download IMSPro Server

IMSPro

 Server

Download IMSPro - Công cụ quản lý phòng máy chơi game

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/08/2021

IMSPro được phát triển bởi HintSoft cung cấp giải pháp quản lý phòng game, internet thông minh hiện đang được nhiều quán net Việt ưa chuộng. Ưu điểm nổi bất nhất của IMSPro so với nhiều sản phẩm cùng chức năng khác là việc cho phép máy trạm tại quán net hoạt động theo hướng có ổ cứng hoặc không ổ cứng, giúp chủ quán net linh hoạt hơn trong việc quản lý máy móc.


IMSPro tích hợp khá nhiều dịch vụ khác nhau như Diskless Server, Remote Server, Vitual Disk Server ... phụ vụ cho các chức năng quản lý ổ đĩa, điều khiển từ xa, máy ảo. ISMPro có 2 phần: phần Core của ISMPro chạy trên nền Linux (Core Server) và phần điều khiểu ISMPro chạy trên nền Windows, mỗi phần có những chức năng riêng, chúng ta sẽ lần lượt tìm hiểu.

download imspro

Hiện nay, các chủ phòng máy thường dùng phần mềm iNetman với nhiều tính năng quản lý tính tiền cho phòng Net khá hiệu quả. Ngoài ra iNetman còn giúp kiểm soát lượng khách hàng truy cập web, tạo ra các báo cáo chi tiết về hoạt động của cơ sở.

IMSPro với Core Server chạy hệ điều hành Linux, giúp quản lý toàn bộ tài nguyên của máy chủ: RAM, SSD, HDD, NIC ... với các dịch vụ chính như cung cấp địa chỉ IP cho máy trạm, Bootrap cho máy trạm, hay các I-strorage cho máy trạm, quản lý Disk Image, quản lý các Restorequản lý Wireback, cache, quản lý các PNP driver cho các card mạng của máy trạm...

Nếu bạn đang kinh doanh phòng máy, phòng chat và phòng chơi game thì OneNet cũng là một giải pháp quản lý khá phù hợp bởi OneNet có chức năng tính tiền tự động, bảo vệ người truy cập trước những nội dung không lành mạnh.

IMSPro mang đến những chức năng quản lý đơn giản nhưng đầy đủ và hiệu quả, để các chủ phòng net quản trị linh hoạt hơn đối với hệ thống của mình. Đặc biệt, phần mềm này, hoạt động theo hướng có ổ cứng hoặc không ổ cứng thế nên có thể áp dụng cho bất cứ phòng máy nào.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Net Control là ứng dụng điều khiển máy tính mạng từ xa khá hiệu quả và Net Control có thể sử dụng trong các điểm dịch vụ Internet công cộng, trường học, thư viện, doanh nghiệp...

Các tính năng chính của IMSPro:

- Quản lý hoạt động phòng Net
- Quản lý toàn bộ tài nguyên của máy chủ
- Chức năng quản lý ổ đĩa, điều khiển từ xa
- Quản lý máy trạm có ổ cứng hoặc không
- Quản lý linh hoạt cả máy chủ và máy trạm


Liên kết tải về - [132.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IMSPro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imspro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm