download Index Generator  9.4

Index Generator

  9.4

Download Index Generator - Tạo chỉ mục tìm kiếm cho file PDF

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/09/2022

Index Generator là phần mềm hỗ trợ tạo chỉ mục tìm kiếm đầy đủ cho bất kỳ file PDF nào chỉ trong vòng vài giây. Đây là một công cụ hữu ích, đáng tin cậy dành cho các nhà nghiên cứu, học sinh, sinh viên và bất cứ ai cần tra cứu nhiều trang tài liệu để tìm kiếm nội dung cần thiết.


Index Generator quét tài liệu định dạng PDF để tạo chỉ mục hữu ích, bổ sung số trang và tất cả thông tin khác bạn cần từ một chỉ mục, cho phép người dùng tìm kiếm chỉ mục theo bảng chữ cái, đưa ra kết quả bao gồm hoặc loại trừ các trang riêng lẻ.

Ứng dụng PDF Index Generator cũng có chức năng tạo chỉ mục tương tự, giúp bạn xây dựng nhanh trang mục lục cho bản sách PDF hay bài tiểu luận hay các dạng văn bản khác, PDF Index Generator hỗ trợ quản lý các nội dung trùng lặp.

Ngoài ra, Index Generator còn hỗ trợ thiết lập từ tham chiếu hoặc tiêu đề phụ của các từ khác để bạn dễ dàng tìm được loại nội dung cụ thể nhanh hơn, như một tác giả trong một trang trích dẫn các tác phẩm. Nếu không cần sử dụng, bạn tùy ý đưa một mục vào Recycle Bin và khôi phục dễ dàng. Khi đã có chỉ mục, Index Generator hỗ trợ kết xuất sang định dạng khác, bao gồm DOC, PDF và RTF.

Bạn có thể tham khảo công cụ eXPert PDF Reader cũng có đầy đủ các chức năng xử lý file PDF mà bạn yêu cầu, eXPert PDF Reader có giao diện đẹp, bố cục gọn gàng hiển thị sắc nét, khả năng đọc file và xử lý nhanh chóng.

Những tính năng chính của phần mềm Index Generator:

- Hỗ trợ tạo chỉ mục tìm kiếm cho mọi file PDF

- Tạo chỉ mục thông qua quét tài liệu

- Tìm kiếm chỉ mục theo bảng chữ cái

- Thiết lập từ tham chiếu hoặc tiêu đề phụ để tra cứu nhanh hơn

- Kết xuất chỉ mục sang định dạng khác



Liên kết tải về - [71.69MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo danh mục hình ảnh trong Word 2007
    Bạn đang có 1 loạt ảnh trong file văn bản Word. Bây giờ bạn muốn chúng được sắp xếp 1 cách có trình tự hơn như là tạo danh mục hình ảnh để trông chúng được đẹp mắt và dễ tìm
  • Cách làm mục lục trong Word 2016
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bước tạo Mục lục là phần không thể thiếu trong một bài khóa luận, luận văn hoặc báo cáo, các bạn đều biết là việc đầu tiên người đọc trước khi xem chi tiết nội dung tài liệu, văn bản thì sẽ xem phần Mục lục đầu tiên để nắm sơ lược thông tin toàn bộ văn bản hoặc là để tìm kiếm các phần trong tài liệu được nhanh hơn.
  • Cách tạo bookmark trong word 2016 đơn giản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Microsoft Word là một trong những trình soạn thảo văn bản nhất hiện nay với nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng, trong đó có tính năng bookmark để đánh dấu đoạn văn bản để người dùng có thể tìm kiếm dễ hơn, hướng dẫn tạo bookmark trong Word 2016 đơn giản dưới đây sẽ chỉ ra cách làm cho bạn.
  • Cách tạo thư mục mới trong Launchpad trên macOS
    Launchpad là một trong những cách đơn giản nhất và nhanh nhất để tìm và mở các ứng dụng trên macOS. Vì vậy bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo thư mục mới trong Launchpad trên
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí PD Artist 11, phần mềm vẽ ảnh kỹ thuật số
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Cùng Taimienphi.vn đăng ký bản quyền miễn phí PD Artist 11, một phần mềm vẽ, chỉnh sửa ảnh kỹ thuật chuyên nghiệp. Hiện tại PD Artist 11 đang trong thời gian giveaway, tuy nhiên bạn cần nhanh tay đăng ký bản quyền miễn phí ngay hôm nay bởi thời gian giveaway không kéo dài.
  • Cách tạo Page trong WordPress
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nếu chưa biết và đang tìm kiếm cách tạo Page trong WordPress như thế nào. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp cho bạn cách tạo Page trong WordPress
  • Cách tạo blog WordPress kiếm tiền online 2019
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những cách kiếm tiền online phổ biến nhất hiện nay là kiếm tiền quan blog, website. Nếu cũng có hứng thú và quan tâm đến kiếm tiền online, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách tạo blog WordPress kiếm tiền online 2019.
  • Cách tạo thư mục ảo (Virtual Directory) trong ứng dụng Azure Web bằng PowerShell
    Trong thời đại điện toán đám mây, việc tạo một thư mục ảo IIS trong PowerShell chỉ cần chạy lệnh New-WebVirtualDirectory PowerShell. Ngày nay mọi thứ được thực hiện khác hơn một chút. Có thể một ngày
  • Cách chế tạo Gậy trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Gậy là một công cụ quan trọng trong Minecraft nhưng chúng có thể rất khó tìm, bạn có thể sử dụng gậy để chiến đấu với mob và đẩy lùi chúng khỏi ngôi nhà của bạn. Nhưng không phải ai cũng biết cách kiếm, chế tạo Gậy trong Minecraft để có vũ khí tốt hơn.
  • Index trong SQL
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Index (chỉ mục) trong SQL được tạo ra trên các bảng hiện có để lấy các hàng nhanh chóng. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho các thông tin để có thể hiểu rõ hơn về Index trong SQL, cú pháp cũng như cách sử dụng.
  • Cách tạo chuyên mục trong WordPress
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trong loạt bài viết trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách cài đặt WordPress cũng như cách chèn thêm link trong WordPress, bài viết hôm nay Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn cách tạo chuyên mục trong WordPress để bạn có thể phân loại các nội dung vào các mục khác nhau.
  • Cách xóa mục lục trong Word
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mục lục là phần chỉ mục thường được người dùng tạo ở phần đầu trang hoặc cuối trang để người xem có thể dễ dàng theo dõi và tìm kiếm thông tin theo chuyên mục và có thể link tới nội dung cần xem, bình thường, người dùng muốn xóa mục lục trong word sẽ không xóa được theo cách thông thường mà cần phải thao tác đúng cách thì mới xử lý được.
  • Tạo bản sao lưu thư mục tạm thời trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu không thường xuyên sao lưu các dữ liệu quan trọng trên máy tính Windows 10, nguy cơ bị mất trắng dữ liệu là rất cao. Không chỉ riêng với các dữ liệu cần lưu trữ dài hạn, ngay cả với các dữ liệu tạm thời bạn cũng nên sao lưu để tránh trường hợp lúc đang làm việc chẳng may máy tính bị lỗi. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo bản sao lưu thư mục tạm thời trên Windows 10.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Index Generator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat index generator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Index Generator 9.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm