download IMC.ERP Mới nhất

IMC.ERP

 Mới nhất

Download IMC.ERP - Quản lý dữ liệu doanh nghiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/03/2017

Phần mềm quản lý doanh nghiệp IMC.ERP giúp quản lý dữ liệu doanh nghiệp với các quy mô vừa và nhỏ một giải pháp quản lý dữ liệu vừa đơn giản, vừa hiệu quả với nhiều phân hệ và chức năng khác nhau. Sử dụng IMC.ERP cho nhiều lĩnh vực khác nhau như Sản xuất, Thương mại dịch vụ, Xây dựng với những ưu điểm như có thể tùy chỉnh theo đặc thù của từng doanh nghiệp, dễ dàng kiểm soát tài chính, hạn chế hàng tồn kho, thống nhất quy trình làm việc, quản lý chặt chẽ mua bán hàng, dữ liệu được tập trung, tạo báo cáo nhanh và chính xác....



IMC.ERP hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc quản lý vấn đề tài chính kế toán, là những dữ liệu cốt lõi quang trọng nhất đối với từng doang nghiệp; module quản lý xuất nhập kho, kiểm soát hàng hóa theo lo, ngày tháng nhập xuất; quản lý các loại tài sản cố định, thiết bị, tính khấu hao tài sản. Hiện nay để quản lý các vấn đề về kế toán, các doanh nghiệp hầu hết đang sử dụng phần mềm kế toán MISA với nhiều chức năng quản lý dành cho các doanh nghiệp Việt và đặc biệt phần mềm kế toán MISA có chế độ bảo mật dữ liệu rất tốt.

download imcerp

IMC.ERP tích hợp module chuyên về quản lý bán hàng, theo dõi báo giá, đơn hàng, tiến độ đồng thời quản lý tốt cả quá trình thu mua hàng, giá cả, nhà cung cấp. Bên cạnh đó, phần mềm này cũng giúp bạn quản lý quá tình sản xuất, khách hàng, xử lý báo cáo tài chính cho các tập đoàn đa chinh nhánh. Để phục vụ tốt nhất cho quá trình bán hàng, các bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Core2 CRM để được hỗ trợ bởi phần mềm quản lý bán hàng Core2 CRM có khả năng tạo mối liên kết chặt chẽ giữa khách hàng và quá trình bán hàng.

IMC.ERP còn giúp các doanh nghiệp quản lý nhân sự của mình với đầy đủ các thông tin về nhân viên, bảo hiểm xã hội; quản lý chấm công tính lương hoàn toàn tự động,nhiều cách tính lương theo đặc thù. SV.HRIS hiện đang là phần mềm quản lý nhân sự được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhờ hỗ trợ tốt quản lý, kiểm soát tình hình nhân viên trong các công ty. Đặc biệt, phần mềm quản lý nhân sự SV.HRIS còn cho phép tạo các báo cáo thống kê dạng biểu đồ minh họa trực quan.

Các tính năng chính của IMC.ERP:

- Quản lý tài chính kế toán doanh nghiệp
- Quản lý kho, tài sản cố định
- Quản lý bán hàng, mua hàng, khách hàng
- Quản lý nhân sự, chấm công tính lương
- Quản lý phân phối, bất động sản


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IMC.ERP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imc.erp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IMC.ERP Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm