download Immersive Engineering Mod 1.12.2

Immersive Engineering Mod

 1.12.2

Download Immersive Engineering Mod - Mod game Minecraft thiết kế trang bị công nghệ trên PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/12/2018

Một trong những phiên bản mod Minecraft được cộng đồng game thủ yêu thích chính là Immersive Engineering Mod với khả năng nâng cấp cuộc sống bằng những đồ công nghệ. Với bản cải tiến Immersive Engineering Mod này bạn hoàn toàn có thể tạo ra cuộc sống của thời công nghệ 4.0 với sự hỗ trợ hoàn toàn đến từ máy móc, thiết bị công nghệ. Chỉ cần bấm nút là mọi thứ trở nên dễ dàng.



Một thế giới cho bạn thỏa sức sáng tạo với công nghệ sẽ có trong Immersive Engineering Mod giúp người chơi cảm nhận một thế giới Minecraft thật khác.

immersive engineering mod

Tải Immersive Engineering Mod - mod game Minecraft công nghệ điện tử hấp dẫn

Những điểm đáng chú ý có trong game Immersive Engineering Mod

- Phong cách steam punk. Bạn có thể trở thành kiến trúc sư công nghệ trong Immersive Engineering Mod khi sở hữu khả năng sáng tạo hệ thống công nghệ thông minh hiện đại. Người chơi có thể tập trung nâng cấp và hiện đại hóa mô hình công trình sinh tồn của mình theo hướng khoa học giả tưởng, mang lại những bất ngờ về sự hiện đại, khẳng định bản thân bằng cách khiến chúng trở nên thật hữu ích trong cuộc sống. Bạn có thể sáng tạo là những chiếc cối xay gió sử dụng công nghệ xanh từ mặt trời, sức nước, sức gió...

- Khả năng sáng tạo không giới hạn. Người chơi Immersive Engineering Mod có thể làm những điều mình thích để cuộc sống trở nên thuận tiện hơn. Với sự giúp sức của công nghệ máy móc, công việc sản xuất, phát triển công trình của bạn trong Minecraft sẽ thuận lợi hơn rất nhiều khi năng suất được cải thiện đáng kể. Không những thế khi bạn sản xuất được những công cụ công nghệ đó sẽ có những thành tựu nhất định.

- Nếu bạn cần tìm hiểu thêm về hệ thống bản đồ trong game Minecraft thì đó luôn là việc cần thiết. Tham gia khám phá map Minecraft với những điều thú vị bất ngờ, còn giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn.

immersive engineering mod 2

Download Immersive Engineering Mod - mod game cho phép gamer thỏa chí sáng tạo công nghệ

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Immersive Engineering Mod

- Hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8 , 8.1, 10

- RAM: 2GB

Dù phát hành được khoảng thời gian khá dài song phiên bản chính thức Minecraft chính chủ do Mojang phát triển vẫn được đông đảo game thủ yêu thích, Thực tế, bản Minecraft đầu tiên luôn có một sức hấp dẫn mãnh liệt và những ai chơi lần đầu sẽ có khó bỏ được.

Deconstruction Table Mod là một bản giúp người chơi có thể phân giải những thứ không dùng nữa nhưng nguyên liệu vẫn cần thiết với bạnm, Chơi Deconstruction Table Mod hỗ trợ game thủ tránh sự lãng phí và tận dụng được tối đa nguồn nguyên liệu mình đã kiếm được.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Immersive Engineering Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat immersive engineering mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Immersive Engineering Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OptiFine 3/5 Bản mod game Minecraft
  • MicdoodleCore 3/5 Mod game Minecraft tập hợp các phiên bản mod của trò chơi trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm