download Imperial Story Cho Android

Imperial Story

 Cho Android

Download Imperial Story - Game mô phỏng cuộc sống quan chức phong kiến Trung Hoa

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/12/2018

Imperial Story là game mobile theo hình thức nhập vai RPG nguyên bản kể về sự nghiệp sống động của một số quan chức Trung Quốc khi bước lên quyền lực cao nhất, luôn luôn mang đến sự hấp dẫn.



Trong Imperial Story, người chơi có thể thể bắt đầu cuộc sống của mình với những người tùy tùng và những người bạn tâm tình, những người sẽ rất có ích trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

imperial story

Tải Imperial Story - Game mô phỏng cuộc sống quan chức Trung Quốc

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm được những niềm vui trong các chế độ chơi khác nhau như là cá nhân hay với nhiều người, hoặc các sự kiện trực tuyến khác với những phần quà hấp dẫn để hỗ trợ trong quá trình trải nghiệm game

Age of Empires là tựa game chiến thuật kinh điển được các game thủ gọi là game Đế chế. Ra đời đã lâu nhưng Age of Empires ngày càng chứng tỏ sự hấp dẫn của mình và tìm ra những thần tài mới của game.

Trong Imperial Story, bạn có thể trở thành nhiều vị quan khác nhau, giữ các chức vụ khác nhau. Mỗi chức vụ, mỗi công việc sẽ đưa bạn đến những nội dung khác nhau để giúp bạn có thể hiểu hơn về cuộc sống thời đó.

imperial story 2

Tải Imperial Story - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn cho mobile

- Trở thành vị quan xử án cao cấp

Bắt đầu sự nghiệp và hành động như một quan chức Trung Quốc. Đừng bao giờ hài lòng với quyền lực bạn đang có

- Lãnh đạo quân

Tuyển dụng và huấn luyện họ để trở nên mạnh mẽ hơn, bạn sẽ còn vĩ đại hơn quan chức nếu như bạn lãnh đạo quân chiến đấu và chiến tranh.

- Trân trong những người bạn tri kỉ

Gặp gỡ các mỹ nhân và chiêu mộ họ về hậu cung của bạn. Tất cả các mỹ nhân đều có những kỹ năng và các tính năng độc đáo cũng như tình yêu của họ dành cho bạn không bao giờ phai nhat

- Nuôi dạy con cái

Bạn sẽ được chứng kiến quá trình và sự trưởng thành của con mình.

- Phường giặt

Khi một người đẹp không còn được sủng ái, nàng sẽ bị đày đến đây

- Trò chuyện với thông gia

Trở thành người một nhà với người chơi khác bằng cách gả con bạn cho một vị quan quyền lực. Giữ liên lạc với thông gia bằng những bức thư bí mật.

- Nhiệm vụ đa dạng

Những nhiệm vụ hấp dẫn tại các địa điểm khác nhau đang sẵn sàng chờ đón người chơi. Hoàn thành tất cả yêu cầu và khám phá các câu chuyện thâm cung bí sử của Trung Hoa cổ đại.

- Giao thương với thế giới

Trao đổi mua bán khắp thế giới và bắt đầu sự nghiệp trở thành một vị quan kiêm thương nhân

imperial story 3

Download Imperial Story - Game nhập vai quan chức phong kiến Trung Quốc

Imperial Story cung cấp rất nhiều các tính năng hữu ích giữa người chơi với nhau. Bạn có thể tự do thể hiện ý kiến của mình khi tham gia nhóm liên minh. Hãy khám phá thế giới Trung Hoa bằng cách trải nghiệm tựa game nhập vai này đi nhé.

Line 98 là game xếp bóng kinh điển một thời đã đi vào tuổi thơ của rất nhiều thế hệ. Game đặc biệt nhận được sự yêu thích của mọi người bởi cách chơi đơn giản nhưng lôi cuốn. Tham gia Line 98 nhiệm vụ của bạn là cố gắng ghi được càng nhiều điểm càng tốt, trò chơi đòi hỏi ở bạn ở sự phán đoán và nhanh tay nhằm giảm thiểu số lượng bóng xuất hiện trên màn hình.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Imperial Story được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imperial story là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Imperial Story Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm