download iMediaShare cho iPhone

iMediaShare

 cho iPhone

Download iMediaShare - Ứng dụng kết nối Tivi với iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/04/2017

iMediaShare là ứng dụng hỗ trợ người dùng xem video TV cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS như iPhone, iPad hoặc iPod. Với iMediaShare, người dùng sẽ được trải nghiệm xem những đoạn video hấp dẫn hay những bức ảnh đáng yêu từ Smartphone trên màn hình tivi của mình.


Ứng dụng iMediaShare cho phép người dùng mang những nội dung đa phương tiện yêu thích tới bất kỳ đâu và dễ dàng chia sẻ với bạn bè, người thân vào bất cứ lúc nào trên những màn hình được kết nối. Nếu bạn muốn chia sẻ video từ iPhone lên Windows thì phần mềm AirServer sẽ là lựa chọn phù hợp nhất, ưu điểm của AirServer là mang đến trải nghiệm xem video trên màn hình rộng sắc nét hơn.

imediashare

Cách sử dụng iMediaShare cũng tương đối đơn giản, người dùng chỉ việc download ứng dụng và cài đặt trên thiết bị của mình mà không cần phải sử dụng thêm các thiết bị phần cứng bổ sung nào. Bên cạnh đó, iMediaShare cũng không đòi hỏi ở người dùng phải có cáp kết nối hay ứng dụng xem tivi nào khác . Tất cả những gì bạn cần một chiếc Smart Tivi hỗ trợ kết nối Internet và mạng Wifi. Bạn cũng có thể sử dụng Smartphone để điều khiển trình xem video Youtube khá đơn giản và dễ dàng, xem hướng dẫn cụ thể hơn ở mục thủ thuật của chúng tôi.

imediashare 2

Người dùng tải iMediaShare phiên bản mới nhất được bổ sung thêm nhiều tính năng mới khá hữu ích như : Chế độ hình nền cải tiến ứng dụng khởi động nhanh khi chuyển ngược lại từ các ứng dụng khác, chia sẻ với bạn bè video xem trên tivi qua mạng xã hội Facebook, hỗ trợ NAS cải tiến bao gồm giải quyết các lỗi của Synology, giải quyết các lỗi với tính năng phát audio trên các tivi Samsung thế hệ 2012...Bên cạnh đó người dùng được trải nghiệm xem đa phương tiện không kèm quảng cáo cùng việc thêm nhiều kênh video online HD được hỗ trợ. Bạn tham khảo Panasonic TV Remote 2 là ứng dụng điều khiển TV qua điện thoại đồng thời Panasonic TV Remote 2 cũng giúp bạn chia sẻ dữ liệu giữa TV và điện thoại.

Các tính năng chính của iMediaShare:

- Chia sẻ video smart phone qua TV

- Chia sẻ video xem trên TV qua mạng xã hội Facebook

- Kết nối đơn giản không đòi hỏi phần cứng bổ sung


Liên kết tải về - [53,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iMediaShare được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imediashare là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iMediaShare cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SplicdChia sẻ video lên mạng xã hội
  • KwaiMạng xã hội chia sẻ video
  • TrillerNền tảng mạng xã hội chia sẻ video
  • ZoeỨng dụng tạo video nổi bật từ ảnh
  • VimeoXem và chia sẻ video HD
  • VMateChia sẻ video, nhận quà tặng
  • WideoTạo, chỉnh sửa và chia sẻ video marketing
  • DLivePhát và chia sẻ video trực tiếp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm