Toán thông qua các bài giảng hấp dẫn và câu hỏi thú vị. Đồng thời, giáo viên có thể sử dụng iMath: Cùng học và dạy Toán Tiểu học để soạn bài, tạo bài kiểm tra và theo dõi tiến độ học tập của học sinh một cách tiện lợi.


iMath: Cùng học và dạy Toán Tiểu học được xây dựng với giao diện rất đẹp mắt cùng nhiều hình ảnh minh họa sinh động để các em học sinh tiểu học hào hứng học tập. Mặc dù tính năng "cho phép phụ huynh và giáo viên xem đánh giá chi tiết về quá trình học của học sinh" có phần hạn chế, nhưng phần mềm này vẫn khá hữu ích khi có hơn 1700 chủ đề kiến thức, được tổng hợp từ toàn bộ các kiến thức trong sách giáo khoa toán học từ lớp 1 đến lớp 5.

Phần mềm Bài giảng Hình học 10 GeoMath 10 dành cho các giáo viên Toán học lớp 10, với nội dung bám sát chương trình giảng dạy trong sách giáo khoa, Bài giảng Hình học 10 GeoMath 10 giúp bạn áp dụng công nghệ thông tin vào việc giảng dạy và học tập Toán học.

imath cung hoc va day toan tieu hoc

Download iMath: Cùng học và dạy Toán Tiểu học

Các kiến thức được xây dựng trong phần mềm iMath: Cùng học và dạy Toán Tiểu học được xây dựng theo dạng mô hình cây kiến thức, giúp các thầy cô giáo và các bạn học sinh dễ dàng quan sát, tìm kiếm các kiến thức tương ứng với các chủ đề phù hợp ôn tập, ôn luyện trở thành Tú Tài. Phần mềm iMath: Cùng học và dạy Toán Tiểu học được xây dựng sử dụng trên máy tính với rất nhiều các tính năng đặc biệt như dễ thao tác, hình ảnh sinh động, cho phép người dùng nhập dữ liệu đơn giản, dễ dàng để thuận tiện cho quá trình dạy và học.

Bên cạnh đó, người dùng cũng cần lưy ý là phần mềm hỗ trợ học tập iMath: Cùng học và dạy Toán Tiểu học chỉ có thể sử dụng trên một máy tính duy nhất và chạy hoàn toàn độc lập. Chính vì thế khi mua và cài đặt phần mềm này mọi người cần phải lưu ý cài đặt trên máy tính phù hợp nhất cho việc học tập của con em mình. Đối với các học sinh lớp 7, Bài giảng Hình học 7 GeoMath 7 sẽ giúp các thầy cô truyền đạt kiến thức tốt hơn cho học sinh.

Ngoài phần mềm iMath: Cùng học và dạy Toán Tiểu học hỗ trợ học tập toán học thì các em học sinh tiểu học có thể tham khảo thêm phần mềm học vần tiếng việt để các em học phát âm, đánh vần, tập viết tiếng việt từ những kiến thức đơn giản và cơ bản nhất, giúp các em học tốt môn tiếng việt trong cấp học tiểu học.

Mẹo để học Toán giỏi hơn

Được hơn 10 triệu lượt phụ huynh tin tưởng và lựa chọn cho con em mình, ứng dụng học trực tuyến Tutai.vn mở ra không gian học tập đa dạng và hiệu quả với kho học liệu đồ sộ, giúp học sinh tiếp cận kiến thức một cách tự nhiên và phù hợp với nhu cầu học tập của từng cá nhân. Đội ngũ phát triển giàu kinh nghiệm đảm bảo chất lượng nội dung và giúp Tú Tài trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình học tập của phụ huynh và các em học sinh.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iMath: Cùng học và dạy Toán Tiểu học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imath: cùng học và dạy toán tiểu học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iMath: Cùng học và dạy Toán Tiểu học 1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm