download Indeed Job Search Cho Android

Indeed Job Search

 Cho Android

Download Indeed Job Search - Ứng dụng tìm kiếm việc trên mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/01/2019

Indeed Job Search - Ứng dụng tìm kiếm việc làm dành cho những ai chưa có việc hoặc đang muốn tìm kiếm làm nay đã có mặt trên các hệ điều hành Android và iOS. Với sự xuất hiện của Indeed Job Search, giờ đây, tìm kiếm việc làm không còn là nỗi ác mộng đối với nhiều người nữa.



Đối với những người hay tìm kiếm việc, Indeed Job Search đã chẳng còn xa lạ gì. Ứng dụng này đã tiếp cận được với hàng triệu người dùng trên khắp cả nước và đang được các doanh nghiệp uy tín sử dụng để tìm nguồn nhân lực cho công ty mình.

indeed job search

Dowload Indeed Job Search - Ứng dụng tìm kiếm việc trên mobile

Chỉ cần cài đặt ứng dụng này, người dùng sẽ nhanh chóng tìm cho mình được một việc làm nhanh chóng và đảm bảo nhất. Đây được xem là một trong những ứng dụng tìm kiếm việc làm đơn giản và hiệu quả nhất, tiết kiệm chi phí và thời gian nhưng đảm bảo được người dùng sẽ có một công việc phù hợp nhất với bản thân.

Ngoài ra Indeed Job Search còn có một tính năng thông báo việc làm trên ứng dụng, người dùng thường xuyên nhận được thông tin việc làm phù hợp và ứng tuyển ngay để nắm bất cơ hội có việc làm.

Zalo là một trong những phần mềm chat hiệu quả không chỉ trên máy tính mà còn trên cả các thiết bị di động như Android, iOS và Windows Phone. Zalo không chỉ hỗ trợ trò chuyện, gửi tin nhắn giữa những người thân, bạn bè mà còn giúp cho việc làm quen, kết bạn với mọi người dùng Zalo trên cả nước.

Indeed Job Search hiện đang miễn phí trên mobile, nó cung cấp cho người dùng hàng triệu việc làm từ hàng nghìn trang web của các công ty và danh sách công việc. Bạn có thể tìm kiếm theo chức vụ, công ty và vị trí để tìm được một công việc phù hợp với bản thân.

indeed job search 2

Tải Indeed Job Search - Ứng dụng tìm kiếm việc làm hay nhất hiện nay

Ứng dụng Indeed Job Search là trang web tìm kiếm số 1 thế giới, có hơn 250 triệu người tham gia tìm việc mỗi tháng ở hơn 60 quốc gia, bạn có thể tìm việc toàn thời gian, bán thời gian, hợp đồng hoặc tự do ... và còn nhiều chức năng khác nữa.

Hãy đến với Indeed Job Search, nơi bạn sẽ nhanh chóng tìm được việc phù hợp với nhu cầu và tiêu chí của bản thân, hoàn toàn tự do lựa chọn việc làm với điều kiện và khả năng của bản thân.

Facebook for Pokki là một công cụ độc đáo cho phép bạn dễ dàng cập nhật các thông tin dù nhỏ nhất xuất hiện trên tài khoản facebook của mình. Với Facebook for Pokki, bạn có thể biết rõ mọi tình hình diễn ra xung quanh timeline facebook của mình mà không cần mở trình duyệt để truy cập.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Indeed Job Search được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat indeed job search là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Indeed Job Search Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iw4.0 5/5 Ứng dụng tìm kiếm việc làm trên điện thoại Android, iPhone
  • Vietnamwork 3/5 Ứng dụng tìm việc, tạo CV trực tuyến miễn phí
  • JobStreetỨng dụng tìm việc làm tại Việt Nam
  • NaukrigulfTìm kiếm việc làm ở vùng vịnh
  • JOMNES JOBNền tảng tuyển dụng trực tuyến
  • JobStreet VietnamỨng dụng tìm việc, tạo CV online
  • Pingo.vcỨng dụng tìm việc làm cho điện thoại Android
  • LinkedInMạng xã hội định hướng việc làm
  • Upwork for FreelancersỨng dụng tìm việc cho Freelancers
  • Lamthem24hỨng dụng việc tìm người, người tìm việc cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm