download Img Converter  2019.1

Img Converter

  2019.1

Download Img Converter - Chuyển đổi định dạng hình ảnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/12/2018

Img Converter là phần mềm chuyển đổi hình ảnh sang các định dạng khác qua lại với nhau với khả năng hỗ trợ các định dạng hình ảnh như IMG, GIF, JPG, PNG, XPM, BMP, TGA và các định dạng PSD phần mềm có khả năng chuyển đổi hình ảnh hàng loạt giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều thao tác và thời gian khi làm việc.


Chuyển đổi định dạng hình ảnh sang nhiều định dạng khác nhau giúp người dùng có thể chủ động hơn trong công việc của mình, bởi bạn có thể tải hình ảnh từ mạng internet về với nhiều định dạng khác nhau, tuy nhiên nếu định dạng đó không phù hợp với công việc của bạn, bạn cần chuyển đổi chúng sang định dạng khác, để chuyển đổi hình ảnh không làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh và không làm ảnh bị lỗi bạn có thể sử dụng phần mềm Img Converter, với những tính năng mạnh mẽ chương trình giúp bạn chuyển đổi hình ảnh sang nhiều định dạng ảnh khác nhau.

Img Converter cài đặt vào máy tính khá nhanh chóng, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để cài đặt phần mềm vào máy tính bên cạnh đó với giao diện khá thân thiện với người dùng, với một cửa sổ nhỏ tính năng của phần mềm được thể hiện đầy đủ giúp bạn có thể lựa chọn và sử dụng nhanh chóng.

Tương tự có ứng dụng MobaPhoto với khả năng chuyển định dạng ảnh với tốc độ nhanh, hiệu quả. MobaPhoto giữ nguyên chất lượng hình ảnh sau khi chuyển đổi cũng như cho phép chuyển đổi ở chế độ hàng loạt.

Phần mềm Img Converter tiêu thụ lượng tài nguyên ít, do đó cài đặt phần mềm vào máy tính không làm ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của máy tính, không ảnh hưởng tới CPU sử dụng phần mềm khá ổn định không có lỗi xảy ra cho người sử dụng.

Ngoài ra bạn có thể thay đổi kích thước, đính dạng ảnh bằng các phần mềm như Photoshop hay Picture Resize Genius . Trong đó, Photoshop là một trong phần mềm đã quá quen thuộc với người dùng.

Img Converter hỗ trợ thao tác kéo thả, bạn có thể kéo các hình ảnh vào giao diện của phần mềm để thực hiện công việc chuyển đổi, người dùng có thể lựa chọn định dạng đầu ra cho hình ảnh của mình và thư mục lưu trữ.

Img Converter hỗ trợ hoạt động trong đa ngôn ngữ bạn có thể thay đổi các ngôn ngữ khác nhau để lựa chọn giao diện sử dụng phù hợp với mình, với hiệu suất hoạt động mạnh mẽ Img Converter đã và đang là phần mềm chuyển đổi hình ảnh được đông đảo người sử dụng trên toàn thế giới, điểm mạnh của phần mềm là chuyển đổi định dạng hình ảnh không làm ảnh hưởng đến chất lượng ảnh hay không làm lỗi hình ảnh.

 

Những tính năng chính của Img Converter:

 

- Chuyển đổi định dạng hình ảnh

- Hỗ trợ đa ngôn ngữ

- Cho phép chuyển đổi cùng lúc nhiều hình ảnh

- Hỗ trợ nhiều định dạng file ảnh

- Lựa chọn thư mục, định dạng đầu ra

- Không tốn tài nguyên bộ nhớ

 



Liên kết tải về - [3.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Img Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat img converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Img Converter 2019.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm