download Immersive Poetry Demo 1.1.1 exploration casual sim

Immersive Poetry Demo

 1.1.1 exploration casual sim

Download Immersive Poetry Demo - Game phiêu lưu khám phá cảnh đẹp

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/06/2022

Immersive Poetry là game phiêu lưu thú vị, trong đó người chơi khám phá những phong cảnh đẹp như mơ và chụp ảnh để hoàn thành mục tiêu trong chuyến hành trình. Game sử dụng bộ công cụ Unreal Engine 4, đem đến cho bạn những hình ảnh chân thực, đầy màu sắc.


Immersive Poetry tập trung vào phương diện hình ảnh, tạo không khí nhẹ nhàng, êm dịu với phong cảnh đầy màu sắc và âm nhạc thoải mái, thư giãn. Game Immersive Poetry hầu như giống một trình mô phỏng đi bộ, vì hầu hết thời gian người chơi sử dụng là đi bộ từ nơi này đến nơi khác. Có nhiều câu đố xuất hiện trên đường đi, do đó game không hề nhàm chán.

Play Together cũng là tựa game được trẻ em yêu thích, trong Play Together người chơi sẽ được phát triền nhiều kiến thức khác nhau, đặc biệt trẻ em có thể học nhiều kỹ năng hữu ích cho cuộc sống, bạn có thể tải với các phiên bản khác nhau:
- Link tải: Play Together cho Android
- Link tải: Play Together cho iPhone

Hiện nay, Play Together bản tiếng Việt đã được ra mắt với tên gọi Play Together VNG, người chơi tại Việt Nam cần tải bản trên Google Play và App Store mới có thể chơi game Play Together VNG trên điện thoại của mình được

- Link tải: Play Together VNG cho Android
- Link tải: Play Together VNG cho iPhone

Nếu bạn yêu thích thể loại game hành động với nhiều yếu tố bạo lực thì gta vice city sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua, với cốt truyện kịch tính đậm chất điện ảnh, gta vice city ấn tượng từ hệ thống nhân vật, phương tiện vũ khí, môi trường, nhạc nền, đồ họa.

Toàn bộ game Immersive Poetry đều dựa trên địa điểm ngoài đời thực và nhân vật của bạn sẽ cố gắng tìm kiếm phong cảnh đẹp và chụp ảnh. Bạn chủ yếu tập trung vào tìm một vài thứ cụ thể để chụp ảnh. Với sự hỗ trợ của công cụ Unreal Engine 4, game có đồ họa đẹp, hình ảnh chân thực.

Để giả lập chơi các game Android trên máy tính, phần mềm giả lập nox player sẽ là giải pháp dành cho bạn, cho phép chơi game trên màn hình lớn và có độ phân giải cao, nox player có thể chạy nhiều ứng dụng và game cùng lúc.

Những tính năng chính của game Immersive Poetry:

- Game phiêu lưu khám phá

- Tập trung vào phương diện hình ảnh

- Có nhiều câu đố xuất hiện trên đường đi

- Sử dụng bộ công cụ Unreal Engine 4



Liên kết tải về - [738 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Immersive Poetry Demo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat immersive poetry demo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Immersive Poetry Demo 1.1.1 exploration casual sim


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm