download Inboxer for Mac 1.3.2

Inboxer for Mac

 1.3.2

Download Inboxer for Mac - Quản lý, phân loại email

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/04/2019

Inboxer for Mac là ứng dụng nguồn mở không chính thức hoạt động trên máy Mac, dành cho Inbox (Hộp thư đến) của Gmail, hỗ trợ người dùng quản lý email bằng giao diện đơn giản và phím tắt ngay trên desktop để tập trung vào những công việc quan trọng nhất cần xử lý hàng ngày.


Inboxer for Mac cho phép người dùng kết hợp các email có cùng chủ đề với nhau để xử lý nhanh hơn, cũng như hợp nhất tính năng nhắc nhở và báo lại, hỗ trợ ưu tiên các email quan trọng và đẩy nhanh hiệu suất làm việc.

Hiện nay, công cụ Mailbird được nhiều người sử dụng để quản lý các tài khoản email của mình, tích hợp với các ứng dụng lưu trữ đám mây, giúp đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn, ưu điểm của Mailbird hỗ trợ nhiều tài khoản khác nhau như Facebook, Yahoo, tài khoản Google, Youtube,... thực hiện quản lý trên một giao diện đơn giản.

Tiện ích Inboxer có khả năng xác định nhanh chóng email trên tài khoản Gmail của bạn với sự hỗ trợ của tính năng tìm kiếm, hỗ trợ sử dụng nhiều tài khoản để quản lý nhiều inbox, phím tắt để đẩy nhanh công việc xử lý email và thông báo trên màn hình desktop để thông báo cho bạn biết khi có email mới trong hộp thư đến.

Nếu bạn là người thường xuyên phải gửi nhận, trả lời email khách hàng thì Gmail Notifier sẽ giúp bạn đọc email ngay trên desktop mà không cần phải mở mail nhiều lần, Gmail Notifier rất hữu ích đối với những người làm việc giao dịch khách hàng qua email.

Những tính năng chính của tiện ích Inboxer for Mac:

- Ứng dụng nguồn mở hoạt động trên máy Mac

- Kết hợp các email có cùng chủ đề với nhau

- Hợp nhất tính năng nhắc nhở và báo lại

- Hỗ trợ sử dụng nhiều tài khoản

- Thông báo trên màn hình desktop



Liên kết tải về - [59.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Inboxer for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat inboxer for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Inboxer for Mac 1.3.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TypeApp 3/5 Quản lý hòm thư email trên di động
  • gLabels 3/5 Quản lý, phân loại email
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm