download Immunity Debugger 1.85

Immunity Debugger

 1.85

Download Immunity Debugger - Trình gỡ lỗi, phân tích mã nhị phân

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/11/2017

Immunity Debugger là tiện ích gỡ lỗi hiệu quả kèm theo ngôn ngữ kịch bản (script) mạnh để tự động gỡ lỗi thông minh, hỗ trợ người dùng phân tích mã độc và dịch ngược mã nhị phân Win32. Chương trình tích hợp công cụ viết kịch bản Python, hỗ trợ tải và sửa đổi Python script trong thời gian chạy.


Ứng dụng Immunity Debugger kèm theo cả giao diện đồ họa và giao diện dòng lệnh, cho phép người dùng gõ shortcut như đang sử dụng trình gỡ lỗi dựa trên text thông dụng và mở file EXE bất kỳ theo ý muốn.

Debugging Tools for Windows cũng là công cụ gỡ lỗi windows dành cho trình điều khiển hoặc ứng dụng, ưu điểm của Debugging Tools for Windows là khả năng làm việc với hầu hết các phiên bản windows.


Immunity Debugger
Download Immunity Debugger - Phần mềm Trình gỡ lỗi, phân tích mã nhị phân

Sau khi chèn file cần phân tích, Immunity Debugger hiển thị tất cả các module thực thi, call stack (ngăn xếp), hardware breakpoint và các mục nhật ký.

Không những thế, khi sử dụng Immunity Debugger, bạn được phép chạy lệnh Python. Python script sẽ được tải và sửa đổi trong thời gian chạy để trình thông dịch tích hợp tải các thay đổi vào script (kịch bản) tùy chỉnh. Tiện ích tích hợp công cụ viết kịch bản Python, hỗ trợ in nhiều kích thước khác nhau và theo dõi tình trạng sử dụng.

Firebug cũng là công cụ có nhiều chức năng hữu ích trong việc phân tích và sửa lỗi website, cho phép chỉnh sửa nhiều giao diện Web, đặc biệt Firebug làm việc các ngôn ngữ chính là HTML, CSS và JacaScript với nhiều thao tác tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Những tính năng chính của ứng dụng Immunity Debugger:

- Bao gồm cả giao diện đồ họa và giao diện dòng lệnh

- Gõ shortcut và mở file EXE

- Tích hợp công cụ viết kịch bản Python

- Tải và sửa đổi Python script trong thời gian chạy

- Tạo biểu đồ chức năng



Liên kết tải về - [21.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Immunity Debugger - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Immunity Debugger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat immunity debugger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Immunity Debugger 1.85


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm