download Immortal Conquest cho iOS 1.1.24

Immortal Conquest cho iOS

 1.1.24
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1206
  • Size: 499,3 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 6.0 trở lên

Download Immortal Conquest cho iOS - Game cuộc chiến lãnh thổ trên iOS

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/07/2022

Immortal Conquest là game chiến thuật chiến tranh dành cho các thiết bị iOS, trong đó người chơi sẽ tham gia vào cuộc chiến tranh giành lãnh thổ trong một thế giới rộng lớn với tham vọng thống trị thế giới từ hơn 300 vị anh hùng, cẩn thận từng bước đi để giành chiến thắng.


Để bắt đầu với game Immortal Conquest, bạn cần thiết kế những chiến lược hoàn hảo để mở rộng lãnh thổ trên hơn hai triệu mảnh đất nằm trên một bản đồ rộng lớn dành cho tất cả game thủ. Không những quản lý quân đội của chính mình, trong game Immortal Conquest bạn còn cần phải chú ý đến những cạm bẫy trong ngoại giao của 9 vùng và các liên minh.

World War Alpha cũng là tựa game về chủ đề chiến tranh trên nền tảng Windows, kết hợp 9 nền văn minh cổ xưa và 21 vùng lãnh thổ khác nhau, đặc biệt World War Alpha có nhiều nhân vật chiến đấu với hàng chục loại vũ khí tương tác với nhau nhờ vào chất lượng đồ họa và âm thanh sống động.

Bên cạnh việc thành lập liên minh, chinh phục các thành phố, phát triển quân đội, trong game Immortal Conquest bạn cũng như tất cả game thủ khác có chung mục đích tối cao là giành quyền kiểm soát trung tâm thế giới Delphi.

Hay Red Alert 2 hay Báo động đỏ là tựa game về đề tài chiến tranh Xô viết - Đồng Minh với cốt truyện và những màn chơi hấp dẫn, trên nền đồ họa 2.5D đẹp mắt, Red Alert 2 là phiên bản kế tiếp bổ sung thêm 132 đơn vị, kết cấu, công nghệ và Siêu vũ khí hoàn toàn mới.

Những tính năng chính của game Immortal Conquest:

- Game chiến thuật chiến tranh trên thiết bị iOS

- Xây dựng và quản lý quân đội, đề phòng những cạm bẫy trong ngoại giao

- Mục đích tối cao là giành quyền kiểm soát trung tâm thế giới Delphi

- Kết hợp tối ưu quân đội với 300 anh hùng, hơn 1000 kỹ năng



Liên kết tải về - [499,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi game Island War cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Island War là tựa game chiến thuật xây dựng quân đội, mở rộng lãnh thổ bằng cách đi xâm chiếm các hòn đảo của người chơi khác hoặc bạn cũng có thể củng cố hòn đảo của mình tránh khỏi các cuộc tấn công. Tham khảo mẹo chơi game Island War cho người mới tại đây để có khởi đầu thuận lợi và nắm bắt được các chiến thuật khi chiến đấu nhé.
  • Cách tải game Warpath trên Android, iOS tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Warpath là tựa game chiến thuật thời gian thực có đề tài chiến tranh, người chơi vào vai chỉ huy vận dụng kỹ năng bày binh bố trận đánh chiếm và mở rộng lãnh thổ vô cùng hấp dẫn. Để trải nghiệm tựa game này, bạn cần thực hiện theo hướng dẫn tải game Warpath trên Android, iOS này nhé.
  • Cách đăng ký, tạo tài khoản Axie Infinity mới
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Axie Infinity là tựa game trực tuyến dựa trên NFT đang được rất nhiều người quan tâm. Tham gia vào Axie Infinity người chơi sẽ được trải nghiệm nuôi thú, chiến đấu và mở rộng lãnh thổ của mình. Nếu chưa biết cách tạo tài khoản Axie Infinity như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây để làm theo nhé.
  • Tổng hợp Code Chiến Ký Chư Thần mới, nhập code Among Gods nhận Kim Cương
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Among Gods - Hay còn được biết đến với cái tên Chiến Ký Chư Thần là một tựa game nhập vai phiêu lưu kỳ thú trong thế giới Trung Hoa. Với cốt truyện độc đáo và nhiệm vụ phong phú, Code Chiến Ký Chư Thần cho phép người chơi tạo nên câu chuyện riêng của mình khi xây dựng và quản lý thành phố, mở rộng lãnh thổ thống trị vùng đất.
  • Code game War and Magic
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    War and Magic - Một game chiến thuật nhập vai trực tuyến nhiều người chơi trên Android và iOS. Vào vai vị lãnh chúa, War and Magic đòi hỏi bạn phải quản lý toàn bộ thành phố và sử dụng các chiến thuật quân sự chống lại các lãnh chúa khác, điều khiển các anh hùng, binh lính chiến đấu giành chiến thắng trong mọi cuộc chơi. Code War and Magic tân thủ của NPH được tổng hợp tại đây.
  • Full Code Haki Sức Mạnh Bí Ẩn và cách nhập code
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Code Haki Sức Mạnh Bí Ẩn chứa rất nhiều lệnh chiêu mộ, beli, kim cương, quyển tăng cấp, thẻ khiêu chiến ... và rương kho báu giá trị được tặng miễn phí, các thuyền trưởng hãy đăng nhập và đổi Code Haki Sức Mạnh Bí Ẩn Tân Thủ ngay lập tức, cùng băng hải tặc khét tiếng chiếm lĩnh địa bản, mở rộng lãnh thổ.
  • Code Klondike Adventures mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Khám phá tất cả các vùng lãnh thổ hoang dã của Alaska cùng với Kate dũng cảm và hiểu biết trong Klondike Adventures, xây dựng thành phố trở nên thịnh vượng hơn nữa với Code Klondike Adventures, game mô phỏng hay nhất của nhà phát hành Vizor.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Danh sách Code Tam Quốc Chí Tôn mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong Tam Quốc Chí Tôn, chiến thuật và tư duy chiến lược chính là chìa khóa thành công. Người chơi phải xây dựng và quản lý quốc gia, chiến đấu với các thống lĩnh khác để mở rộng lãnh thổ. Nhập Code Tam Quốc Chí Tôn giúp anh hùng tăng cường sức mạnh chiến thắng các trận đấu.
  • Tổng hợp code Arena Tower Defense nhận vàng và điểm kinh nghiệm miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Arena Tower Defense hay với một tên gọi khác là Woman Tower Defense là game Roblox thủ thành hấp dẫn. Trong trò chơi bạn sẽ sở hữu những tòa tháp để chống lại bè lũ zombie nhằm bảo vệ sự bình yên cho lãnh thổ của mình. Với bộ code Arena Tower Defense Roblox mới nhất, người chơi có thể nhận được nhiều phần quà giá trị và hữu ích, hỗ trợ xây dựng phòng tuyến vững chắc.
  • Top game lãnh đạo hay, hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đừng bỏ lỡ top tựa game lãnh đạo hay nhất trên Android và iOS này, không chỉ hấp dẫn về nội dung, chất lượng đồ họa mà còn được phát hành miễn phí cho game thủ tải về và trải nghiệm.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Immortal Conquest cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat immortal conquest cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Immortal Conquest cho iOS 1.1.24


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Paper.io 3D 3/5 Game cuộc chiến lãnh thổ cho điện thoại Android, iPhone
  • Galaxy Reavers 3/5 Game chiến tranh không gian hấp dẫn cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm