download iMyFone LockWiper cho Windows

iMyFone LockWiper

 cho Windows

Download iMyFone LockWiper - Ứng dụng xóa tài khoản trên iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/01/2019

iMyFone LockWiper là một phần mềm hỗ trợ người dùng iPhone trong việc quên mật khẩu màn hình hoặc tài khoản Apple ID. Bạn có thể dùng phần mềm để xóa tài khoản App mà không cần mở khóa màn hình hình thiết bị iOS.



Bạn là một người dùng iPhone hay iPad đã từng bao giờ gặp trường hợp quên mất mật khẩu của thiết bị chưa? Những tin nhắn hoặc dữ liệu quan trọng của bạn sẽ bị khóa và không thể mở được. Với iMyFone LockWiper bạn không cần phải lo sợ vì vấn đề đó nữa.

imyfone lockwiper

Download iMyFone LockWiper - Ứng dụng xóa tài khoản trên iPhone

LockWiper là một công cụ hỗ trợ cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS của Apple từ iMyFone. Bạn có thể dùng iMyFone LockWiper để xóa mã khóa an toàn hoặc xóa tài khoản Apple ID trên điện thoại IPhone, iPad và iPod touch một cách dễ dàng.

Ứng dụng có thể mở khóa khi người dùng quên mật khẩu hay nhập sai nhiều lần ... và ứng dụng này có thể phá khóa của một chiếc điện thoại iPhone và mày tính bảng chạy iPad chỉ trong vòng vài phút.

Phần mềm iTunes ngoài việc chia sẻ thông tin về các bài hát, bộ phim HOT nhất trên toàn thế giới còn hỗ trợ việc kết nối iPhone, iPad với máy tính để đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị, iTunes có phiên bản 32bit và 64bit và tương thích với các hệ điều hành iOS mới nhất hiện nay.

Đặc biệt hơn là iMyFone LockWiper còn giúp người dùng xóa Apple ID mà không cần mật khẩu từ bất kỳ iDevices nào. Chương trình được thực hiện một cách tự động, bạn chỉ cần bật ứng dụng và cắm thiết bị cần mở hoặc xóa vào, chọn chế độ và chờ đợi quá trình thực hiện hoàn tất.

iMyFone LockWiper hỗ trợ tất cả các phiên bản iOS và các dòng sản phẩm của Apple, người không có kỹ năng công nghệ cũng sử dụng được.

imyfone lockwiper 2

Tải iMyFone LockWiper - Công cụ hỗ trợ iOS

Tính năng chính của iMyFone LockWiper

- Quên mật mã màn hình iPhone

- Bị vô hiệu hóa do số lần mở khóa không chính xác

- iPhone cũ có màn hình khóa

- iPhone bị vỡ màn hình

- Face ID hoặc Touch ID không được chấp nhận

Appvn cho iPhone được coi là phiên bản Việt hóa của Apple Store, tại đây người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và download các ứng dụng, game cho các thiết bị di động của mình như iPhone, iPad và iPod touch. Appvn cho iPhone là kho ứng dụng tiên phong phục vụ người dùng Việt vô cùng hiệu quả, được đông đảo người dùng yêu thích và tin dùng.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá iMyFone Filme Video Editor - Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp
    iMyFone Filme là phần mềm chỉnh sửa video đa tính năng cho máy tính, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Sử dụng iMyFone Filme, người dùng vừa có thể chỉnh sửa video vừa có thể tạo video từ ảnh với
  • (Giveaway) Bản quyền phần mềm miễn phí iMyFone D-Port, trích xuất dữ liệu iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đăng ký bản quyền phần mềm miễn phí iMyFone D-Port, trích xuất dữ liệu iPhone, iPad giúp bạn dễ dàng lấy dữ liệu, cuộc trò chuyện hay sao lưu dữ liệu trên thiết bị của mình một cách dễ dàng nhất.
  • Cách khôi phục dữ liệu đã mất trên iPhone/iPad đơn giản nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Đã có khi nào bạn làm mất hết dữ liệu quan trọng trên iPhone do xóa nhầm, do cập nhật iOS hoặc jailbreak thất bại? Trong những tình huống này, nếu bạn còn chưa biết cách nào để lấy lại dữ liệu của mình thì hãy thử sử dụng phần mềm hỗ trợ khôi phục dữ liệu bị mất trên iPhone hoặc iPad - iMyFone D-Back iPhone Data Recovery dưới đây nhé.
  • Top 3 công cụ kiểm tra phần cứng máy tính hiệu quả
    Việc thường xuyên kiểm tra phần cứng máy tính sẽ giúp bạn phát hiện và có biện pháp xử lý khi phần cứng máy tính có lỗi. Trong giới hạn bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ đến các bạn top 3 công
  • Top 10 phần mềm chat tốt nhất hiện nay
    Phần mềm chat tốt nhất mang đến cho người dùng nhiều tính năng tiện ích như trò chuyện thoại hoặc video, cũng như khả năng gửi nhận ảnh, tài liệu và thực hiện các nhiệm vụ khác mà người dùng có thể
  • Top 10 phần mềm hay cho bạn
    Trong chuyên mục bài viết lần này Tải Miễn Phí sẽ gửi tới các bạn đọc giả top những phần mềm ứng dụng được quan tâm và ưa chuộng nhất thời gian gần đây, cùng khám phá những tính năng nổi bật hữu ích
  • Tổng hợp cách sửa lỗi phần mềm QTTNCN
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Không thể kiểm tra hoặc ghi dữ liệu là lỗi phổ biến trên phần mềm hỗ trợ QTTNCN. Lỗi này khiến người dùng không thể lưu được dữ liệu vừa nhập trên phần mềm. Dưới đây sẽ là chi tiết cũng như tổng hợp cách sửa lỗi phần mềm QTTNCN.
  • Tính phần trăm của một số
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tính phần trăm của một số trên Excel, việc tưởng trừng đơn giản nhưng cũng có khá nhiều người không biết cú pháp sử dụng cũng như thao tác thế nào. Vì vậy bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn cũng như biết cách tính phần trăm của một số trong bảng tính excel nhé.
  • Một số phần mềm cho Mac, Windows phổ biến
    ExpressVPN, ZenMate for Mac, NordVPN for Mac, Aidfile Word Recovery Software, Qubes OS, Adobe Photoshop 7.0 Scripting plug in những phần mềm hữu ích dành cho hệ điều hành Windows và hệ điều hành Mac
  • 7 phần mềm xem video FLV chất lượng cao
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    FLV là định dạng video phổ biến nhất hiện nay, để có thể xem được những video định dạng FLV với chất lượng tốt nhất, các bạn có thể sử dụng một trong 7 phần mềm xem video FLV chất lượng cao như CellNet, Video Mill ... được giới thiệu trong bài viết này. Các phần mềm được giới thiệu là những phần mềm được người dùng đánh giá cao bởi giao diện thông minh, dễ dàng cài đặt và sử dụng chỉ với những thao tác đơn giản.
  • Top 5 phần mềm quản lý KPI tốt nhất
    Phần mềm KPI cung cấp cho các doanh nghiệp nền tảng chuyên biệt để phát triển, quản lý và đánh giá dữ liệu KPI. Thay vì sử dụng các phương pháp nhập dữ liệu thông thường như bảng tính, phần mềm KPI
  • Link tải Autodesk Revit 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Phần mềm Autodesk Revit 2020 được xây dựng cho Building Information Modeling (Mô hình thông tin xây dựng), giúp các chuyên gia thiết kế, xây dựng và duy trì các tòa nhà chất lượng cao, tiết kiệm tài nguyên và năng lượng hơn.
  • 6 phần mềm cắt nhạc mp3 làm nhạc chuông cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    6 phần mềm cắt nhạc mp3 làm nhạc chuông cực đỉnh như MP3 Cut, Free MP3 Cutter... là top 6 những phần mêm hỗ trợ cắt nhạc mp3 phổ biến nhất hiện nay. Các phần mềm này có đầy đủ những tính năng cũng như những ưu điểm hữu ích đảm bảo những bản nhạc chuông sau khi cắt được giữ nguyên chất lượng cũng như tiến hành cắt nhanh chóng và có kết quả tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về 6 phần mềm cắt nhạc mp3 để có thể lựa chọn được phần mềm hữu dụng nhất với nhu cầu công việc của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iMyFone LockWiper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imyfone lockwiper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iMyFone LockWiper cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm